Breaking News

Bạn Dùng Mọi Cách Để Bảo Vệ Gia Đình Và Bảo Hiểm Nhân Thọ Mới Là Sự Bảo Vệ Cuối Cùng

Bạn đã bảo vệ gia đình mình bằng rất nhiều cách rồi, chỉ còn thiếu bảo hiểm nhân thọ nữa thôi.

Gia đình là tổ ấm, là nơi hun đúc tình yêu thương
Gia đình là nơi trái tim mỗi người luôn thuộc về
Gia đình là nơi có những người yêu ta và những người ta yêu một cách vô điều kiện
Một gia đình hạnh phúc là một gia đình khỏe mạnh, cả về sức khỏe, vật chất, lẫn tinh thần.
Thực tế, trong xã hội hiện nay, hạnh phúc gia đình đang phải đối mặt với biết bao mối đe dọa như: tai nạn giao thông, tai nạn nghề nghiệp, ô nhiễm mỗi trường, an toàn thực phẩm, … Và chính bởi gia đình là tất cả nên có ai mà lại không muốn bảo vệ gia đình mình cơ chứ.
Bạn bảo vệ gia đình bằng cách tìm mua những thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh, có nguồn gốc rõ ràng để tránh nguy cơ nhiễm độc.
Bạn bảo vệ con cái bằng cách đưa chúng đi tiêm phòng định kỳ hàng tháng, hàng năm để phòng ngừa bệnh tật.
Bạn giữ ấm cho gia đình bằng cách mua thêm quần áo, giầy dép, găng tay … trong mùa đông lạnh giá.
Bạn không quản nắng mưa đưa đón con đi học mỗi ngày để đảm bảo rằng con đến trường và về nhà một cách an toàn nhất.
Bạn mua các loại thuốc để bảo vệ gia đình mỗi khi bất kỳ ai đau ốm.
Bạn mua mũ bảo hiểm để bảo vệ chính mình và người thân khi đi xe máy trên đường hay mua áo mưa để tránh ướt mưa, cảm lạnh.
Bạn đã bảo vệ gia đình mình hàng ngày bằng rất nhiều cách rồi. Vậy theo bạn, các cách bảo vệ đó đã đủ hay chưa? Gia đình bạn liệu đã thực sự nằm trong vùng an toàn nhất?
Câu trả lời là chưa đâu. Có thể bạn nghĩ rằng mình đã làm mọi cách để bảo vệ gia đình nhưng sự thật là phần lớn chúng ta vẫn đang bỏ sót một sự bảo vệ cuối cùng quan trọng nhất. Đó chính là bảo hiểm nhân thọ.
Bảo hiểm nhân thọ – sự bảo vệ cuối cùng quan trọng nhất cho gia đình
Tại sao lại là bảo hiểm nhân thọ? Vì bảo hiểm nhân thọ là sự bảo vệ toàn diện nhất.
Nếu như tiêm phòng chỉ phòng một loại bệnh, muốn phòng nhiều loại bệnh bạn phải tiêm nhiều mũi hơn. Hay mũ bảo hiểm chỉ bảo vệ khi đi xe máy trên đường. Áo mưa chỉ bảo vệ khỏi trời mưa ướt … Mỗi hình thức chỉ đáp ứng một mục đích bảo vệ, thì bảo hiểm nhân thọ lại có tính đa mục đích, không những bảo vệ sức khỏe, tính mạng, thân thể mà còn bảo vệ tài chính và tương lai của cả gia đình.

Bảo hiểm nhân thọ là sự bảo vệ tài chính toàn diện

Rủi ro trong cuộc sống thì không ai tránh được, cho dù bạn có đội mũ bảo hiểm, tiêm phòng hay không. Tuy nhiên, bảo hiểm nhân thọ là sự bảo vệ tốt nhất, đảm bảo cho những rủi ro không may xảy ra, đặc biệt, không chỉ là bảo vệ một rủi ro mà còn là nhiều rủi ro trong cuộc sống.

