Breaking News

Bảo hiểm nhân thọ - của hồi môn đáng giá nhất dành cho con gái

Con gái là con người ta, đi lấy chồng rồi thì cha mẹ dù có thương con tới mấy cũng không còn được gần gũi con như trước nữa. Chính vì vậy, bậc cha mẹ có con gái thường tặng cho con những món quà hồi môn giá trị trong ngày cưới, vừa giúp đỡ con phần nào về kinh tế, vừa thể hiện sự yêu thương, quan tâm đối với con.
Hiện nay, nhiều gia đình đã lựa chọn một món quà hồi môn hết sức ý nghĩa và hiện đại, không còn nặng nề về hình thức mà lại có sự đảm bảo về tương lai cho con hơn cả tiền vàng – đó chính là bảo hiểm nhân thọ!

Bảo hiểm nhân thọ là một sự chuẩn bị hoàn hảo cho con trước cuộc sống mới, là sự hậu thuẫn từ phía sau mà cha mẹ dành cho con gái của mình.
Vậy tại sao nên tặng bảo hiểm nhân thọ làm quà hồi môn?
Trang sức, vàng bạc, tiền là những món hồi môn phổ biến trước đây. Hiện nay, nhiều người coi những món tiền vàng được trao cho cô dâu trong ngày vu quy làm thước đo cho gia thế và địa vị của nhà cô dâu, nên kiểu quà hồi môn này dần dần trở nên hình thức, mất đi ý nghĩa về tinh thần.
Thay vì tặng tiền vàng, trang sức, nhiều nhà chọn mua nhà, mua xe hoặc tìm việc cho con gái trước khi về nhà chồng, cũng rất có ý nghĩa và giá trị.
Với những gia đình có hoàn cảnh tầm trung, chưa đủ khả năng mua đất, mua nhà cho con thì có một sự lựa chọn cũng không kém phần giá trị, đó chính là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Vừa phù hợp với hoàn cảnh gia đình, vừa có ý nghĩa lâu dài. Hàng tháng cha mẹ chỉ cần dành ra một khoản tiền đóng bảo hiểm nhân thọ cho con, là yên tâm mỗi khi con gái có đau ốm hay gặp chuyện không hay. Dù lúc đó cha mẹ không ở bên thì đã có bảo hiểm chăm lo giúp với dịch vụ hàng đầu.


Nếu như tiền vàng tiêu dần cũng hết, thì việc dùng tiền đó mua bảo hiểm nhân thọ, vừa phòng ngừa được rủi ro, mà sau khi đáo hạn bảo hiểm, sẽ nhận được khoản tiền sinh lời. Giá vàng có lúc lên lúc xuống, còn giá trị bảo hiểm thì chỉ có tăng lên mà thôi.
Với ý nghĩa như một chút vốn liếng nhỏ cho con gái trước khi về sống ở nhà chồng, bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp cô dâu trong những lúc khó khăn. Mà trên thực tế có nhiều khó khăn mà cô gái nhỏ của cha mẹ chưa lường được trước. Khi cô muốn đầu tư việc kinh doanh, kiếm thêm thu nhập, số tiền lãi từ bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều, vừa là nguồn sinh lời, vừa là vốn đầu tư. Không phải món quà vật chất nào cũng làm được cả hai điều đó.
Nhiều người thắc mắc, vậy sao không tặng cho con gái sổ tiết kiệm? Gửi tiết kiệm tiền cũng sinh lời và đầu tư được cơ mà. Xin thưa, gửi một cuốn sổ tiết kiệm 100 triệu có thể lời được nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nhưng những khi con ốm đau, mắc bệnh, đột nhiên mất việc v.v.. thì chỉ có bảo hiểm nhân thọ là chăm sóc cho con thay cha mẹ được mà thôi. Bảo hiểm nhân thọ sẽ là món quà có ý nghĩa cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần. là món quà nhắn nhủ: Cha mẹ sẽ đi theo con, chăm lo và yêu thương con, giúp đỡ những khi con cần, con gái ạ!
 
Hãy để bảo hiểm nhân thọ thể hiện tình yêu của cha mẹ giành cho con 
Còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn thế: Bảo hiểm nhân thọ vừa thể hiện tình yêu thương, vừa là vốn liếng, vừa là sự đầu tư hợp lý cho tương lai của con. Con dù lớn vẫn là con cha mẹ – Đi suốt cuộc đời cha mẹ vẫn theo con. Hãy để bảo hiểm nhân thọ giúp cho cuộc sống của các con thêm tươi đẹp, bạn nhé!