Breaking News

22.000 người dân được tặng miễn phí bảo hiểm

Từ nay đến ngày 31/1/2018, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki sẽ tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, bảo hiểm xe máy cho 4.500 hộ gia đình thuộc 2 xã Khánh An và Khánh Thiện (huyện Yên Khánh, Ninh Bình).

bảo hiem PTI
Ảnh minh họa
Tổng giá trị bảo hiểm dành cho chương trình này trị giá 1,3 tỷ đồng. Chương trình được thực hiện với mong muốn cung cấp sự đảm bảo về tài chính để người dân yên tâm lao động cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.
Cụ thể, mỗi hộ gia đình sẽ được tặng miễn phí 1 Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình và 1 Bảo hiểm xe máy (gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) và tai nạn người ngồi trên xe).
Với sản phẩm Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, PTI sẽ cấp theo danh sách các hộ gia đình do UBND xã cung cấp. Bất kỳ người dân nào có hộ khẩu tại 2 xã trên nếu không may bị tai nạn sẽ được chi trả bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm: Tai nạn 20 triệu đồng/người/vụ + tử vong 20 triệu đồng/người/vụ…
Với sản phẩm Bảo hiểm TNDS xe máy: PTI sẽ cử cán bộ đến ghi bảo hiểm cho người dân tại nhà văn hóa các thôn trong thời gian 5 ngày. Mức trách nhiệm: 100 triệu đồng đối với thiệt hại về người và 70 triệu đồng đối với thiệt hại về tài sản.
Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Bùi Xuân Thu, Tổng Giám đốc PTI chia sẻ: “Với chương trình quà tặng này, hơn 22.000 người dân tại 2 xã Khánh An, Khánh Thiện sẽ nhận được sự hỗ trợ của PTI một cách thiết thực”.
Ông Cho-Young-Sik, đại diện Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki cho biết, việc trao tặng bảo hiểm cho người dân ở Hàn Quốc đã trở nên rất phổ biến, nhưng vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. "Tôi mong rằng, thời gian tới Quỹ Văn hoá Kim Jun Ki và PTI sẽ tiếp tục đồng hành mang đến cho người dân những món quà bảo hiểm ý nghĩa và thiết thực để từ đó người dân nhận ra những lợi ích thiết thực mà bảo hiểm mang lại cho cuộc sống của mình”, ông Cho-Young-Sik nói.
Được biết, trước đó năm 2017, PTI triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ cho người dân tại Ninh Bình. Bên cạnh chương trình tài trợ bảo hiểm tại huyện Yên Khánh, PTI và Quỹ Văn hóa Kim Jun Ki cũng đã trao tặng các thiết bị y tế cho trạm y tế xã Khánh An, tài trợ các thiết bị giáo dục cho trường mầm non Quảng Lạc, huyện Nho Quan... Tổng trị giá các hoạt động tài trợ cho Ninh Bình trong năm 2017 trị giá 2,6 tỷ đồng./.
H.C