Breaking News

Manulife Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính toàn diện

Manulife Việt Nam vừa mở rộng danh mục sản phẩm với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị đóng phí định kỳ Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư.

Manulife Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính toàn diện

Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư một cách dễ dàng, thuận tiện trong một môi trường chuyên nghiệp, đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính cho gia đình.

Sản phẩm này không chỉ gia tăng cơ hội đầu tư với 6 quỹ đầu tư khác nhau mà còn có quyền lợi bảo vệ đa dạng và toàn diện. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động và linh hoạt quản lý dòng tiền với hai tài khoản đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư riêng biệt tùy theo từng giai đoạn cuộc sống. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận, khách hàng có thể linh động chuyển đổi số tiền đầu tư giữa các quỹ đầu tư của Manulife dựa trên sự thay đổi của nền kinh tế hay mục tiêu của mình. 

Thông tin về tình hình kinh doanh của các quỹ đầu tư cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể chủ động cho các kế hoạch trong tương lai như điều chỉnh mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng/giảm số tiền bảo hiểm,đóng phí linh hoạt…

N.Lan

No comments