Breaking News

Triệu phú 26 tuổi: "Tập trung vào thế mạnh của bản thân, biến nó thành siêu năng lực, bạn sẽ đạt tới đỉnh thành công cao nhất"

Trở thành triệu phú khi mới 26 tuổi, CEO Brian Wong của Kiip cho biết, khi nắm bắt được thế mạnh của bản thân và tập trung toàn bộ sức lực vào đó, ai cũng có thể đạt được thành công cao nhất.

Triệu phú 26 tuổi:

Brian Wong, 26 tuổi, là CEO của công ty quảng cáo trên điện thoại Kiip - thuộc top 50 công ty quảng cáo trực tuyến sáng tạo nhất theo bình chọn của Forbes. Sau 2 năm thành lập, công ty của triệu phú trẻ tuổi đã trở thành đối tác với nhiều tập đoàn lớn như PepsiCo và Sony.

Brian Wong cũng từng nhận được rất nhiều giải thưởng về sáng tạo và đầu tư, lọt top 30 Under 30 của Forbes. Triệu phú trẻ tuổi còn xuất bản một cuốn sách mang tên “The Cheat Code” (tạm dịch Mã ăn gian) về những thuật ngữ và thủ thuật trong video game.

Trò chuyện với Marguerite Ward của CNBC về chủ để phát triển bản thân, Brian Wong nhấn mạnh: "Đừng dành thời gian để nỗ lực cải thiện những điều không thuộc khả năng của bạn. Đó là một sự lãng phí thời gian. Thay vào đó, hãy tập trung tất cả thời gian và năng lượng để tối đa hóa thế mạnh của bạn". