Breaking News

Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam giờ ra sao?

Nằm trong top 3 các công ty bảo hiểm (BH) có thị phần lớn nhất tại Việt Nam (VN) và là công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) lớn nhất thị trường tính theo vốn điều lệ, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá, Manulife với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” đang giữ vững đà phát triển vững chắc trong suốt gần 2 thập kỷ từ khi thành lập.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam giờ ra sao?

Manulife Việt Nam đánh dấu chặng đường 19 năm với nhiều cột mốc ấn tượng.

Vị thế dẫn đầu và những kết quả ngoạn mục trong ngành bảo hiểm

Là doanh nghiệp BHNT đầu tiên tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chứng tỏ vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm, ghi nhận qua rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Công ty BHNT tốt nhất VN 2017, Thương hiệu BHNT tốt nhất VN 2017, Nơi làm việc tốt nhất ngành BH 2017…

Với 61 văn phòng cùng hơn 30.800 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, các kênh tư vấn liên tục được mở rộng và những hình thức giao dịch hiện đại, an toàn, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với những giá trị nhân văn và thiết thực của BHNT.

Chỉ sau 6 năm gia nhập thị trường BHNT, Manulife đã sở hữu tòa nhà trụ sở trị giá 10 triệu đô la

Nhờ vào đó, những năm trở lại đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Đặc biệt, năm 2017, tỉ lệ tăng trưởng APE (Doanh thu Phí Bảo hiểm khai thác mới) đạt 2.294 tỷ đồng.

Ngoài ra, Manulife hiện đang là công ty giữ vị trí hàng đầu về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance), tạo cơ hội tiếp cận thuận lợi cho những khách hàng quan tâm tìm hiểu về BHNT. Liên tục trong 2 năm 2015 và 2016, tỉ lệ tăng trưởng Bancas của Manulife đều được ghi nhận ở mức kỷ lục (143% vào năm 2015 và 191% vào năm 2016).

Bên cạnh phát triển kinh doanh, 19 năm hoạt động cũng là 19 năm Manulife gắn liền với hình ảnh nhà đồng hành thiện tâm, nhiệt huyết cho những chương trình nâng cao sức khỏe cộng đồng…

Hành trình 19 năm với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”

Trở lại những ngày đầu thành lập, tháng 06/1999, Manulife có mặt tại thị trường Việt Nam, đặt mục tiêu bảo vệ khách hàng trước những gánh nặng rủi ro không mong muốn và mang đến giải pháp tài chính ưu việt. Kiên định với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, kết hợp khả năng tài chính vững chắc (vốn điều lệ 7.756 tỉ đồng, tính đến tháng 05/2018), cộng hưởng cùng bề dày kinh nghiệm 130 năm về tài chính bảo hiểm từ Canada và khu vực Bắc Mỹ, Manulife đã không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia BHNT. Bước vào cột mốc tuổi 19, Manulife đã đầu tư và sắp sửa giới thiệu hàng loạt cải tiến mới.

Manulife phấn đấu trở thành điểm tựa vững chắc, cùng khách hàng hướng đến tương lai lạc quan.

Giữa bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, năm 2018 còn đánh dấu cột mốc chuyển mình đầy táo bạo của Manulife, thông qua việc nghiêm túc đầu tư vào nền tảng công nghệ cao, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đầu tiên có thể kể đến công cụ phân tích tài chính ePOS giúp Manulife đào sâu thấu hiểu khách hàng, tích hợp công cụ tính toán thông minh để đưa ra những giải pháp tài chính đặc thù với nhu cầu của các đối tượng khác nhau.

Việc thực hiện ePOS chính là bước tạo nền tảng nhằm tiến hành các thủ tục thẩm định hồ sơ nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi có phát sinh chi trả bảo hiểm. Tiếp đó, vào giữa tháng 07/2018, Manulife tiếp tục ra mắt một ứng dụng di động mà ở đó khách hàng có thể hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả bảo hiểm chỉ trong vòng 1 phút.

Chưa phải chặng đường quá dài so với một công ty, song hành trình 19 năm đã ghi nhận khách quan tâm huyết và vị thế của Manulife ở thị trường BHNT Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết trở thành điểm tựa lạc quan của công ty BHNT đến từ Canada này trong việc bảo vệ tài chính tương lai một cách toàn diện cho các gia đình Việt.

A.D

No comments