Breaking News

ĐỪNG NÊN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ!

⛔️⛔️⛔️ĐỪNG NÊN THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ!⛔️⛔️⛔️
Thứ nhất, mình đang rất trẻ, con mình cũng đang rất khoẻ. Chắc chắn 100% rằng không có bệnh tật gì tiềm ẩn hết nên không cần hỗ trợ viện phí.
Thứ hai, sống chết có số. Nếu không may mình rủi ro thì con cái mình còn vợ (chồng) sẽ tự cáng đáng được. Không thì còn ông bà nội ngoại hai bên mặc dù già nhưng vẫn có Lương Hưu cơ mà. Rồi cả anh chị em họ hàng gần xa, bà con cuối phố... Mà chắc gì nó đã thi được đại học mà để dành tiền học đại học cho nó! Bây giờ KCN nhiều mà thiếu gì việc, rèn luyện thể chất đỡ phải tập gym!
Thứ ba, anh chị em mình rất giàu và rất giỏi. Nếu mình không may mắn ra đi trước thì họ phải có nghĩa vụ và trách nhiệm phụng dưỡng 2 đấng sinh thành. Nếu không lo được thì phạm đại tội BẤT HIẾU.
Thứ tư, tai nạn giao thông mặc dù nghiêm trọng nhưng cẩn thận là được. Công việc của mình ít ra đường nên không phải lo lắng nhiều
Thứ năm, thực phẩm ô nhiễm càng ngày cành nhiều bệnh lạ và những căn bệnh ung thư quái ác! Do đó mình tự trồng rau, trồng lúa, nuôi vịt, thả cá, chăn bò... Tự cung tự cấp, thực phẩm sạch thì không sợ bệnh hiểm nghèo. Vả lại, người thân mình không có ai mắc ung thư hay bệnh tật gì nghiêm trọng nên càng không sợ di truyền.
Thứ sáu, nếu bần cùng phải ăn đồ đi mua và tự nhiên được mắc bệnh hiểm nghèo thì bán cái nhà hoặc mảnh đất đi là xong. Mình giàu mà!
Thứ bảy, Trời sinh voi Trời sinh cỏ. Không may mình đứt gánh giữa đường thì con mình sẽ tự biết đứng lên trong khó khăn! Biết đâu sau này nó sẽ là vĩ nhân hay Tấm gương nghèo vượt khó! Rồi lưu danh thiên cổ. Mình là bố nó cũng thấy vui vì sự ra đi sáng suốt như vậy!
Thứ tám, khỏi phải lo về già không có tiền tiêu. Cả đời mình bôn ba vì con cháu, khi già yếu trắng tay chúng nó đương nhiên phải phụng dưỡng mình như mình đang phụng dưỡng bố mẹ mình vậy! Đó là chân lý rồi!
Thứ chín, tiền để vào các công ty bảo hiểm, sau thu về chẳng được bao nhiêu. Có vài tỷ bõ bèn gì. Mà công ty bảo hiểm phá sản thì chết, tiền mình mất hết sạch cả vài trăm triệu ý chứ. Mặc dù trong lịch sử 400 năm ngành bảo hiểm chưa có công ty nào bị phá sản nhưng mình phải lo xa chứ! Mình là người cẩn thận mà!
Thứ mười, đừng nên tham gia bảo hiểm vì nếu xảy ra rủi ro thì vợ mình sẽ không nhận được khoản bồi thường nào để nuôi con cả. Khó khăn như vậy cô ấy sẽ phải đi bước nữa để có thể trang trải cuộc sống. Vậy là quãng đời còn lại cô sẽ không cô đơn gối chiếc! Mình cũng sẽ thấy yên tâm vì bố mới của con sẽ thay mình yêu vợ và chăm chúng.
👉👉👉TÓM LẠI: 

" CON BÒ, CON LỢN CHẾT BÁN ĐI CÒN ĐƯỢC VÀI HÀO. CÁI XE NÁT BÉT RƠI XUỐNG VỰC CHẮC CŨNG ĐƯỢC MẤY NGHÌN SẮT VỤN! 
NHƯNG MÌNH MÀ THẾ NÀO THÌ CHẢ BÁN NỔI MỘT XU, THẬM CHÍ CÒN ĐỔ HẾT NHÀ VÀ GIA TÀI VÀO ĐẤY! NÊN THÔI, CẦN BẢO HIỂM LÀM ĐẾCH GÌ! "
Theo Anh Anh