Breaking News

Bảo hiểm nhân thọ chẳng những làm ra tiền mà lại còn cho bạn sự đảm bảo vững chắc về tương lai

Tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng là cách để "tiền làm ra tiền" hơn nữa hình thức này còn an toàn hơn các kênh đầu tư khác rất nhiều.

Hầu hết mọi người đều có một suy nghĩ rằng muốn “tiền làm ra tiền” nghĩa là mình phải mang tiền đi đầu tư. Thường người ta hay đầu tư bằng cách mua vàng, bất động sản, chứng khoán, gửi ngân hàng....Mà hiếm thấy ai nhắc tới việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ. Có nhiều nguyên nhân khiến mọi người không chọn bảo hiểm nhân thọ như bảo hiểm nhân thọ dễ mua khó lấy lại tiền, đầu tư vào bảo hiểm là tốn tiền, tiền mất giá hay thời gian tham gia bảo hiểm kéo dài và lãi suất chưa thực sự hấp dẫn…
Nhưng mấy ai biết được, tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng là cách tiền làm ra tiền, hơn nữa còn an toàn hơn rất nhiều so với các kênh đầu tư khác.

Zalo
Đâu phải cứ mang tiền đi đầu tư là "tiền đẻ ra tiền"
Gửi tiền vào các công cụ đầu tư tài chính là bắt “tiền đẻ ra tiền” nhưng bạn phải luôn có tiền
Ngân hàng : Được ví von là một hình thức tích lũy “ăn chắc mặc bền” mặc dù không có tỷ lệ sinh lời cao như đầu tư bất động sản hay vàng, hoặc chứng khoán nhưng vì tính an toàn cao và có thu nhập ổn định từ lãi suất ngân hàng mỗi tháng. Mang đến tâm lý an nhàn, tính ra đây quả là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn nhất. Nên gửi tiết kiệm là hình thức tích lũy truyền thống mà mỗi chúng ta đều nghĩ đến khi có tiền nhàn rỗi.
Chứng khoán (cố phiếu, trái phiếu) : Cũng là một trong số kênh đầu tư hấp dẫn và mang lại lãi suất cao. Với những cổ phiếu có tính ổn định và trả cổ tức hấp dẫn sẽ phù hợp với những người muốn đầu tư để tạo ra khoản thu nhập khi về hưu. Còn những cổ phiếu định hướng phát triển sẽ dành cho những người có mục tiêu tài chính là nhằm tăng giá trị các khoản đầu tư.

Zalo
Để "tiền đẻ ra tiền" thì cần đầu tư bao nhiêu là đủ?
Thế nhưng, đã nói là “tiền đẻ ra tiền” thì đương nhiên điều kiện ban đầu là bạn phải có tiền và trong quá trình đầu tư ấy, bạn luôn luôn phải có tiền. Với ngân hàng, bạn phải tích góp một thời gian, với số tiền đủ lớn, hợp lý để đem gửi. Với chứng khoán, thì 2 triệu đồng là số tiền tối thiểu hợp lý để tìm hiểu thực tế về đầu tư chứng khoán. Còn số tiền bạn đầu tư để sinh lời là một con số lớn hơn và tùy vào mục đích đầu tư của bạn.

Zalo
Điều kiện cần và đủ là tay bạn luôn luôn phải có tiền
Nhưng gửi tiền vào bảo hiểm nhân thọ vừa là “tiền đẻ ra tiền” vừa là bảo vệ thu nhập, lại tránh được rủi ro
Gửi tiền vào Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) là cách bạn có thể dùng tiền của mình tạo ra tài sản mong muốn ngay lập tức. Với số tiền tham gia bảo hiểm là sự đầu tư nhỏ giọt định kỳ. Bạn chỉ cần bỏ ra tối thiểu 20.000 đồng mỗi ngày là đã có trong tay một hợp đồng BHNT mệnh giá hàng trăm triệu đồng.
Với một số tiền đầu tư khá nhỏ nhưng bạn nhận lại được các khoản lãi chia hàng tháng đủ để thực hiện những dự định ngắn hạn của mình, hay chi trả cho những nhu cầu trong cuộc sống. Nếu cho tới lúc đáo hạn, không có gì xảy ra, bạn sẽ nhận được đúng số tiền đó cộng thêm một số các khoản tiền mặt khác kèm theo hợp đồng bảo hiểm.

Zalo
Bảo hiểm nhân thọ là cách bạn có số tiền bạn mong muốn ngay tức thì
Đối với những kênh đầu tư như ngân hàng, chứng khoán… nếu bạn gặp rủi ro thì việc duy trì có thể sẽ gặp khó khăn hoặc sẽ ngưng lại hẳn.
Việc đầu tư chứng khoán luôn tồn tại mối quan hệ tỷ lệ thuận giữa mức thu nhập với mức rủi ro, thu nhập càng cao thì mức độ rủi ro tiềm ẩn càng lớn, chứ không phải “cứ mua là lãi”. Chuyện mất tiền trong chứng khoán đã là “cơm bữa”, việc “cắm” nhà, bán xe trở về “hai bàn tay trắng” vẫn có thể xảy ra.
Hay việc đem tiền vào ngân hàng có thể nói là cách để “tiền đẻ ra tiền” an toàn hơn so với hình thức đầu tư chứng khoán. Thế nhưng, nếu gặp rủi ro hay khó khăn mà bạn cần tới tiền, có thể bạn sẽ chưa rút được khoản tiền đó ngay, hoặc rút được nhưng sẽ k có lãi vì chưa tới kỳ hạn. Lợi nhuận sẽ bằng không, và bạn lại phải bắt đầu tích góp lại từ đầu.

Zalo
Rủi ro có thể làm bạn phải bắt đầu lại từ con số 0
Nhưng với bảo hiểm thì khác. Với một số tiền đầu tư nhỏ, tuy khoản lãi nhận được sẽ thấp hơn so với việc gửi tiền ngân hàng hay chứng khoán, nhưng tham gia bảo hiểm nhân thọ còn có thêm tính bảo vệ và phòng chống rủi ro. Nếu lỡ chẳng may bạn gặp rủi ro không còn khả năng làm ra tiền nữa, hay mất mát về mặt sức khỏe trước thời gian đáo hạn thì mục tiêu có được số tiền hàng trăm triệu đồng nghiễm nhiên trở thành hiện thực, số tiền đó có thể giúp bạn và gia đình vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn. Và dù cho số tiền bảo hiểm mà người hưởng thụ được nhận lớn tới đâu cũng không phải chịu bất cứ một khoản thuế thu nhập cá nhân nào.

Zalo
Có tiền tại sao không đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ
Việc đem tiền đi đầu tư để “tiền đẻ ra tiền” cũng giống như trồng hoa, trải qua thời gian vun trồng mới có được bông hoa đẹp. Thế nên chọn cách thức sinh lãi nào mà bạn không tốn quá nhiều công sức là giải pháp khá vẹn toàn. BHNT chính là cách “tiền đẻ ra tiền” an toàn nhất và giúp bạn cảm thấy an tâm hơn vì luôn được hỗ trợ một số tiền lớn vào bất cứ thời điểm nào nếu như gặp rủi ro.
➤Tham gia bảo hiểm nhân thọ là hình thức đầu tư thông minh vừa tiết kiệm hợp lý, vừa sinh lời, vừa an toàn.

No comments