Breaking News

Chỉ cần dành ra 20 nghìn đồng mỗi ngày có thể mang lại lợi ích to lớn trong tương lai?

Liệu còn cách sử dụng tiền nào làm cho đồng tiền của bạn vừa giá trị vừa ý nghĩa hơn việc tham gia bảo hiểm nhân thọ không?

Đối với bạn ở thời điểm hiện tại 20 nghìn đồng có thể không có giá trị nhưng vào một thời điểm khác, nó có thể thay đổi được số phận của một đời người.

Bão giá, bạn mua gì và làm được gì với 20.000 đồng trên tay?

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì vật giá cũng tăng, kèm theo đó là sự trượt giá của đồng tiền. Vào những năm trước, với 2.000 đồng bạn có thể gửi xe, mua vé số, hay mua được một ổ bánh mì. Với 5.000 đồng, bạn có thể thưởng thức ly nước mía mát lành ở những xe đẩy trong chợ, hay các xe bán nước sâm, nước mát ở quán nhỏ ven đường. Với những người hay có thói quen ăn vặt thì chỉ với 5.000 đồng, họ có thể mua được 2 cái gỏi cuốn, hoặc 1 xâu cá viên chiên hay 3 cuốn bò bía.

Với nhiều người thì số tiền 20.000 đồng không là gì bởi đơn giản nó không đủ để mua được thứ họ cần
Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi mà một tô phở lên tới 35.000 đồng, một ly trà chanh có giá 10.000 đồng thì việc cầm trên tay 20.000 đồng mỗi ngày, đối với nhiều người nó sẽ không có ý nghĩa gì cả, bởi số tiền ấy chỉ đủ mua được 3 gói bim bim cho con, được vài ba lần gửi xe sáng chiều, được vài điếu thuốc, được 2/3 cốc cafe hoặc một ly trà sữa hay được một bát bánh đa buổi sáng….
Liệu bạn còn cách tiêu tiền nào để 20.000 đồng ấy trở nên thực sự ý nghĩa?

Dành ra 20.000 đồng/ ngày nó có thể làm thay đổi cuộc đời một con người vào một thời điểm khác

Với một người suy nghĩ sâu xa hơn và khôn ngoan hơn thì họ sẽ nghĩ ngay tới việc bỏ ra 20.000 đồng mỗi ngày để mua cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Bởi họ biết rằng họ sẽ được lại nhiều thứ hơn là bỏ ra để mua những món đồ ăn giá rẻ kia.

Chỉ 20.000 đồng/ngày để có trong tay một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được nhiều hơn mất
20.000 đồng mỗi ngày để bảo vệ tài chính trước rủi ro: Có lẽ, sẽ là “quá liều” khi ai đó trong số chúng ta còn suy nghĩ cố hữu rằng “bệnh tật sẽ không xảy đến với mình”, rằng một câu dặn dò “đi đường cẩn thận” là thừa, rằng một lời khuyên “mua bảo hiểm đi” là điềm nói gở… bởi không ai biết chắc chuyện gì đang đợi mình ở phía trước.
Cũng như vậy, bệnh tật, tai ương không chừa bất kỳ một ai, không phân biệt tuổi tác, sang hèn. Như người ta vẫn thường nói “Ông trời đánh trúng ai thì người đó chịu”. Khi điều không may xảy đến với cá nhân nào đó, thì điều đầu tiên “đội nón ra đi” không gì khác chính là tiền, là các khoản nợ tài chính mà cá nhân hay người thân của họ phải chi trả để khắc phục cũng như giải quyết các vấn đề liên quan.


Bảo vệ nguồn tài chính trước những rủi ro của cuộc sống
Nhưng chỉ với 20.000 đồng/ngày, chúng ta có thể tham gia và được hưởng những giá trị bảo hiểm có lợi nhất cho bản thân và gia đình mình. Khi bạn đau ốm, thương tật, bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn có điều kiện phục hồi chức năng và bù đắp cho bạn phần thu nhập bị mất. Và ngay cả khi sinh mệnh của bạn không còn nữa, bảo hiểm nhân thọ như là mạng sống thứ hai thay bạn lo cho cả nhà.
Dù đóng vào một số tiền nhỏ, nhưng bạn được bảo vệ thu nhập bằng cả một số tiền lớn. Và chắc chắn rằng, bảo hiểm nhân thọ là một số tiền đủ sức lớn để bù đắp khi thu nhập của bạn bằng không, giúp cho gia đình bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.


Số tiền bạn đóng góp tuy nhỏ nhưng bạn được bảo vệ thu nhập bằng một số tiền lớn
20.000 đồng mỗi ngày là “của để dành” cho tương lai: Hằng ngày, chúng ta đi làm không chỉ là để kiếm tiền phục vụ cho nhu cầu cuộc sống, mà còn mong muốn được đóng bảo hiểm xã hội, để đảm bảo có nguồn thu nhập lúc về hưu.
Nhưng, nếu bạn tiết kiệm khoảng từ 20.000đ/ngày là bạn đã có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ vừa là để an tâm trước mọi rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tật, tử vong… và vừa có quỹ giáo dục cho con nếu cần, và đó cũng là việc bạn tạo dựng cho mình quỹ hưu trí bền vững đảm bảo an nhàn tuổi già cho bạn với số tiền bảo hiểm từ vài ba trăm triệu đến vài tỷ đồng.
➤ Hãy thử tưởng tượng: Bạn sẽ làm gì với số tiền bảo hiểm nhân thọ khi về già?

Của để dành cho những dự định trong tương lai
Liệu còn cách sử dụng tiền nào làm cho đồng tiền của bạn vừa giá trị vừa ý nghĩa hơn việc tham gia bảo hiểm nhân thọ không?
20.000 đồng mỗi ngày với bảo hiểm nhân thọ là khi:
– Ốm nằm viện bạn được tiền!
– Ung thư bạn được tiền!
– Bệnh lý bạn được tiền!
– Tai nạn bạn được tiền!
– Chết bạn được tiền…
– May mắn sống thọ bạn cũng được tiền!
Dù sống hay chết đều được tiền. Chỉ cần tiết kiệm 20 nghìn đồng mỗi ngày là đã có 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong tay. Chỉ với một số tiền nhỏ như thế thôi nhưng cũng đảm bảo được tương lai của con trẻ, đảm bảo được tuổi già an nhàn, đảm bảo được nguồn tài chính những khi ốm đau bệnh tật, hay rủi ro không mong muốn.

Trong bất kỳ trường hợp nào xảy ra thì bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về tài chính
Hãy là người biết nhìn xa trông rộng, chịu hi sinh những mong muốn hiện tại như bớt đi một cốc cà phê mỗi ngày, bớt đi vài điếu thuốc hay bớt đi 1 vài bữa nhậu bia rượu ngoài quán, … để tiết kiệm ra 1 ngày chỉ khoảng 20 nghìn đồng để cuối tháng tích lũy vào gói bảo hiểm chỉ vài trăm đến 1 triệu đồng.
➤ Hãy coi bảo hiểm nhân thọ như một lá bùa hộ mệnh đảm bảo cho những kế hoạch tương lai và trấn an mình trước những khó khăn, bất lợi và tai ương trong cuộc sống.

No comments