Breaking News

Công Cụ Đầu Tư 2 Trong 1- Kiến Tạo Tương Lai, An Tâm Cuộc Sống

Hầu hết người đã lập gia đình sẽ không dành toàn bộ thời gian và tiền bạc để theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Bên cạnh những dự tính cá nhân, họ còn mong muốn chăm lo thật tốt cho cuộc sống và sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên, rất nhiều người không có tiềm lực tài chính dồi dào để có thể cùng lúc vừa chinh phục mục tiêu của mình, vừa bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của những người thân yêu. Làm thế nào để chúng ta có thể vừa đầu tư tích lũy tài chính, vừa bảo vệ gia đình toàn diện cùng lúc?  Liệu có một công cụ đầu tư 2 trong 1 nào đó giúp chúng ta chu toàn cả hai vấn đề trên?
Cuộc sống luôn vận động và thay đổi, kéo theo đó là sự biến động về khả năng tài chính của mỗi người ứng với những giai đoạn khác nhau trong đời. Khi còn độc thân, bạn có thể thoải mái dùng toàn bộ tiền bạc, thời gian để thực hiện những mơ ước của tuổi trẻ. Một khi chuẩn bị thành gia, lập thất, bạn sẽ nhận thức được mình có trách nhiệm với những thành viên khác trong gia đình. Đến lúc này, bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ kế hoạch đầu tư, tích lũy tiền của để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trong nhà mìn. Đây cũng là bài toán khó mà rất nhiều người không tìm được đáp án tối ưu.đ
Công Cụ Đầu Tư 2 Trong 1- Kiến Tạo Tương Lai, An Tâm Cuộc Sống
Bài toán đầu tư tài chính dành cho người có gia đình

Đầu tư để kiến tạo tương lai

Khi lập gia đình, tương lai của bạn gắn bó với từng thành viên. Hầu hết chúng ta sinh hoạt, làm việc và tích lũy để có một tương lai đủ đầy, cuộc sống an nhàn, thảnh thơi. Mục tiêu trong tương lai của bạn có thể là:
  • Chiếc xe ô tô hiện đại, đủ tính năng cho gia đình
  • Chương trình du học tại các quốc gia tiên tiến cho con cái
  • Những chuyến du lịch khắp năm châu…
Nếu có thể, bạn nên  lập ra bản kế hoạch thật chi tiết những dự tính, mục tiêu mình mong muốn đạt được trong vòng 5 năm, 10 năm tới, để có một cái nhìn tổng quan, rõ ràng về tương lai của mình và người thân. Dựa vào đó, bạn sẽ có thể tính toán được tương đối chính xác số tiền cần thiết để hoàn thành chúng
Công Cụ Đầu Tư 2 Trong 1- Kiến Tạo Tương Lai, An Tâm Cuộc Sống
Tích lũy tài chính cho tương lai là cần thiết
“Tích tiểu thành đại”, bạn có thể tập cho mình thói quen tích lũy cho tương lai ngay từ bây giờ bằng những khoản chi phí nhỏ, đều đặn hàng năm. Nancy Butler, một chuyên gia trong lập kế hoạch tài chính tại Mỹ từng cho biết: “Nếu nhìn vào tổng số tiền kiếm được trong suốt cuộc đời của bạn, bạn sẽ thấy hầu hết ai cũng có tổng thu nhập trên 6 con số. Thế nhưng, sự thật là lại có rất ít người có thể trở thành triệu phú. Điều làm nên khác biệt ở đây chính là cách họ quản lý số tiền của mình”. Quản lý tốt mức chi phí theo cách khoa học thì bạn sẽ tận hưởng một tương lai an nhàn, hưởng thụ cuộc sống theo cách mình mong muốn.

Bảo vệ sức khỏe cả nhà

Sức khỏe của cả gia đình chính là chìa khóa “vạn năng” để bạn có thể mở tất cả các cánh cửa trong tương lai. Ngày nay, việc quan tâm chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều gia đình Việt Nam quan tâm và xem đó là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Không chỉ xác định rõ mục tiêu chăm sóc sức khỏe, nhiều người còn chú ý lựa chọn phương pháp chăm sóc được thiết kế phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình với mức chi phí hợp lý.
Việc lên kế hoạch dự phòng cho những biến cố bất ngờ, đặc biệt là rủi ro về sức khỏe của cả nhà, sẽ giúp bạn có được sự chủ động trong cuộc sống, xua tan nỗi lo tài tính, đặc biệt là chi phí y tế. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe bằng việc tích lũy tài chính là điều cần thiết.
Công Cụ Đầu Tư 2 Trong 1- Kiến Tạo Tương Lai, An Tâm Cuộc Sống
Gia đình khỏe mạnh là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc

Công cụ đầu tư 2 trong 1 – Giải pháp vẹn toàn cho tương lai

Một tương lai với mức kinh tế ổn định, giảm bớt gánh nặng tài chính hay bảo vệ các thành viên trong gia đình một cách toàn diện? Mục tiêu nào cũng quan trọng và cần thiết như nhau. Nhưng rõ ràng, khả năng tích lũy tài chính của bạn chỉ có hạn, bạn còn rất nhiều các khoản khác trong cuộc sống cầ phải chi tiêu. Giải pháp được nhiều người mong chờ là có thể quyết định đầu tư cho tương lai và bảo vệ gia đình cùng lúc. Đây là giải pháp cực kỳ thông minh và cũng là bước đầu tư thông thái của những người có hiểu biết. Bạn có thể xua tan nỗi lo nỗi lo về sức khỏe từng thành viên trong gia đình, đồng thời vẫn có thể đạt được mục tiêu mình đề ra cho tương lai.
Công Cụ Đầu Tư 2 Trong 1- Kiến Tạo Tương Lai, An Tâm Cuộc Sống
Giải pháp đầu tư thông thái sẽ giúp cuộc sống an nhàn