Breaking News

Prudential lập kỷ lục với mạng lưới liên kết bảo hiểm lên tới 114 bệnh viện





Hệ thống bệnh viện liên kết với Prudentail đã mang đến sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và mang đến trải nghiệm mới mẻ, thân thiện, gần gũi hơn cho khách hàng, tạo cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm tốt nhất.


Prudential là công ty được đánh giá cao về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Ngoài ra, Prudential còn dẫn đầu trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017.

Năm qua, Prudential đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực họat động khi tung ra hàng loạt dịch vụ tiện ích và lần đầu tiên đuợc triển khai tại Việt Nam. Điển hình công ty đã cho ra đời: tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước, chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart, chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút, dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng…và đặc biệt là chương trình bảo lãnh viện phí. "Bão lãnh viện phí" hiện đang triển khai rộng rãi cho khách hàng trên toàn quốc với 3 ưu điểm nổi bật: số lượng bệnh viện liên kết nhiều nhất, thời gian thực hiện bảo lãnh viện phí nhanh và khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu qua đường dây nóng hoàn toàn miễn phí 1800 1247.





Prudentail ký hợp tác với bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ


Tính đến nay, hệ thống bệnh viện liên kết với Prudentail đã lên tới 114 bệnh viện, lập kỷ lục mới về số bệnh viện liên kết trên thị trường bảo hiểm, trải khắp 49 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, 2 thành phố có số bệnh viện liên kết nhiều nhất là Hà Nội và Hồ Chí Minh với 15 bệnh viện.


Danh sách hệ thống bệnh viện liên kết với Prudential tại Thành phố Hà Nội :


Bệnh viện GTVT Trung Ương

Số 1194 đường Láng, Đống Đa, TP. Hà Nộ


Bệnh viện Hồng Ngọc

55 Yên Ninh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Quốc Tế Vinmec Times City

458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Tư Nhân Hà Nội

Số 2,Tập thể Cục Đối ngoại, Khu đô thị mới Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Quốc Tế Thu Cúc

286 Thụy Khuê, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Trí Đức

219 Lê Duẩn, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

34 Đại Cồ Việt,Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Nông Nghiệp

Km 13 Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội


Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, TP. Hà Nội


Bệnh viện Hữu Nghị

Số 1, Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Phòng khám ĐK Quốc tế Vinmec Royal City

Tầng 1, Tòa nhà R2B Khu đô thị Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi, TP. Hà Nội


Bệnh viện Mắt quốc tế DND

126-128 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội


Bệnh viện tim Hà Nội

92 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội


Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Số 40 Phô Tràng Thi, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội


Bệnh viện ĐK Huyện Mê Linh

Đường 23, Xã Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội



Danh sách hệ thống bệnh viện liên kết với Prudential tại Thành phố Hồ Chí Minh:



Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

1-3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1


Bệnh viện Tân Sơn Nhất

2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình


Bệnh viện Đức Khang

129A Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5


Bệnh viện ĐK Hồng Đức

32 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


Bệnh viện ĐK Hoàn Mỹ Sài Gòn

60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận


Bệnh viện ĐK Vạn Hạnh

700 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10


Bệnh viện Quốc Tế Minh Anh

36 Đường số 1B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân


Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn

171/3 Trường Chinh, P. Tân thới Nhất, Quận 12


Bệnh viện ĐK Quốc Tế Vũ Anh

15 - 16 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp


Bệnh viện Quốc Tế City

Khu Y Tế Kỹ thuật cao, 532A Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân


Bệnh viện Thống Nhất

Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM


Bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. HCM

215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5


Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec CentralPark

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạch, TP HCM


Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Vinmec Sài Gòn

2-2 Bis Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q1, TP HCM


Bệnh viện Nhân dân 115

527 Sự Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh


Không chỉ mở rộng chương trình với hệ thống hơn 114 bệnh viện đối tác liên kết trên khắp cả nuớc, đồng thời tạo ra một quy trình nhanh chóng, đơn giản, tối ưu hơn trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo chị Nguyễn Hải Anh, một khách hàng tại Hà Nội cho biết: “Bố tôi mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phú Tâm An của Prudential Việt Nam. Cách đây một tuần, bố nhập viện cấp cứu trong khi gia đình chưa chuẩn bị kịp tiền bạc. Ngay khi nhận được thông tin từ bệnh viện, Prudential đã thông báo cho chúng tôi nhận bảo lãnh viện phí mà không cần qua các bước thu thập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm như trước đây. Chúng tôi thật sư rất vui mừng vì đã đuợc Prudential hỗ trợ kịp thời”.

Với chị Lê Ngọc Minh, một khách hàng ngụ tại Phú Thọ, chia sẻ: “Tháng 6/2015 tôi bị tai nạn phải nhập viện điều trị. May mắn là tôi có tham gia gói bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Prudential và đuợc cấp thẻ Bảo lãnh viện phí. Trong đợt điều trị vừa qua tôi được công ty chi trả tiền viện phí nhanh chóng, kịp thời trên 20 triệu đồng. Nếu không có dịch vụ này chắc gia đình tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. ".Theo thông tin từ Prudential, Bảo lãnh viện phí là chuơng trình dành cho tất cả các khách hàng đang tham gia các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và phẫu thụât, Chăm sóc sức khỏe toàn diện hoặc sản phẩm Phú Tâm An.

Tham gia chuơng trình, khách hàng sẽ đuợc nhận thẻ Bảo lãnh kèm chung với bộ hợp đồng, chứ không gửi riêng lẻ sau 7 ngày như thẻ Phú Tâm An trước đây. Điều này nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng và thuận tiện trong việc quản lý theo dõi nhận thẻ. Về thủ tục, khi nhập viện điều trị nội trú hoặc nhập viện do tai nạn tại các bệnh viện liên kết với Prudential, khách hàng chỉ cần cung cấp Thẻ cùng giấy tờ nhân thân để Prudential cung cấp dịch vụ bảo lãnh mà không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm.





Prudential hỗ trợ khám chữa bệnh tại các bệnh viện


Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết “ Việc cung ứng dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại mạng lưới các bệnh viện liên kết lớn nhất Việt Nam của chúng tôi đã giúp người dân giảm gánh nặng viện phí cũng như nỗi lo lắng về tài chính trong lúc cần tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này cũng tạo ra một sự đổi mới mạnh mẽ trong hệ thống phục vụ khách hàng của Prudential và giúp cho khách hàng cảm thấy họ thực sự đang được hưởng các tiện ích nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình chăm sóc sức khỏe, vượt qua khó khăn và an tâm điều trị cho đến khi lành bệnh”.

Có thể nói, những dịch vụ từ hệ thống bệnh viện liên kết với Prudentail đã mang đến sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và mang đến trải nghiệm mới mẻ, thân thiện, gần gũi hơn cho khách hàng, tạo cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm tốt nhất vì luôn được phục vụ nhanh chóng và kịp thời trong suốt hành trình của một hợp đồng.