Breaking News

AIA Việt Nam hợp tác với ngân hàng Đông Á

AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giá trị cùng với trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm số hóa thông qua mạng lưới rộng khắp gồm 212 chi nhánh trên toàn quốc của Đông Á.
AIA Việt Nam hợp tác với ngân hàng Đông Á

AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á, vừa chính thức hợp tác để mang các dịch vụ tài chính ưu việt  đến với nhiều khách hàng Việt Nam. 

Theo đó, AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. 

100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh hàng đầu của Ngân hàng Đông Á sẽ được sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.

Trong trường hợp khách hàng cần thêm thời gian để tham khảo ý kiến gia đình, một bản sao của bảng minh hoạ quyền lợi bảo hiểm có thể được gửi ngay cho khách hàng qua thư điện tử. 

Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam sẽ hoàn tất quy trình mua bảo hiểm ngay tại chỗ bằng cách ghi lại thông tin và chữ ký của khách hàng trên ứng dụng iPoS. 

N.Lan

No comments