Breaking News

Những sản phẩm "chủ chốt" của Bảo Việt Nhân thọ dành cho bé



Bảo Việt nhân thọ dành cho bé không chỉ là một kế hoạch tiết kiệm mạnh mẽ, mà còn bảo vệ cho chính cha mẹ của bé nếu như không may có rủi ro xảy ra.

Con cái là vốn quý nhất của những người làm cha làm mẹ. Nếu trước đây, tình yêu thương của cha mẹ gói gọn trong những lời dạy dỗ, những bữa ăn no thì ngày nay, tình yêu thương ấy còn là sự đầu tư chăm sóc, cho con được giáo dục, vui chơi và trên hết là chuẩn bị cho tương lai sau này.


Với những sản phẩm ưu việt của Bảo Việt nhân thọ cho bé, bạn không những làm được điều trên mà còn bảo vệ con bạn trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống.


Dưới đây là một số sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt cho bé mà bạn nên quan tâm:

I. AN TÂM HỌC VẤN


An Tâm Học Vấn là giải pháp tài chính linh hoạt kết hợp“bảo hiểm + tiết kiệm + đầu tư”, giúp Cha/mẹ đảm bảo nguồn tài chính vững chắc và con đường học vấn cho con yêu, để có thể bay cao, bay xa, tự tin bước vào đời.
1. Quyền lợi


Quyền lợi duy trì hợp đồng

Đây là phần thưởng đặc biệt dành cho các Hợp đồng được duy trì và đóng góp phí bảo hiểm đầy đủ, được trả bằng cách cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng tại ngày đến hạn nhận quyền lợi học vấn cuối cùng.


Quyền lợi học vấn cho con – Dành cho con môi trường phát triển tốt nhất, một nền giáo dục tốt nhất

Tùy thuộc sự lựa chọn của Bạn tại thời điểm tham gia về cách nhận “Quyền lợi học vấn”, khi con yêu đến tuổi trưởng thành, Bảo Việt Nhân thọ sẽ trả quyền lợi học vấn thành một hoặc nhiều lần với quyền lợi “Học vấn Thành Tài” hoặc quyền lợi “Học Vấn Đồng Hành”.





Bạn cũng có thể cho con nhận quyền lợi "Học Vấn Đồng Hành" thành nhiều lần với các lựa chọn:

• Khi con đạt 19-22 tuổi.

• Khi con đạt 20-22 tuổi.

• Khi con đạt 21-22 tuổi.


Quyền lợi học bổng Bảo Việt vinh danh

Đây là phần thưởng đặc biệt thể hiện sự ghi nhận và động viên đối với những nỗ lực phấn đấu và thành công của con khi con đạt kết quả xuất sắc một trong các cuộc thi dưới đây:





Quyền lợi thưởng gia tăng giá trị tài khoản

Đây là khoản chi trả đặc biệt vào mỗi năm bằng cách cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng, giúp gia tăng quyền lợi cho các khách hàng.


Quyền lợi bảo vệ toàn diện nhất cho cha mẹ và con cái trong cùng hợp đồng bảo hiểm
Quyền lợi bảo vệ cho con – đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất nếu con gặp rủi ro.



Quyền lợi bảo vệ cho cha mẹ - Cho con sự đảm bảo tài chính trong trường hợp rủi ro mà cha mẹ không đồng hành cùng con trẻ.



Quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính sẽ chỉ được giải quyết nếu bên mua bảo hiểm mắc phải bệnh lý nghiêm trọng trước ngày kỷ niệm hợp đồng khi bên mua bảo hiểm đạt đến tuổi 66.


Đầu tư an toàn và hiệu quả

Quyền lợi đầu tư của bạn luôn được đảm bảo bởi trong mọi trường hợp, Bảo Việt Nhân thọ luôn cam kết lãi suất mà bạn được hưởng trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực sẽ không thấp hơn lãi suất cam kết tối thiểu.


Linh hoạt xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai của con trẻ phù hợp với các nhu cầu thay đổi khác nhau trong suốt quá trình tham gia
Linh hoạt trong lựa chọn, điều chỉnh giải pháp tài chính cho phù hợp với nhu cầu.
Đóng thêm phí để gia tăng giá trị đầu tư khi khả năng tài chính cho phép.
Đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết.
Tạm ngừng đóng phí.


