Breaking News

Hanwha Life Việt Nam chi trả gần 5 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Gia Lai

Đây là hai khách hàng đã mua Hợp đồng bảo hiểm An Khang Tài Lộc tại Hanwha Life Việt Nam nhưng không may tử vong do tai nạn. Ngay khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng. Đồng thời, công ty kịp thời giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Trần Văn Huy số tiền là 1.589.424.000 đồng và trao số tiền 3.440.000.000 đồng cho gia đình khách hàng Lại Đức Chung. Đây được xem là một trong những ca bồi thường lớn nhất của Hanwha Life Việt Nam tính đến thời điểm này.

Chia sẻ tại lễ trao QLBH, đại diện gia đình khách hàng cho biết số tiền được chi trả là sự động viên và an ủi kịp thời giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới. Đồng thời, đánh giá cao sự quan tâm và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam cùng gia đình trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.
Hiện, Gia Lai là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được hai tổng đại lý với gần 500 tư vấn tài chính tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Trong suốt quá trình hoạt động, Tổng đại lý Nam Gia Lai đã có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, nhà tình thương…Đến nay, tổng số tiền quyền lợi bảo hiểm (QLBH) mà Hanwha Life Việt Nam đã chi trả cho người dân tại địa bàn này gần 6 tỉ. Số tiền chi trả QLBH này là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình khách hàng vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, hơn 9 năm qua, Hanwha Life Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội tại nhiều địa phương (trong đó có Hà Tĩnh) với các dự án như trao thẻ BHYT cho người nghèo, xây nhà tình thương, trường học, trao học bổng và chăm sóc trẻ khuyết tật và mồ côi cha mẹ...Đến nay, công ty đã tài trợ hơn 22 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện này. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Rồng Vàng trong 6 năm liên tiếp 2010 - 2015 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất”, Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Xã Hội năm 2015, và được vinh danh nằm trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017.

Hôm 11 tháng 7 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã công bố tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng (bốn nghìn tám trăm chín mươi mốt tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng) và trở thành 1 trong 3 công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời, việc tăng vốn này cũng giúp cho Hanwha Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các hoạt động vì cộng đồng thiết thực và có ý nghĩa, giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

No comments