Breaking News

Bốn Câu Nói Quyền Lực Giúp Quản Lý Kết Nối Với Nhân Viên


Nhà lãnh đạo tài ba luôn tạo ra các mối quan hệ thân thiết với đội ngũ làm việc của họ và truyền cảm hứng cho nhân viên để tiến xa hơn trong công việc. Hơn nữa, họ còn là người động viên, tạo sự tin tưởng, có một tầm nhìn rõ ràng, đáng tin cậy, cam kết với nhân viên và giúp cho tổ chức tốt hơn. Vì vậy, làm lãnh đạo thường là công việc khó khăn và phức tạp, nhưng chỉ bằng việc sử dụng các câu nói đơn giản này sẽ giúp bạn đơn giản hóa mọi việc và gắn kết tinh thần làm việc của cả nhóm. Hãy cùng Dale Carnegie khám phá những câu nói khiến nhân viên và đội ngũ có động lực tốt hoàn thành mọi việc được giao.

“Tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn”

Khi yêu cầu mọi người đóng góp ý kiến, cho họ thấy bạn coi trọng ý kiến cũng như đề cao chuyên môn của họ. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn, họ sẽ tham gia đóng góp nhiệt tình hơn rất nhiều.

“Hãy về nhà nghỉ ngơi, chúng ta sẽ gặp lại vào ngày mai”

Tất cả mọi người đều nói phải cân bằng giữa công việc với cuộc sống, nhưng có bao nhiêu người làm được điều này với nhân viên của họ. Đúng là vậy, có những ngày chúng ta phải làm việc trong nhiều giờ liền nhưng chúng ta không nên để điều này diễn ra thường xuyên, nó có thể “bùng nổ” nếu vượt quá mức. Nếu một nhà lãnh đạo không yêu cầu nhân viên của mình đi sớm về muộn thì điều đó sẽ được đánh giá rất cao.

“Cố gắng hết sức, chúng ta sẽ làm được”

Cố gắng để đạt được thành công là điều rất tốt nhưng không phải tất cả mọi thứ đều có thể thành công. Nếu nhân viên của bạn đã cố gắng hết sức mà vẫn không đạt được kết quả như mong muốn thì bạn cũng nên khen ngợi những nỗ lực của mọi người. Hãy công nhận và khen ngợi sự cố gắng nhiều lần vì những nỗ lực tuyệt vời đó nên được nhắc lại.

“Bạn có cần tôi giúp gì để hoàn thành công việc không?”

Đây là điều mà ai cũng muốn nghe từ người lãnh đạo của mình. Rõ ràng, khi chúng ta làm việc cùng nhau, hoàn thành công việc là một trong những mối quan tâm chung và chúng ta sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi được đóng góp một phần công sức vào đó. Câu hỏi này cũng để biết rằng họ có cần thứ gì để thành công hay không. Ngay khi họ nói rằng “Tôi có đủ rồi“, “Tôi cần” thì họ sẽ có trách nhiệm hơn với thành quả đạt được, sẽ làm tăng khả năng thành công hơn.

No comments