Breaking News

KHÁCH HÀNG GIÀU QUÁ RỒI KHÔNG CẦN MUA BẢO HIỂM NỮA.



Bạn đã bao giờ gặp “vấn đề” này chưa?

Nếu có thì chúc mừng bạn, bạn đang có một “vấn đề” mà nhiều người mơ ước, tiềm năng ký được hợp đồng lớn. Vì rất nhiều đại lý có muốn cũng chẳng có trong danh sách người quen của mình một người giàu có nào đến mức như thế. Nhiều người mong được nghe lý do như thế mà không được thỏa một lần…
Tôi đã từng được một thành viên nhờ đi tư vấn hợp đồng cho ông chú làm chủ doanh nghiệp lớn. Tôi hỏi thế em đã chuẩn bị bản minh họa chưa? Thành viên nói em chuẩn bị rồi phí 20 triệu/năm. Tôi nói em chuẩn bị thêm 2 bản minh họa nữa, 1 cái 40 tr/năm, 1 cái 400 tr/năm.
Đến nơi, sau một hồi tư vấn, ông chú đồng ý ký hợp đồng phí 400 tr/năm. Đến lúc điền và ký hồ sơ, tôi thấy tay bạn thành viên run lên, không ký được. Tôi phải nhờ bạn ý ra rót hộ mấy cốc nước, cho bạn bình tĩnh lại một chút…
Ở đây có 2 lý do:
1. Lý do thứ nhất nằm ở chính thành viên: bạn thành viên đó sau này tâm sự thật thà là em nghĩ đến số hoa hồng sẽ nhận được quá lớn đối với em, nên em run bắn cả tay, xấu hổ quá… Nhiều thành viên luôn tự hạn chế mình, đến Nghĩ còn không dám Nghĩ là mình có thể và mình xứng đáng nhận được mức thu nhập lớn. Có câu “Bạn không thể thành công hơn khả năng tưởng tượng của chính mình”. Hãy để trí tưởng tượng bay thật xa.
2. Lý do thứ 2 cũng nằm ở chính thành viên: đánh giá quá thấp khách hàng VIP của mình. Điều đó giống như đến gặp Chủ tịch ngân hàng mà mời ông hợp tác kinh doanh để mang lại lợi nhuận 10 tr/tháng vậy.
Nên nhớ, người ta giàu có là vì người ta biết tính toán rất giỏi hơn người thường và luôn tìm cơ hội gia tăng tài sản. Nếu biết cách giới thiệu BHNT như một công cụ gia tăng tài sản của họ ngay lập tức lên 10-20% với mức “đầu tư” thấp, thì cũng ngay lập tức họ đồng ý.
Lan man 2 câu hỏi vui:
Câu hỏi 1: Bill Gates có muốn tham gia BHNT không? Trả lời: Có, vì Bill Gates luôn tìm cách gia tăng tài sản của mình.
Câu hỏi 2: Bill Gates có BHNT không? Trả lời: tôi nghĩ là không (phỏng đoán cá nhân vì không có thông tin), vì không Công ty BHNT nào dám nhận hợp đồng với mệnh giá lên tới 20% tổng tài sản của Bill Gates… :-)
Rất may là những khách VIP của các Bạn chắc cũng chưa giàu đến mức Công ty BHNT không dám bán hợp đồng mệnh giá 20% tổng tài sản của họ. Còn tham gia được…