Breaking News

GIÁ TRỊ NGHỀ CAO QUÝ - TỰ HÀO LÀ TƯ VẤN BẢO HIỂM

Công việc và lao động luôn là những điều vô cùng quan trọng đối với đời sống mỗi người. Chúng ta cần lao động để tạo ra thu nhập, để phát triển bản thân, xa hơn là tạo ra giá trị gia tăng cho xã hội. Mỗi nghề có một đặc điểm đặc biệt khác nhau, mỗi
nghề cũng có những thuận lợi và khó khăn riêng,

Zalo
Tuy nhiên, đại lý bảo hiểm thực sự lại là một nghề không giống bất kì nghề nào khác. Cũng là bán hàng tuy nhiên sản phẩm bán ra lại là vô hình, không thể chạm hay nhìn thấy được. Mặt khác, không phải ai cũng hiểu và sẵn sàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Người ta sẵn sàng chi một khoản lớn cho những nhu cầu mua sắm cá nhân, cho những , nhưng lại cực kì thận trọng khi đặt bút kí hợp đồng bảo hiểm vì không nghĩ rằng đó là cần thiết, hơn nữa lại chả nhìn thấy hiện vật của sản phẩm mà mình đã phải bỏ qua những thứ khác để dành tiền mua.
Cũng là bán hàng nhưng đâu phải chỉ có bán và tư vấn sản phẩm cho người mua mới, đại lý bảo hiểm còn phải thường xuyên nhắc khách hàng cũ nộp phí, khuyên nhủ khách hàng không được từ bỏ, hay đưa ra lời khuyên cho họ khi họ gặp vấn đề ảnh hưởng đến việc tiếp tục tham gia.
Làm đại lý bảo hiểm cũng rất vất vả cực khổ: đi sớm về muộn, không được ngồi trong văn phòng mát lạnh mà dù nắng gắt hay mưa gió cũng phải lập tức đi nếu khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc, “dấn thân” vào cuộc cạnh tranh cam go, khốc liệt trên thị trường bảo hiểm đồng thời nhận sức ép đào thải cực cao nếu không chịu được áp lực từ công việc. Tất cả những điều đó khiến cho nhiều người không bám trụ lại được, coi nghề này như một “trạm dừng chân”, dễ đến và cũng dễ đi. Nhưng nếu đến thời điểm hiện tại, bạn vẫn là một nhân viên bảo hiểm thì xin chúc mừng, bạn là một trong số những người may mắn khi đang làm công việc thực sự tuyệt vời, và hãy hãnh diện nói với người khác rằng: bạn là một tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ
Hãy tự hào bởi không phải ai cũng có quyết tâm, yêu nghề và kiên định như bạn. 
Nhiều người đến với bảo hiểm nhân thọ do nhận được lời mời từ người khác, vì thấy rằng làm tư vấn bảo hiểm có được thu nhập tốt, chứ không hiểu được giá trị thực sự của sản phẩm và công việc như bạn. Bạn ở lại, họ ra đi, đơn giản vì mục đích của cả 2 là khác nhau.
Hãy tự hào bởi không phải ai cũng quyết tâm, yêu nghề và kiên định như bạn. Người bỏ cuộc vì họ muốn giàu nhanh, nhanh thích nhưng rồi cũng nhanh chán, vì công việc tư vấn bảo hiểm chưa bao giờ là dễ dàng cả, vì họ chỉ thích “thăng” chứ không thích “trầm”, và vì họ không thể chịu được áp lực từ công việc và những ánh mắt ngờ vực từ khách hàng chưa hiểu về bảo hiểm nhân thọ.
Bạn ở lại vì bạn đã chấp nhận thử thách, chấp nhận cả thất bại và những khó khăn của nghề, vì bạn đã tự vượt qua chính bản thân mình, vượt qua những định kiến không hay của một số người về bảo hiểm nhân thọ để mang sản phẩm giá trị này đến gần hơn với tất cả mọi người. Thành công chỉ đến với những người quyết tâm, có ý chí. Theo đuổi nghề đến thời điểm này, bạn nên tự cảm thấy hài lòng với bản thân vì nếu không có sự yêu nghề và sự kiên định, có thể bạn đã dễ dàng để những khó khăn của công việc tư vấn bảo hiểm khuất phục.
Hãy tự hào bởi bạn đang làm công việc hết sức nhân văn. 
