Breaking News

Cô dâu thay váy cưới thành đồ tang vượt 600km chịu tang chồng

Chiều 30/7, chị L.T.Y (SN 1992, quê Bình Định) đã đến nhà chồng sắp cưới của mình là anh Nguyễn Khắc Long tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để lo hậu sự cho gia đình...

Chiều 30/7, chị L.T.Y (SN 1992, quê Bình Định) đã đến nhà chồng sắp cưới của mình là anh Nguyễn Khắc Long tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để lo hậu sự cho gia đình chồng

Vừa đến sân, chị Y. đã chạy đến ôm chầm lấy quan tài của chồng và gào khóc nức nở: "Anh ơi sao lại thế này. Hôm nay là ngày vui của chúng mình mà, anh tỉnh lại với em đi, anh Long ơi".

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng của cặp đôi còn quá trẻ, nhiều người thân, hàng xóm cũng không khỏi xót xa.

Zalo
Zalo

Chị Y. khóc ngất trước quan tài chồng.

Zalo

Đáng ra hôm nay chị Y. cũng sẽ mặc chiếc áo dài, áo cưới đẹp nhất cuộc đời, nhưng đổi lại là một màu trắng đau thương.

Trong không khí tang thương, mùi khói hương nghi ngút, 4 quan tài đặt cạnh nhau ngay giữa căn nhà, tiếng khóc xé lòng của chị Y. càng làm không khí thêm thê lương bi thảm đến nghẹn lòng. Chỉ trên một con đường ngắn ở xã nghèo này, 100 mét nhưng có đến 4 đám tang của các nạn nhân xấu số.

Zalo

Dẹp bỏ tất cả kèn hoa, rạp cưới và thay vào đó là bàn thờ và cáo phó thông báo tang lễ được dán lên tường. Mọi chuyện diễn ra như một cơn ác mộng mà gia đình các nạn nhân không thể nào ngờ tới.

Theo chị Y. cho biết, chị và anh Long quen nhau khi cả 2 làm việc tại Bình Dương. Sau thời gian tìm hiểu, cả 2 đã quyết định tiến hành hôn lễ tại Bình Dương, ra mắt bạn bè vào ngày 22/7. Do 2 người đều ở xa quê nên vợ chồng dự định tổ chức đám cưới tại nhà cô dâu vào ngày 30/7 và ngày 2/8 đến sẽ tổ chức cưới tại nhà chú rể.

Rạng sáng 30/7, chị đang chuẩn bị rạp cưới tại quê nhà Bình Định để chào đón bạn bè, bà con đến chia vui thì chị bất ngờ nhận được hung tin đoàn rước dâu gặp nạn. Ngay lập tức, chị Y. cùng một số người thân ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng sắp cưới của mình lần cuối. Đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân, bà Ngô Thị Bé (53 tuổi), hàng xóm của các nạn nhân, buồn rầu cho biết: "Gia đình ai cũng thân thiết, biết đi tang nhà ai, bỏ nhà ai bây giờ. Tội quá đi trời ơi…!".

Zalo

Những người ở lại đau đớn không thể đứng vững trước bi kịch đổ ập xuống gia đình mình.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 2h15' sáng 30/7, xe khách 16 chỗ BKS 75B 000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe 16 chỗ nát vụn, 13 người trên xe khách đã tử vong, 4 người bị thương.

Tiêu đề đã được thay đổi

https://www.phunuvagiadinh.vn/xa-hoi-168/co-dau-khoc-ngat-om-quan-tai-chu-re-vu-tai-nan-13-nguoi-chet-hom-nay-la-ngay-vui-cua-chung-minh-ma-tinh-lai-voi-em-di-anh-oi-291986


No comments