Breaking News

Nhờ lợi thế xinh đẹp và nóng bỏng, 3 người đẹp nào đang kiếm hàng chục tỷ đồng cho mỗi bài đăng từ Instagram?

Trang Hopper HQ vừa công bố danh sách những nhân vật có nhiều bài đăng "đắt" nhất trên mạng xã hội Instagram, Instagram Rich List 2018. Theo đó, người đứng đầu danh sách hiện tại không ai khác chính là người đẹp 21 tuổi Kylie Jenner. Với mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của "hot girl" này, bạn phải trả khoảng 1 triệu USD (23 tỷ VND).
Nhờ lợi thế xinh đẹp và nóng bỏng, 3 người đẹp nào đang kiếm hàng chục tỷ đồng cho mỗi bài đăng từ Instagram? - Ảnh 1.
Kylie Jenner
Kylie Jenner cũng vừa được tạp chí Forbes vinh danh là người trẻ tuổi nhất trong bảng xếp hạng Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ và cũng theo tạp chí này, rất có thể Kylie sẽ trở thành tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất vào năm tới.
Nhờ lợi thế xinh đẹp và nóng bỏng, 3 người đẹp nào đang kiếm hàng chục tỷ đồng cho mỗi bài đăng từ Instagram? - Ảnh 2.
Selena Gomez
Cũng theo Instagram Rich List 2018, Selena Gomez là người đẹp nắm giữ vị trí số 2 với giá trị mỗi bài đăng khoảng 800.000 USD (18 tỷ VND). Mặc dù Selena có lượng người follow lớn hơn Kylie những vẫn để tuột mất vị trí số 1 trong bảng xếp hạng.
Chị em cùng mẹ khác cha của Kylie Jenner, người đẹp Kim Kardashian từng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này vào năm ngoái nhưng với 720.000 USD (16,7 tỷ VND) cho mỗi bài đăng trên Instagram thì năm nay Kim rớt xuống vị trí thứ 4 trong Instagram Rich List 2018.
Nhờ lợi thế xinh đẹp và nóng bỏng, 3 người đẹp nào đang kiếm hàng chục tỷ đồng cho mỗi bài đăng từ Instagram? - Ảnh 3.
Kim Kardashian
Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là Cristiano Ronaldo. CR7 vẫn giữ nguyên vị trí của mình trong 2 năm gần đây. Top 10 còn lại với thứ tự là Beyoncé thứ 5, Dwayne Johnson thứ 6, Justin Bieber thứ 7, Neymar da Silva Santos Junior thứ 8, Lionel Messi thứ 9 và Kendall Jenner thứ 10.
Nhờ lợi thế xinh đẹp và nóng bỏng, 3 người đẹp nào đang kiếm hàng chục tỷ đồng cho mỗi bài đăng từ Instagram? - Ảnh 4.
Cristiano Ronaldo
Có thể thấy độ "cực hot" của chị em nhà Kylie Jenner khi nắm giữ đến 3 vị trí trong bảng xếp hạng Instagram Rich List 2018.
Theo Trí thức trẻ