Là một tư vấn viên bảo hiểm, bạn đã và đang mang tới cho mọi người một giải pháp tài chính linh hoạt, hiệu quả, giúp mọi người có thể đề phòng được rủi ro và những điều không may trong cuộc sống, mang tới sự yên tâm cho khách hàng về một cuộc sống an toàn, cả về tài chính lẫn sức khỏe cho hiện tại và cả tương lai. Là một nhân viên bảo hiểm thành công, bạn không chỉ đang tự tạo lập thu nhập chính đáng cho bản thân, mà còn đang mang lại hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình người Việt.
Zalo
Sự hài lòng của khách hàng với bảo hiểm nhân thọ là niềm vui lớn nhất của tư vấn viên. 
Bạn không phải một người giàu để có thể cho người khác một số tiền khổng lồ bù đắp đau thương cho những gia đình có người qua đời nhưng hợp đồng bảo hiểm bạn mang đến cho họ lại có thể giúp cho những người ở lại có thêm khoản tiền như một điểm tựa nếu chẳng may người thân của họ không còn nữa. Không phải nhà từ thiện nhưng nhờ có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà bạn tư vấn, những người bệnh nhân ung thư lại có thêm nghị lực sống, yên tâm điều trị vì có chỗ dựa về tài chính chi trả.
Bạn cũng không phải một mạnh thường quân nhưng có thể giúp những người ở tuổi xế chiều có một khoản hưu trí an toàn, để an tâm độc lập về tài chính khi về già, chỉ từ công việc bạn làm hàng ngày: tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
Bạn đâu cần phải là một tài phiệt hay tỷ phú hào phóng để làm nhiều việc tốt. Bạn cứ làm việc của một nhân viên bảo hiểm với cái tâm tốt cùng sự chân thành, luôn mong muốn mang bảo hiểm nhân thọ tới với nhiều người thì bạn cũng đã và đang làm việc thiện mỗi ngày rồi.
Hãy tự hào bởi bạn đang lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Có thể bạn làm điều đó trực tiếp khi tư vấn cho từng người từng người, cũng có thể là gián tiếp: những người được bạn tư vấn bảo hiểm nhận ra được lợi ích thực sự và chia sẻ tới bạn bè mình để cũng được bảo vệ như họ, hoặc một số người tự thấy được sự khác biệt giữa có và không có bảo hiểm nhân thọ và tham gia một cách tự nguyện. Dù theo cách nào đi nữa, dẫu là trực tiếp hay là gián tiếp thì bạn cũng đã và đang làm một việc mà không nhiều nghề khác làm được: lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Zalo
Hãy tự hào bởi công việc tư vấn viên bảo hiểm của bạn đang lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội. 
Có thêm một người tham gia bảo hiểm là có thêm người được bảo vệ, được phòng ngừa rủi ro về thương tổn, tai nạn bệnh tật, là có thêm một người được san sẻ gánh nặng tài chính nếu chẳng may họ gặp bệnh hiểm nghèo với chi phí điều trị vô cùng tốn kém; là có thêm một người cha trách nhiệm, lo cho gia đình, lo cho tương lai của con cái; là có thêm một người mẹ biết hi sinh, bỏ qua những món đồ đắt tiền tốn kém để mang tới những điều tốt đẹp nhất, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.
Công việc bạn tư vấn viên mà bạn đang thực hiện hàng ngày không đơn thuần là chỉ là để nuôi sống bản thân mình và gia đình, mà còn chứng minh bạn là người kiên trì, quyết tâm, đang làm một trong những công việc nhân văn nhất và cũng qua đó làm cho cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn. Hãy tự hào, bởi bạn là một tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
Theo thị trường tài chính Việt Nam