Breaking News

Bảo Hiểm Miễn Đóng Phí – Duy Trì Đến Cùng Hợp Đồng Bảo Hiểm

Với bảo hiểm miễn đóng phí, các khoản tiền bảo hiểm phải đóng trong tương lai của hợp đồng sẽ được miễn khi người được bảo hiểm chẳng may mất đi hoặc bị thương tật vĩnh viễn.
Bất kì ai trong chúng ta đều mong muốn có được một nền tảng tài chính ổn định cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Tham gia bảo hiểm là một trong những cách giúp chúng ta đảm bảo điều đó. Nhưng nếu chẳng may rủi ro xảy ra trong quá trình tham gia bảo hiểm khiến chúng ta không còn khả năng đóng phí nữa, nền tảng ấy làm sao được duy trì? Để trả lời được câu hỏi này, hãy cùng Gen tìm hiểu về bảo hiểm miễn đóng phí.
Bảo hiểm miễn đóng phí
Tham gia bảo hiểm là cách để đảm bảo nền tảng tài chính ổn định cho bản thân và gia đình

Bảo hiểm miễn đóng phí là gì?

Khi lựa chọn các gói bảo hiểm, bên cạnh các sản phẩm chính, bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm bổ trợ đi kèm, giúp gia tăng khả năng bảo vệ rủi ro, tài chính cho bạn và gia đình. Và bảo hiểm miễn đóng phí là một sản phẩm bổ trợ giúp bạn và gia đình được miễn toàn bộ số tiền phải đóng trong tương lai khi có rủi ro xảy ra.
Bảo hiểm miễn đóng phí
Bảo hiểm miễn đóng phí giúp bạn và gia đình được miễn phí toàn bộ số tiền bảo hiểm phải đóng trong tương lai khi trường hợp ngoài ý muốn xảy ra
Chỉ với một khoản phí hợp lí hàng năm, khi có rủi ro xảy ra, hợp đồng sản phẩm chính vẫn được duy trì với đầy đủ mọi quyền lợi cho tới khi đáo hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa, người thân trong gia đình không phải đóng phí bảo hiểm định kì nữa mà vẫn được bảo vệ.
Lí do ra đời của bảo hiểm miễn đóng phí xuất phát từ việc công ty bảo hiểm muốn tiếp tục ước mơ dang dở của người trụ cột trong gia đình. Khi chẳng may mất đi người trụ cột ấy, các thành viên còn lại sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn. Lúc này, quyền lợi bảo hiểm miễn đóng phí là một nguồn động viên, hỗ trợ rất lớn cho họ.

Điều kiện tham gia bảo hiểm miễn đóng phí của Generali

Bảo hiểm miễn đóng phí
Đối tượng tham gia bảo hiểm miễn đóng phí
Ví dụ minh họa
Anh A. 40 tuổi mua bảo hiểm cho vợ của anh, chị B. 35 tuổi. Sản phẩm chính mà anh mua có số tiền bảo hiểm là 300 triệu đồng và phí bảo hiểm định kì hàng năm là 17 triệu.
Anh A. cũng là người được bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ miễn đóng phí với phí bảo hiểm định kì hàng năm là 1 triệu đồng.
Nếu không may, anh A. gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc bị thương tật vĩnh viễn, hợp đồng chính của vợ anh vẫn tiếp tục có hiệu lực mà không cần phải đóng phí. Đến thời điểm đáo hạn hợp đồng, người thân của anh sẽ nhận được toàn bộ quyền lợi của hợp đồng chính. Đây cũng là nguồn tài chính giúp cho gia đình anh vững bước trong cuộc sống.
Bảo hiểm miễn đóng phí
Bảo hiểm miễn đóng phí mang lại sự bảo vệ bền vững và lâu dài cho những người thân yêu xung quanh bạn
Có thể thấy cùng với sản phẩm bảo hiểm chính, bảo hiểm bổ trợ miễn đóng phí là sự lựa chọn rất cần thiết để duy trì đến cùng hợp đồng bảo hiểm. Rủi ro trong cuộc sống là không thể lường trước, đôi khi nó lại nguy hiểm đến mức ảnh hưởng đến tính mạng của chúng ta. Hiểu được điều đó, chúng ta lại càng phải chủ động lên kế hoạch bảo vệ tài chính cho bản thân và cho gia đình. Hi vọng với bảo hiểm bổ trợ miễn đóng phí, Gen sẽ giúp bạn luôn chủ động trong kế hoạch của mình.