Breaking News

Hugh Hefner - cha đẻ tạp chí Playboy qua đời ở tuổi 91

Người sáng lập nên tờ tạp chí nổi tiếng Playboy - ông Hugh Hefner vừa mới qua đời ở tuổi 91, chính tạp chí này đã xác nhận thông tin.


Đang tải Playboy-Hugh-Hefner-1.jpg…

Playboy đã đăng một dòng tweet vào chiều qua để chia sẻ về sự ra đi của Hugh Hefner và gọi ông là một biểu tượng của nước Mỹ.

Hugh Hefner đã qua đời ngay tại nhà riêng. Chúc ông yên nghỉ nơi thiên đàng.

Từng là một cựu binh ở Thế chiến thứ 2, Hugh Hefner đã tạo ra Playboy vào năm 1953, với những hình ảnh phụ nữ khoả thân và những câu chuyện liên quan tới "phòng the". Với biểu tượng tai thỏ nổi tiếng, Playboy được xem là một trong những nét văn hóa tình dục nổi bật của thanh niên Mỹ ở thế kỷ trước.

Playboy từng rất thành công với lượng phát hành khoảng 5,6 triệu bản/năm vào năm 1975. Tuy nhiên với sự bùng nổ của internet, của công nghệ và các thiết bị di động, Playboy gặp phải những khó khăn và hiện tại con số phát hàng đạt khoảng 800.000 bản/năm (tháng 02/2017) và vẫn đang tiếp tục giảm.

Rất nhiều cái tên nổi tiếng đã từng trút bỏ xiêm y để lên bìa của Playboy như Marilyn Monroe, Charlize Theron, Madonna, Cindy Crawford, Kate Moss, Mariah Carey…


Đang tải Playboy-Hugh-Hefner-Marilyn-Monroe-1.jpg…

No comments