Breaking News

PHỤ NỮ & SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ


Ung thư không của riêng ai! Vì ai cũng đang mang mầm ung thư trong cơ thể, các nhà khoa học tính ra mỗi ngày ai cũng có hơn trăm ngàn tế bào ung thư trong cơ thể, nhờ hệ miễn nhiễm tốt nên các tế bào ung thư được dọn dẹp từng ngày.
Ung thư chỉ thành bệnh khi hệ miễn nhiễm bị suy xụp vì stress, thừa cân, tiểu đường, và nhiễm HIV.
Tiểu đường là bàn đạp cho bệnh lao và bệnh ung thư bùng nổ, nên vấn đề ăn uống điều độ giúp rất nhiều cho việc phòng tránh 2 bệnh này.
Các nhà khoa học nhận giải Nobel Y Học năm 2018 đã tìm ra đầu mối để lý giải tại sao hệ miễn nhiễm (T Killer) bị “khoá tay” không tiếp cận được tế bào ung thư để tiêu diệt chúng. Và hy vọng trong tương lai gần, sẽ tìm ra thuốc để bẻ khoá này của tế bào ung thư.
Vấn đề là khả năng tài chính phải có sẵn để mua thuốc điều trị.
PHỤ NỮ & SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ
Phụ nữ Việt Nam nổi tiếng là CHIỀU CHỒNG THƯƠNG CON; lao động cật lực để giữ lửa cho mái ấm gia đình.
Gia đình Việt Nam không thể tồn tại nếu thiếu khối óc và đôi bàn tay của người phụ nữ; họ suy nghĩ tứ bề bằng não trái và não phải, miệng nói tay làm, suy tính thiệt hơn, hợp lý hay không hợp lý, nên làm hay không nên làm...tất cả là cho gia đình chứ không lo cho bản thân họ. Hạnh phúc thay cho những người đàn ông được se duyên với những phụ nữ vừa giỏi việc nhà vừa giỏi việc xã hội.
Gia đình là tất cả đối với phụ nữ Việt Nam; một gia đình hạnh phúc không có nghĩa là không bất hoà, bất hoà là động cơ thúc đẩy mọi thành viên trong gia đình đi đến thành công.
Đằng sau người đàn ông thành đạt là phải có một người phụ nữ nói nhiều, nói nhiều lắm cũng chỉ nói được 70 nghìn từ là chấm dứt vì tạo hoá chỉ cho phép phát âm 70 nghìn lần mỗi ngày. Phụ nữ chỉ lắm lời vì lo sợ nửa kia của mình sa đà vào tứ đổ tường; làm kế hoạch tài chính gia đình bị ảnh hưởng.
Người phụ nữ thời công nghệ 4 chấm khôn ngoan hơn, họ biết lợi dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với các điều khoản loại trừ như lạm dụng rượu bia, nhiễm HIV, vi phạm pháp luật...để gián tiếp răn đe nửa kia của họ phải sống tốt để được bảo hiểm nhân thọ; vì bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ thu nhập chưa mang về nhà để thanh toán các ước mơ giáo dục cho con cái nên người có ích cho xã hội, để gia đình có cuộc sống nhiều tiện ích tốt hơn, để gia đình có những chuyến đi du lịch hàng năm trong hay ngoài nước, để phụng dưỡng tứ thân phụ mẫu hai bên, để làm từ thiện góp chút ít tiền trích tự động từ phí đóng bảo hiểm hàng năm giúp những khách hàng cùng tham gia bảo hiểm nhân thọ như mình chẳng may bị bệnh hiểm nghèo hay tai nạn sớm khi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chưa hết thời hạn đóng phí.
Mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là một lá bùa hộ mệnh cho cả nhà, và chỉ có phụ nữ thời công nghệ 4 chấm mới hiểu hết giá trị bảo vệ và đầu tư và từ thiện tuyệt vời của nó.
Kế hoạch tài chính gia đình chỉ có phụ nữ thời công nghệ 4 chấm mới thực hiện được theo sơ đồ biến tấu bởi Dr. Quynhmai Nguyen từ sơ đồ của diễn giả nổi tiếng người Canada Harv Eker; 30% tổng thu nhập năm là tiền phải tiết kiệm, phải có, dùng để tham gia bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo vệ thu nhập chưa nhận về tính từ lúc tham gia bảo hiểm nhân thọ đến những năm trong tương lai gần và xa sắp đến.
Tóm lại, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giúp phụ nữ Việt Nam thời công nghệ 4 chấm sống hạnh phúc hơn tiền nhân của họ; những người luôn tất bật vì miếng cơm manh áo và phập phồng lo sợ tai ương đổ ập xuống gia đình nhỏ của mình nếu chẳng may người đàn ông cột trụ của gia đình không còn nữa.
Và một công hai việc, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giúp phụ nữ Việt Nam giảm stress không đáng có khiến hệ miễn nhiễm của họ suy yếu và biến họ thành nạn nhân cho căn bệnh ung thư bất trị; bỏ lại chồng con bơ vơ vì thiếu đôi tay chăm sóc của mình.
Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nên phải có trong từng hộ gia đình là thế.
Dr. Quynhmai Nguyen

No comments