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ tài chính gia đình trước mọi rủi ro
Bảo hiểm nhân thọ là khoản dự phòng thay thế hình thức gửi tiết kiệm hay cất giữ tiền đơn giản. Giống như ô mục đích là để che mưa thì gửi tiết kiệm mục đích chỉ là gửi tiết kiệm và lấy lãi. Khi bạn gửi tiết kiệm hay cất giữ tiền thì chỉ đơn giản là bạn tiết kiệm và giữ số tiền đó mà thôi. Đó là sự bảo vệ một mặt, dễ đổ vỡ.
Còn bảo hiểm nhân thọ không những là khoản tiết kiệm mà còn có ý nghĩa bảo vệ tài chính, dự phòng trước những rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ có điều kiện tài chính tốt hơn khi cần để đối mặt với rủi ro ở bất cứ thời điểm nào, nhiều hơn cả mức đóng, điều mà gửi tiết kiệm hay cất giữ tiền không thể đem lại được.

Bảo hiểm nhân thọ là cách để chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Khi những rủi ro về sức khỏe, thân thể, tính mạng xảy ra, bảo hiểm nhân thọ cùng các sản phẩm bổ trợ đi kèm với quyền lợi đa dạng như: quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, quyền lợi thai sản, tai nạn, điều trị ung thư, cấy ghép, bảo lãnh viện phí … sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm vì gia đình luôn được chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất. Việc thanh toán viện phí không còn là nỗi lo.
Bảo hiểm nhân thọ là cách để chăm sóc sức khỏe tốt hơn
Đặc biệt, trong khi tỷ lệ chi trả của bảo hiểm thân thể và bảo hiểm y tế có giới hạn thì bảo hiểm nhân thọ thực sự là một chiếc dù cứu cánh trong tình hình số lượng các căn bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng. Với những biến cố bất ngờ, gia đình chưa kịp chuẩn bị để thanh toán các chi phí thì bảo hiểm nhân thọ chính là nguồn tài chính đủ lớn, sẵn sàng chi trả khi chúng ta gặp vấn đề về sức khỏe. Nhờ vậy, mà các căn bệnh mắc phải có thể được chữa trị một cách kịp thời và gia đình thì luôn được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Bảo hiểm nhân thọ chính là sự đảm bảo cho tương lai

Chúng ta đảm bảo cho tương lai bằng cách kiếm nhiều tiền hơn để chu cấp cho cuộc sống gia đình, kiếm nhiều tiền hơn để xây nhà, mua xe, du lịch, kiếm nhiều tiền hơn để con cái được học hành trong môi trường tốt nhất. Tuy nhiên, kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại không có kế hoạch tích lũy, bảo vệ cho số tiền mình kiếm được thì quả thật là một điều đáng tiếc.
Với bảo hiểm nhân thọ, bạn đang tiết kiệm, tích lũy, xây dựng nên quỹ học vấn cho con. Dù cho có bất cứ rủi ro nào xảy ra thì mọi cố gắng của cha mẹ đều không tan biến. Mọi thứ vẫn được bảo toàn. Con cái vẫn nhận được những quyền lợi, điều kiện phát triển tốt nhất để lớn lên.

Với bảo hiểm nhân thọ, tương lai của con vẫn được đảm bảo cho dù bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa
Tương lai phía trước là một ẩn số, không ai lường trước được việc gì. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể chuẩn bị trước những thứ tốt đẹp nhất cho tương lai. Bạn đã không quên bảo vệ gia đình mình từ những điều nhỏ bé nhất như bữa ăn, giấc ngủ, .. thì sao lại có thể quên hay bỏ qua bảo hiểm nhân thọ – sự bảo vệ cuối cùng quan trọng nhất cho cả gia đình? Tuy không thay thế các hình thức bảo vệ khác nhưng bảo hiểm nhân thọ chính là sự bảo vệ toàn diện, trên mọi mặt, dự phòng cho mọi rủi ro về sức khỏe, thân thể, tính mạng, tài chính … có thể xảy đến với gia đình.
Đây không chỉ là một kênh bảo vệ gia đình hiệu quả mà còn là kênh tiết kiệm, tích lũy lâu dài, giúp bạn an hưởng tuổi già mai sau.
➤ Việc bảo vệ gia đình không bao giờ là đủ. Mỗi gia đình cần có một ngân sách đủ lớn để trang trải khi cần và BHNT chính là sự bảo vệ cuối cùng mà bạn đang còn thiếu.

No comments