Breaking News

THAM GIA BHNT GIÚP BẠN SỐNG YÊU ĐỜI HƠN

Mua bảo hiểm nhân thọ giúp sống yêu đời hơn vì ngoài là kênh tiết kiệm, đầu tư an toàn, nó còn giúp bạn đề phòng rủi ro và bảo vệ sức khỏe.

Có thể chắc chắn rằng: Mua bảo hiểm nhân thọ giúp sống yêu đời hơn. Những lợi ích của việc sở hữu một hợp đồng bảo hiểm là vô cùng giá trị. Thế nhưng lại ít ai quan tâm đến nó và thường chỉ thiết tha khi sức khỏe dần yếu đi hoặc đang cận kề cái chết.

Nếu bạn đang ở giai đoạn tìm hiểu và phân vân về việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho kế hoạch tài chính chu toàn hơn, 5 lý do Generali chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những nghi ngại trên và thấy rằng mua bảo hiểm nhân thọ là quyết định đúng đắn.

1. Bảo vệ thu nhập và tiết kiệm an toàn

Điểm nổi bật đầu tiên của việc mua bảo hiểm nhân thọ giúp sống yêu đời chính là chức năng bảo vệ thu nhập và là kênh tiết kiệm an toàn.

Quyền lợi nổi trội khiến bảo hiểm nhân thọ được chọn lựa rất nhiều đó là người mua được chi trả khi gặp các rủi ro trong cuộc sống. Đa số người lao động lựa chọn bảo hiểm nhân thọ cũng vì nỗi lo gia đình mất đi nguồn thu nhập khi chẳng may họ gặp tai nạn hoặc bệnh tật bất ngờ. Với số tiền bảo hiểm được chi trả, họ có thể an tâm rằng tài chính gia đình được đảm bảo và không ảnh hưởng đến sinh hoạt về sau.

ZaloBảo vệ thu nhập và tiết kiệm an toàn cho bạn

Ngày nay, bên cạnh cách tiết kiệm tiền bằng phương pháp gửi ngân hàng, nhiều người dần chuyển sang mua bảo hiểm nhân thọ. Chỉ cần dành ra một số tiền như nhau hàng năm để mua bảo hiểm nhân thọ, họ chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình.

2. Thể hiện tình yêu gia đình và kế hoạch tài chính vững mạnh cho tương lai con cái

Ngoài chuyện mua bảo hiểm nhân thọ giúp sống yêu đời hơn, đây còn là cách giúp bạn thể hiện tình yêu gia đình, đặc biệt lo lắng tương lai con nhỏ.

Mua tặng vợ một chiếc váy nhân ngày 8-3 để thể hiện tình yêu là cử chỉ đáng quý. Thế nhưng, đầu tư một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để thể hiện tình yêu gia đình chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui hơn.

Sẽ quá muộn màng nếu chúng ta đợi cho đến ngày con cái vào đại học mới lo chuẩn bị bảo hiểm. Năm đến mười năm trước khi con cái đến tuổi vào đại học là thời gian tốt nhất để chúng ta bắt đầu có kế hoạch lập quỹ tiết kiệm. Thế nhưng, nếu quỹ tiết kiệm ấy đã đủ đầy và con bạn xuất sắc đến độ được nhận học bổng toàn phần và không cần đến số tiền ấy thì cũng chẳng sao. Bạn có thể thanh lý hợp đồng, dùng tiền tiết kiệm cho một chuyến du lịch dài hơi.

3. Tâm hồn thanh thản vì được bảo vệ miễn phí

Ai rồi cũng sẽ trải qua điều đáng sợ nhất trần đời: cái chết. Bạn không thể ngăn chặn nó nhưng đừng để cái chết ấy “miễn phí”. Hãy suy xét đến việc bạn hay gia đình bạn được gì sau đó. Có như thế bản thân sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng và thanh thản.

ZaloMua bảo hiểm giúp sống yêu đời và thanh thản hơn vì luôn được bảo vệ

Mua bảo hiểm giúp sống yêu đời và thanh thản hơn vì luôn được bảo vệ. Ví dụ, bạn trả 100 USD hàng năm cho một hợp đồng bảo hiểm trị giá 1000 USD trong 10 năm. Sau 10 năm ấy, nếu không có gì xảy ra và hợp đồng đáo hạn bạn có thể thu hồi 1000 USD đầu tư ban đầu. Và trên thực tế bạn đã nhận được bảo hiểm miễn phí trị giá 1000 USD trong suốt 10 năm. Tương tự như việc bạn vẫn luôn để áo mưa trong cốp xe và dù mưa hay không thì cũng chẳng phải lo nghĩ hay sợ ướt.

4. Gia tăng lợi ích

Giống như khi đi mua hàng, những đồ tặng kèm thường thu hút sự chú ý của nhiều người, bảo hiểm nhân thọ cũng vậy. Đôi khi, người ta chọn nó chỉ vì những lợi ích đi kèm hấp dẫn: phiếu mua hàng giảm giá, ưu đãi tại nhà hàng-khách sạn, chữa trị bệnh miễn phí tại bệnh viện chất lượng cao,…

Giờ đây, chuyện mua bảo hiểm nhân thọ giúp chúng ta sống yêu đời hơn với đúng nghĩa đen của nó. Người mua nhận được “món hời” và họ hài lòng với điều đó.

5. Của “hồi môn” đắt giá

Sẽ rất không công bằng nếu bắt lỗi một chàng trai trẻ thể hiện tình yêu và ý thức trách nhiệm sau hôn nhân với vợ chưa cưới bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Bằng chứng cho hôn nhân bền vững không chỉ có nhẫn cưới và lời thề. Nó còn xuất phát từ nền tảng tài chính vững chắc và ổn định của vợ lẫn chồng. Hoài bão hay ước nguyện chỉ có thể xây dựng thành lâu đài cát nếu không có nguồn vốn thiết thực trong tay.

ZaloNguồn vốn thiết thực sẽ giúp gia đình xây dựng hoài bão và mong ước hiệu quả hơn

Điều đó tương tự như việc của “hồi môn” cho con nên là bảo hiểm nhân thọ. Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng đều muốn dành tặng con mình điều quý giá nhất trong ngày trọng đại. Việc thể hiện tình yêu với con bằng hợp đồng bảo hiểm chuẩn bị từ lâu chắc chắn là món quà bất ngờ tuyệt vời nhất mà con cái muốn nhận.

Với những chia sẻ chân thành trên, Generali hy vọng đã giúp bạn lấy lại tinh thần và yên tâm hơn về việc sở hữu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị. Tại Generali, chúng tôi có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với lợi ích tuyệt vời. Với việc tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất, Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Generali sẽ mãi luôn bên cạnh và sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm bảo hiểm an toàn, bảo vệ toàn diện cuộc sống của bạn và người thân yêu.

No comments