Breaking News

Việt Nam là thị trường tăng trưởng quan trọng của Generali

Tại buổi gặp gỡ với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cuối tuần qua, ông Phillippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali đã trao đổi về những cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng kinh tế, đồng thời khẳng định cam kết mạnh mẽ của Generali vào sự phát triển hoạt động kinh doanh tại thị trường này.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (phải) tiếp ông Philippe Donnet.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (phải) tiếp ông Philippe Donnet.

Ông Donnet chia sẻ, Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của Generali với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, bởi nguồn nhân lực trẻ và năng động đang đóng góp tích cực vào sự hội nhập nền kinh tế toàn cầu. Trong đó, Generali đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và đang triển khai những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của người Việt Nam.

“Chúng tôi cam kết xây dựng Generali Việt Nam trở thành một công ty bảo hiểm hiện đại, luôn quan tâm đến những nhu cầu thay đổi của khách hàng, vì thế, chúng tôi chú trọng vào sự linh hoạt, nhanh chóng và sáng tạo”, ông Donnet nói.

Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm của ông Phillippe Donnet, Generali đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam lên kế hoạch triển khai chương trình The Human Safety Net - một dự án toàn cầu được tài trợ bởi Generali mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Kim Lan