Breaking News

CẦN HIỂU RÕ NHU CẦU TÀI CHÍNH CỦA MÌNH TRƯỚC KHI CHỌN THAM GIA BHNT

🌳 CẦN HIỂU RÕ NHU CẦU TÀI CHÍNH CỦA MÌNH TRƯỚC KHI CHỌN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ 🌳



Có rất ít người có đủ khả năng mua hết tất cả các sản phẩm bảo hiểm theo ý muốn của mình.. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc xem nhu cầu tài chính nào của bạn cấp thiết hơn. Một số lý do gợi ý cho bạn về nhu cầu tài chính để giúp cho bạn có quyết định mua sản phẩm bảo hiểm phù hợp:

🍁 NHU CẦU: CÓ MỘT NGUỒN THU NHẬP ĐỀU ĐẶN KHI CÓ RỦI RO XẢY RA

Ngay cả đối với những gia đình có từ 2 nguồn thu nhập trở lên, gia đình vẫn phải gánh chịu gánh nặng tài chính nếu một nguồn thu nhập bị mất đi. Trong trường hợp gia đình chỉ có một nguồn thu nhập thì tình trạng khó khăn tài chính lại càng nặng nề hơn.



Tương tự như vậy, nếu một người gặp rủi ro bị thương tật tòan bộ vĩnh viễn thì họ sẽ không còn khả năng lao động. Ngòai việc mất thu nhập họ còn phải mất một khỏan tiền cho việc chữa trị và chăm sóc. Gia đình bạn cần được bảo vệ trước những rủi ro đó?

Bảo hiểm nhân thọ cung cấp một sự bảo vệ tài chính cho những người trong gia đình bạn. Nó cung cấp cho bạn và gia đình một khỏan tiền để vượt qua giai đọan khó khăn. Khi mua một hợp đồng bảo hiểm để phục vụ cho nhu cầu này của bạn, bạn cần phải xem xét những cam kết về tài chính của sản phẩm dành cho bạn và gia đình.

🍁 NHU CẦU: CÓ MỘT KHOẢN TIỀN PHỤC VỤ CHO HỌC VẤN CỦA CON CÁI

Chi phí dành cho học vấn ngày càng gia tăng. Bảo Hiểm dành cho học vấn là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo bạn có được một nguồn tài chính phục vụ cho việc học của con cái.

Nhu cầu: Có một nguồn thu nhập nếu bị mắc phải bệnh hiểm nghèo

Nếu bạn bị chuẩn đoán mắc phải một trong những bệnh hiểm nghèo như là ung thư, suy thận hoặc tai biến mạch máu, những chi phí liên quan đến bệnh viện, chữa trị và/hoặc thuốc men sẽ là rất lớn. Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo có thể giúp bạn trả một phần và/hoặc tất cả những chi phí nêu trên một khi bạn bi chuẩn đoán là mắc bệnh. Rõ ràng rằng khoản tiền bảo hiểm này rất có ý nghĩa khi có thể giúp bạn chi trả những hóa đơn trị bệnh và những chi phí khác có liên quan đến bệnh tình.




🍁 NHU CẦU: CÓ MỘT KHOẢN DỰ PHÒNG HOẶC ĐẦU TƯ

Bảo Hiểm Nhân Thọ không chỉ chi trả cho bệnh hiểm nghèo và chết mà còn là một công cụ tiết kiệm và đầu tư hữu hiệu. Bạn có thể muốn tiết kiệm để mua một chiếc xe hơi hay một miếng đất. Bạn có thể có nhu cầu đi du lịch hay muốn đi học lấy các bằng cấp cao hơn. Một Kế Họach Bảo Hiểm sẽ mang lại cho bạn những khỏan tiền ổn định để thực hiện những dự định của mình. Đồng thời nó cũng là một công cụ đầu tư hiệu quả có để giúp bạn xây dựng một kế họach nghỉ hưu hòan thiện.

No comments