Breaking News

AI HIỂU KHÁC HÀNG, NGƯỜI ĐÓ BÁN ĐƯỢC HÀNG



AI HIỂU KHÁC HÀNG, NGƯỜI ĐÓ BÁN ĐƯỢC HÀNG

Là tư vấn bảo hiểm anh chị có mong muốn các cuộc tư vấn của mình với khách hàng thành công tỉ lệ lên đến 70%? Mỗi tháng doanh số đạt trung bình 100tr, cả năm 1,2 tỉ hay 2,4 hay 5 tỉ?

Làm cách nào để có kết quả này? Từ trái tim tôi chia sẻ nguyên tắc và bí quyết:

1. Với tư vấn mới, người trẻ: Phải nhất định dành 50% thu nhập ròng hàng năm để đầu tư vào lĩnh vực phát triển bản thân. Nếu thu nhập mới 100 thôi, hãy dành 50tr để học phát triển bản thân. Vì sao? Vì: “Tầm của bạn đến đâu, tiền sẽ đến đó!”.

2. Với tư vấn đã có doanh số tốt, quản lý hệ thống: Phải dành 10% thu nhập hàng năm để đầu tư vào phát triển bản thân. Ví dụ thu nhập 1 tỉ/năm, luôn phải dành 100tr để tiếp tục học phát triển bản thân. Vì sao? Vì kẻ thù của thành công là ba từ “TÔI BIẾT RỒI!”

3. Đầu tư vào kỹ năng giao tiếp. Nếu hiện tại, tỉ lệ chốt HĐ, tuyển vẫn đang là 10:5:3:1 thì vẫn chưa được coi là GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP, mới chỉ là biết giao tiếp thôi. Tỉ lệ phải là 10:10:8:5 mới được xem là giao tiếp chuyên nghiệp. Giao tiếp chuyên nghiệp là gì? Là khi giao tiếp với người khác, họ bị mình cuốn hút hoàn toàn, không muốn rời.

4. Đầu tư vào kỹ năng đọc vị tâm trí khách hàng. Để thấu hiểu, biết được lúc nào nên nói và chưa nên nói- nói câu chuyện gì. Để nhận biết thời điểm hoàn hảo kịp tung ra lời chốt Sales thành công. Nếu không biết kỹ thuật này, khách hàng đã tỏ ra chán nản, không muốn nghe nữa... nhưng tư vấn vẫn “giã” vào tai họ. Đến khi chào về, hẹn gặp lại sớm, nhưng khi gọi KH tắt phụt máy.

5. Học kỹ năng thiết kế chiến lược, kế hoạch, MỤC TIÊU kinh doanh và Bí quyết huấn luyện tìm ra phương pháp hoàn thành 100% MỤC TIÊU. Để khi có dịp, giúp đồng nghiệp tuyến dưới; giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Ví dụ nếu KH là doanh nghiệp, khi bạn có khả năng giải quyết thỏa mãn vấn đề bế tắc trong kinh doanh của khách hàng, khách hàng sẽ không ngần ngại hợp tác, trị ân. Giá trị việc bạn giúp khách hàng càng cao, Hợp đồng khách hàng tri ân lại sẽ tương xứng.

6. Học cách huấn luyện, trị liệu tiềm thức, chữa lành tâm trí, vết thương tâm hồn... khi gặp khách hàng có vấn đề này, giải quyết vấn đề “đau đầu” với khách hàng trước. Bajn biết đấy, 80% KH đều có vấn đề (gia đình, con cái, Coong việc, kinh doanh, mâu thuẫn, stress, lo lắng... khi họ không còn băn khăn, tinh thần đã cởi mở thì bạn mới nói chuyện tư vấn BH, lúc này sẽ dễ thành công hơn.

7. Nếu bạn chưa có tỉ lệ chốt: 10:10:8:5 hãy xem lại và làm theo 6 bí quyết trên. Tôi cam kết 6 tháng thôi bạn tạo ra đột phá kinh hoàng doanh số, tuyển phát triển hệ thống!

Đừng hy vọng thành công nếu bạn chỉ bỏ ra vài ba lần, học vài khoá nghiệp vụ tư vấn BH. Nếu điều đó là đủ và thực sự tốt, đã giúp bạn thành công như mong muốn. Nếu chưa đúng như vậy thì có điều gì ở đây bạn chưa biết, chưa hiểu được BÍ QUYẾT - ý nghĩa, giá trị của khoản 10% đầu tư vào bản thân, nên bạn không làm. Chính điều này khiến bạn giậm chân tại chỗ.

Nếu bạn dành đủ 10% thu nhập ròng/năm vào học phát triển bản thân, bạn sẽ trở thành bất cứ ai bạn muốn; có bất cứ thứ gì bạn muốn, cuộc đời bạn sẽ viên mãn và thượng hạng!

Để trở thành ai đó và có được điều bạn muốn - ước mơ cuộc đời bạn, trước hết bạn cần phải sở hữu được NLP. Nếu không, tôi không chắc lắm về ước mơ cửa bạn!

theo FB Nguyen Xuan Huong