Gia tăng quyền lợi bảo hiểm với các sản phẩm bổ trợ



2. Điều kiện tham gia



Độ tuổi tham gia

Từ 0 - 14 tuổi: nếu lưạ chọn nhận Quyền lợi Học vấn Thành Tài

Từ 0 - 13 tuổi: nếu lưạ chọn nhận Quyền lợi Học vấn Đồng Hành


uổi tối đa khi kết thúc hợp đồng

60 tuổi


Thời hạn hợp đồng

Từ 08 - 22 năm


Thời hạn đóng phí

Tối thiểu 08 năm, tối đa 22 năm

3. Cơ chế hoạt động



II. AN SINH GIÁO DỤC
Quyền lợi
Quyền lợi đáo hạn giúp bạn thực hiện thành công những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống


Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm gia tăng cộng với lãi chia lũy tích. Khoản tiền này như một quỹ học vấn dành riêng cho con để chi trả học phí, giúp con bạn được học tập trong những môi trường tốt nhất, đi du học hoặc bắt đầu khởi nghiệp,...
Quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm


Số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm Hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho bạn.



Được bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình trước những sự kiện không may trong cuộc sống


Quyền lợi bảo hiểm tử vong


Quyền lợi khi con trẻ tử vong, An Sinh Giáo Dục mang lại sự bảo vệ cho con trẻ trước rủi ro tử vong với 100% Số tiền bảo hiểm gia tăng để mang lại sự hỗ trợ tài chính hiệu quả nhất trong trường hợp rủi ro không may rủi ro xảy ra cho cha/mẹ xảy ra khi hợp đồng đang có hiệu lực.


Quyền lợi khi bên mua bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn


Nếu không may rủi ro xảy ra cho cha/mẹ, toàn bộ phần phí còn lại của hợp đồng sẽ được Bảo Việt nhân thọ miễn cho khách hàng. Đồng thời hợp đồng vẫn được duy trì với đầy đủ các quyền lợi cho con trẻ giúp tương lai học vấn của con cái luôn được bảo đảm.


Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn


BVNT sẽ trợ cấp 25% Số tiền bảo hiểm gia tăng, đều đặn mỗi năm kể từ ngày xảy ra tai nạn đến ngày hợp đồng chấm dứt hiệu lực .


Bên cạnh khoản trợ cấp này, Bảo Việt nhân thọ đồng thời dừng thu phí bảo hiểm và duy trì đầy đủ quyền lợi của hợp đồng chính nhằm chia sẻ những khó khăn tài chính, giúp bạn hoàn toàn yên tâm vì tương lai học vấn của con trẻ luôn được bảo đảm.


Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo


Trong trường hợp người được bảo hiểm không may mắc bệnh hiểm nghèo, Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm gia tăng, tối đa 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ khách hàng điều trị bệnh (**).


(*)Các trường hợp tử vong trước sinh nhật lần thứ 10 vui lòng xem chi tiết trong điều khoản.


(**)Bệnh hiểm nghèo được quy định cụ thể trong điều khoản hợp đồng.


Lãi chia

Bạn được hưởng thêm lãi chia hàng năm khi hợp đồng có hiệu lực từ 24 tháng trở lên. Bạn có thể sử dụng lãi chia để đóng phí bảo hiểm hoặc chọn lựa tích lũy để nhận 1 lần khi đáo hạn.


Gia tăng quyền lợi bảo hiểm với các sản phẩm bổ trợ

Ngoài quyền lợi được cung cấp bởi Hợp đồng chính, khách hàng còn có thể tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ kèm theo nhằm gia tăng sự bảo vệ cho bản thân và gia đình:
Bảo hiểm trợ cấp nằm viện.
Bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn.
Bảo hiểm chết và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ.
Bảo hiểm các bệnh lý nghiêm trọng.
Bảo hiểm phẫu thuật và điều trị ngoại khoa.


Các quyền lợi và ưu đãi khác
Được chủ động lựa chọn: Số tiền bảo hiểm gốc, thời điểm nhận tiền đáo hạn tại bất cứ độ tuổi nào từ 18-23, định kỳ đóng phí bảo hiểm (hàng năm, nửa năm, quý hoặc hàng tháng)… phù hợp với mục tiêu và hoàn cảnh của mình.
Tham gia Số tiền bảo hiểm càng lớn và định kỳ đóng phí bảo hiểm càng dài thì càng được hưởng nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm.
Có nhiều giải pháp giúp Bạn duy trì Hợp đồng khi gặp khó khăn về tài chính: dừng đóng phí và duy trì Số tiền bảo hiểm giảm, vay phí tự động khi tạm thời không thể đóng phí, vay theo Hợp đồng giải quyết khó khăn đột xuất…

2. Điều kiện tham gia



Độ tuổi tham gia

Từ 0 - 15 tuổi


Thời hạn hợp đồng (THHĐ)

8 - 23 năm


Thời hạn đóng phí

8 - 23 năm


Ngoài những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt cho bé phía trên, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Bảo Việt nhân thọ dành cho cả gia đình tại đây.