Breaking News

TRẢ NỢ XONG TÔI SẼ THAM GIA BẢO HIỂM



- Bạn có biết đến thời điểm nào bạn trả nợ xong không?
- Bạn có chắc chắn là mình đủ sức khoẻ và cuộc sống của mình may mắn cho đến khi trả hết nợ không?
- Trả nợ xong, bạn có chắc chắn còn đủ sức khoẻ không?
- Nếu không kịp trả nợ, ai sẽ là người gánh nợ thay bạn?
- Nếu không kịp trả nợ, liệu có xảy ra KHOẢN NỢ MỚI = KHOẢN ĐÃ VAY + CHI PHÍ PHÁT SINH DO KHÔNG KỊP TRẢ NỢ?
...
Bạn đang bị quá áp lực vì khoản nợ của mình, khi bị áp lực:
- Hiệu quả công việc của bạn có tốt không?
- Trí lực của bạn có minh mẫn không?
Bạn hãy thật thả lỏng suy nghĩ để cùng tìm giải pháp thả lỏng áp lực nợ nần nhé!
- Thả lỏng đầu óc và nghĩ đến việc đầu tiên: Nếu không kịp trả nợ, ai sẽ là người trả nợ thay mình bây giờ? Tìm người đó, đặt vấn đề, yêu cầu ký hợp đồng rõ ràng: "Tôi đang vay một khoản 500 triệu, cùng thoả thuận trách nhiệm và nghĩa vụ, nếu không may tôi không kịp trả nợ khi vấn đề bệnh tật, sinh mạng của tôi gặp vấn đề, đề nghị phía đối tác thanh toán đủ 500 triệu cho tôi."
- Khi đã chắc chắn người sẽ thay mình trả nợ, chắc chắn đầu óc bạn sẽ minh mẫn hơn. Bạn không còn áp lực khoản nợ của mình sẽ có thể trở thành gánh nặng cho người thân. Bạn hãy lập mục tiêu rõ ràng cho từng chặng, từng mốc thời gian trả nợ. Hãy làm việc hết mình, chỉ suy nghĩ làm sao để bản thân có thể làm thật tốt công việc của mình, chắc chắn bạn sẽ có thu nhập.
- Bạn sẽ không phải tằn tiện, gom góp ảnh hưởng đến chất lượng sống của bản thân và gia đình. Luôn tái tạo năng lượng để có một thần thái thật tốt, hiệu suất công việc của bạn chắc chắn tốt.
Đó là giải pháp giúp những ai đang có những món nợ, mà nợ thì chắc chắn phải trả, không trả thì chẳng khác nào CHÍ PHÈO thời hiện đại. Mà CHÍ PHÈO thì chắc chắn gia đình gặp phiền phức.
( Sưu Tầm )