Breaking News

Đừng sống chung với bất an mà hãy để BHNT đồng hành cùng bạn !

Chúng ta đang phải sống chung với bất an


Bất an, theo góc độ của phân tích tâm lí, là sự cảm nhận của con người về nguy hiểm hay rủi ro có thể xảy đến với mình. Đó là trạng thái tâm lí bình thường, thậm chí còn thể hiện sự nhạy cảm về nhận thức của con người trước những sự việc xung quanh.


Tuy vậy, đây lại là là cảm giác không dễ chịu một chút nào. Nếu để sự lo lắng kéo dài, bạn dễ bị rơi vào nỗi ám ảnh về rủi ro, nặng hơn có thể gây ra trầm cảm, trở thành khủng hoảng tâm lý và niềm tin, không dễ gì có thể chữa được.


Chúng ta hàng ngày đang phải sống chung với cảm giác không mấy dễ chịu mang tên bất an.

Dù ai cũng biết rằng, chúng ta cần sống tích cực hơn để nhìn cuộc sống vui vẻ, an nhiên, nhưng giữa biết bao điều không may trong cuộc sống này, mấy ai có thể thoải mái và an tâm?

Nỗi bất an có thể xuất hiện trong bạn mọi lúc. Nó có thể đến khi nhìn thấy hóa đơn sinh hoạt phí ngày một tăng, khi bạn nhìn thấy đồng nghiệp gặp tai nạn trong công việc, khi bạn đi xe máy trên đường mà quên đội mũ bảo hiểm, hay ngay cả khi đi chợ nhìn những miếng thịt mớ rau “ngon mắt” nhưng có thể ẩn chứa đầy những độc tố.

Sự lo lắng cũng đến khi bạn nghe trên báo đài, mỗi ngày lại có hàng chục người qua đời do tai nạn giao thông và ung thư, và gần hơn nữa, khi bạn chứng kiến người quen, hàng xóm của mình không may mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo.

Chính những câu chuyện người thực, việc thực như trên càng “củng cố” thêm sự hoang mang của mỗi người vào cuộc sống hiện tại.

Chúng ta, vốn dĩ không thể biết trước được những điều chưa xảy ra, cũng như hệ quả hoặc hậu quả của nó. Bất cứ mọi thứ diễn ra hôm nay, cũng đều là không chắc chắn sẽ tiếp tục ở ngày mai. Sự may mắn, bình an, mạnh khỏe bạn đang có đều có thể sẽ biến mất vào một lúc nào đó.


Bất an xuất phát từ rủi ro, còn rủi ro lại là một phần của cuộc sống.


Hôm nay, khi nhìn thấy hàng loạt những vụ tai nạn, hàng loạt ca tử vong vì trọng bệnh, bạn thở phào vì đó không phải là mình, nhưng chẳng ai, ngay cả bạn, có thể dám chắc rằng ngày mai, mình sẽ không phải là nhân vật chính của những vụ việc tương tự.

Nhưng rõ ràng, bạn không thể chạy trốn khỏi mọi điều không may, bởi nó chính là một phần của cuộc sống.

Ai rồi cũng sẽ phải trải qua sóng gió, thử thách, khó khăn, ai cũng sẽ có những lúc ốm đau bệnh tật, và chẳng ai có thể tránh được quy luật của Sinh - Lão – Bệnh – Tử cả.

Vậy là bạn không có sự lựa chọn nào khác?

Vậy là bạn buộc lòng phải chấp nhận rằng mình phải sống trong sự lo lắng, bất an suốt đời hay sao?

Hãy để bảo hiểm nhân thọ là người bạn đồng hành

Chúng ta chỉ sống được một lần trên đời, vì thế nên ta cần sống sao cho ý nghĩa nhất: làm những điều mình muốn; sống cho đam mê, lí tưởng, hoài bão; yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người thân. Nhưng nếu cứ đeo đẳng, “kè kè” một nỗi lo khổng lồ bên cạnh, liệu ta còn đủ sức lực, tinh thần cũng như sự tỉnh táo để biến những điều ý nghĩa ấy thành sự thực.

Bạn không thể thỏa hiệp với những điều không may, cũng không được thông báo khi nào chúng sẽ xuất hiện để chuẩn bị những biện pháp đối phó. Nhưng, không phải vì thế mà bạn ôm sự lo lắng vào người.



Tham gia bảo hiểm nhân thọ để rủ bỏ cảm giác lo lắng, bất an.


Để giảm bớt được nỗi sợ hãi, cách duy nhất bạn cần làm và có thể làm là hãy đối diện với nó. Nếu muốn thực sự rũ bỏ được sự bất an, bạn cần một nơi làm điểm tựa để tạo niềm tin. Và bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ấy vào bảo hiểm nhân thọ.

Có bảo hiểm nhân thọ, tức là bạn đã có thể gạt bỏ đi phần lớn tâm lý hoang mang, sợ hãi. Dù rằng bạn đang ở giai đoạn nào thì bảo hiểm nhân thọ sẽ luôn bên bạn, cùng bạn chia sẻ những khó khăn, cùng bạn vượt qua những sóng gió trong cuộc đời.

Khi tâm thực sự thảnh thơi, chúng ta có thể sẽ có thể tự mình làm chủ mọi tình hình, toàn tâm toàn ý tập trung để hoàn thành những dự định trong tương lai, những ước mơ mà bạn vẫn “nung nấu” như mua nhà, mua xe, lập quỹ hưu trí cho cha mẹ lớn tuổi, hay tự tạo ra khoản tiết kiệm cho tuổi già của chính mình.


Hãy để bảo hiểm nhân thọ là người bạn đồng hành suốt đời.


Tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải là để bạn phó mặc bản thân mình cho nó, mà là để tìm chỗ dựa vững chắc cả về tài chính lẫn tinh thần.


Đặt bút kí vào hợp đồng bảo hiểm, bạn như có thêm chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa hi vọng cho chúng ta mỗi khi hiểm nguy xuất hiện. Và đương nhiên, ta không thể biết khi nào tai ương sẽ ập tới, nên ta rất cần cầm chắc chiếc chìa khóa mang tên bảo hiểm nhân thọ.


Hãy cương quyết rằng, nhất định bạn sẽ không chịu chấp nhận phải chung sống với nỗi bất an, bởi đã có người bạn để đồng hành suốt đời: bảo hiểm nhân thọ đây rồi.

Theo thị trường tài chính Việt Nam