Breaking News

NCB và Prévoir Việt Nam hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ giáo dục – Khang An Thành Tài

Ngày 20/9/2017, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB) hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) triển khải sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ giáo dục Khang An Thành Tài trong chuỗi các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Khang An Thành Tài – kế hoạch học vấn giúp khách hàng hoạch định tài chính vững chắc cho tương lai con trẻ, tiếp tục con đường học vấn, thực hiện ước mơ theo đúng hoạch định. 

Với Khang An Thành Tài khách hàng có thể chủ động tham gia những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ của Prévoir Việt Nam để gia tăng quyền lợi bảo vệ cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân

Trụ sở chính:

28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Hotline: (84-28) 3821 6216 // Website: http://www.ncb-bank.vn

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam

Trụ sở chính: Tòa nhà Mặt Trời Sông Hồng // Tầng 9, số 23 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm,

TP. Hà Nội, Việt Nam

ĐT: (84-24) 39 344 939 // Website: www.prevoir.com.vn

Quyền lợi bảo hiểm của Khang An Thành Tài:

Đảm bảo tài chính cho con theo học những ngành nghề yêu thích với quyền lợi giáo dục lên đến 150% số tiền bảo hiểm.

Tạo động lực cho con trẻ, khen thưởng kết quả học tập cho con với khoản tiền mặt tương đương 2% Giá trị giải ước mỗi năm.

Khoản tiền mặt tương đương 10% số tiền bảo hiểm sẽ là phần thưởng xuất sắc nếu con trẻ đỗ đại học do Bộ Giáo dục đào tạo Việt Nam tổ chức, và trong danh sách các thí sinh có 10 mức điểm đầu vào cao nhất của ngành học đã tham gia xét tuyển và nhập học.

Ông Khamsaya Soukhavong - Tổng Ggám đốc Prévoir Việt Nam chia sẻ: “Thấu hiểu nguyện vọng của các bậc cha mẹ, Prévoir Việt Nam mong muốn được đồng hành cùng với khách hàng thực hiện ước mơ thành hiện thực. 

Thông qua giải pháp tích lũy giáo dục hiệu quả, Khang An Thành Tài sẽ mang lại cơ hội phát triển cho con trẻ”.

Sản phẩm này là tâm huyết của Prévoir Việt Nam và NCB, thể hiện cam kết của các bên trong việc đồng hành và chia sẻ với khách hàng sứ mệnh xây dựng, vun đắp một tương lai tương sáng và hạnh phúc cho thế hệ trẻ Việt Nam.


Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995. Trải qua 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam, ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

Ngành nghề kinh doanh của ngân hàng bao gồm: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Năm 2017, NCB sẽ triển khai chiến lược sản phẩm tập trung cho các phân khúc Nhà, Xe, Digital Banking và Bancassurance trên cơ sở hoàn thiện mô hình kinh doanh, tăng cường năng lực quản trị rủi ro và mở rộng hệ sinh thái đối tác khách hàng. 

Prévoir Việt Nam là một Công ty thành viên của Tập đoàn Prévoir Vie – một trong những Tập đoàn tài chính và bảo hiểm lâu đời tại Pháp có bề dày lịch sử vững mạnh trên 100 năm kinh nghiệm, với mạng lưới trải rộng tại nhiều quốc gia, dẫn đầu về bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm hưu trí và đặc biệt là một nhà bảo hiểm chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp, các sản phẩm bảo hiểm cho ngân hàng, cho khách hàng của ngân hàng.

Đặc điểm nổi bật:

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005.

Phục vụ hơn 300.000 khách hàng hiện hữu.

Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 (theo báo cáo Vietnam Report – tháng 6/2017).

No comments