Breaking News

Xử lý từ chối trong BHNT

Có bữa đi tư vấn, 1 vị khách đáng kính bảo tôi: Tôi không mua Bảo Hiểm vì nguồn tiền mà cả một hệ thống từ quản lý tới nhân viên bán Bảo Hiểm dùng để nuôi sống bản thân chính là mồ hôi nước mắt của người tham gia Bảo Hiểm, cái đấy gọi là " THẤT ĐỨC"




Tôi hỏi lại: anh mua điện thoại thì công ty bán điện thoại cho anh họ có lãi không? Họ trả lương cho ban giám đốc, đóng thuế, công nhân, nhà xưởng từ đâu?, có phải từ phần lãi khi bán ra sản phẩm không?, vậy tại sao anh vẫn mua đt di động mà còn mua cái đẹp cái đắt, nhiều tính năng? Anh ko nghĩ đồng tiền mồ hôi, công sức của anh nuôi hãng điện thoại là thất đức sao?"

Trong cuộc sống không có bữa trưa miễn phí, anh đóng phí bảo hiểm, công ty dùng phí đó trích lập quỹ rủi ro, họ mang tiền của anh đi đâu tư sinh lời, trả lại cho anh số tiền đóng phí và lợi tức khi đáo hạn.
Không may bị rủi ro anh được bồi thường số tiền đủ để bù đắp thu nhập và điều trị bệnh. Vậy anh thấy mình mất cái gì? Sao anh ko nghĩ CEO của công ty đang phải làm việc ngày đêm để tính toán sao bảo vệ anh tốt nhất, đầu tư gì để tiền anh an toàn, sinh lời nhiều nhất cho anh?

Vị khách đó cứ im lặng thôi.. 
Nguồn: st

No comments