Breaking News

Bảo Việt: Tặng phí bảo hiểm sức khoẻ dành cho 38 thành viên đội bóng đá U23

Các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 sẽ nhận được quyền lợi Kim cương với sản phẩm Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt Gia An. 

Hoà chung không khí vui mừng, hân hoan trước thành tích cao của đội tuyển U23; cũng đồng thời để cổ động tăng thêm sức mạnh và sự tự tin cho các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu chung kết ngày 27/01 tới, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã có công văn chính thức tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc tặng thưởng phí bảo hiểm sức khoẻ dành cho 38 thành viên của đội tuyển bóng đá U23.  

Theo đó, các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 sẽ nhận được quyền lợi Kim cương với sản phẩm Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt Gia An. Bên cạnh quyền lợi được bảo vệ y tế một cách toàn diện, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp nhất tại 150 bệnh viện hàng đầu Việt Nam và Châu Á, các cầu thủ còn nhận được những quyền lợi khác liên quan đến điều trị nội/ ngoại trú với mức chi trả bảo hiểm ưu đãi.

Anh 1

Bảo hiểm Bảo Việt tin rằng hành động thiết thực này sẽ góp phần tăng thêm sức mạnh dành cho đội tuyển để tiếp tục gặt hái thành công vang dội, mang lại vinh quang cho nước nhà không chỉ trong trận đấu sắp tới, mà còn trong các trận đấu khác trên chính trường quốc tế.

Nhiều năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước.

No comments