Breaking News

BHNT - Đôi điều muốn sẻ chia !

Khi bạn muốn mua điện thoại bạn lên mạng hay hỏi mọi người về chiếc điện thoại đó mạng và mọi người nói điện thoại đó mua giờ sau này lỗi thời, điện thoại đó lâu lâu bị lỗi, điện thoại đó... Nhưng bạn vẫn quyết định mua chúng để thỏa mong muốn của bạn.
Khi bạn muốn gửi tiền ngân hàng bạn lên mạng hay hỏi ai đó về gửi tiền ngân hàng đâu đó bạn biết được ngân hàng cũng dể mất tiền như chơi, lãi xuất cũng không cao lắm.. Nhưng bạn vẫn quyết định gửi chúng vào ngân hàng để nhận lãi xuất.
Bạn cho con bạn đi học bạn và bạn cũng hay nghe có thầy cô đánh học sinh, có hiệu trưởng tiêu cực tham ô, kê thêm nguồn thu vô lý... Nhưng chẳng lẻ vì điều đó mà bạn cho lủ trẻ ở nhà, bạn quyết định cho Con bạn đi học để có kiến thức.
Bạn đi khám chữa bệnh bạn biết và nghe nói có những bác sĩ, y tá làm việc không đúng trách nhiệm. Kết luận nhầm bệnh, tiêm chủng không đúng, mổ để quên vật dụng ( nguy hiểm quá )... nhưng chẳng lẻ vì vậy mà bạn ốm đau bạn lại ở nhà không đi khám bệnh.
...
Nhưng có 1 điều vô lý.
Bạn nghe về bảo hiểm hay, muốn tham gia bảo hiểm để bảo vệ tài chính cho gia đình bạn. Bạn lên mạng đi hỏi mọi người để tìm hiểu bạn đọc bạn nghe những vấn đề tiêu cực bảo hiểm tham gia thì dể rút tiền thì khó, rườm rà, bị gì thì cũng không chi trả, bảo hiểm tụi nó đi lừa đó... bạn hoang mang và rồi quyết định không tham gia trong khi rủi ro thì luôn rình rập.
Bạn gặp rủi ro thì liệu hàng xóm, anh em họ hàng và những người góp ý với bạn về bảo hiểm không tốt có đưa bạn được vài trăm triêu để bạn chữa bệnh, nuôi con bạn đến khi nó lớn. Bạn đảm bảo ai sẻ làm điều đó được?
BHNT không giúp bạn khi cuộc sống của bạn bình an.. nhưng sẻ là nguồn tài chính cần thiết khi không may cuộc sống bạn gặp rủi ro. Để những ước mơ cho trẻ thơ, cho gia đình luôn bay cao.
(suu tam )