Breaking News

Generali Việt Nam chính thức bán bảo hiểm trực tuyến

Tin từ Generali Việt Nam cho biết, sau một thời gian bán thử nghiệm, ngay trong tháng 3/2019 hãng bảo hiểm này sẽ chính thức bán sản phẩm bảo hiểm Vita-Lá chắn vàng qua website trực tuyến của công ty và qua trang thương mại điện tử shopee cho tất cả các khách hàng. 
Generali Việt Nam chính thức bán bảo hiểm trực tuyến

Vita - Lá chắn vàng là bảo hiểm ưng thư với quy trình tham gia thẩm định đơn giản, độ tuổi tham gia rộng và chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư. 

Sản phẩm có hai giải pháp ưu việt. Cụ thể: với lựa chọn hoàn phí cuối kỳ khách hàng sẽ đóng phí một lần duy nhất để được bảo vệ trước các bệnh ung thư đến 10 năm và nếu không mắc ung thư sau 10 năm sẽ được hoàn phí; còn với lựa chọn bảo vệ ưu việt mức  phí chỉ từ 98.000 đồng/năm khách hàng sẽ đóng phí hàng năm và được bảo vệ trong 5 năm.

Vita - Lá chắn vàng không được hoàn phí nhưng có thể gia tăng bảo vệ với các quyền lợi bổ trợ.

Theo đại diện Generali Việt Nam, đây là sản phẩm đầu tiên được triển khai bán qua kênh trực tuyến. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm với phiên bản khác nhau để bán qua kênh trực tuyến tại trang GenVita.vn cũng như các trang thương mại điện tử khác. 

N.Lan

No comments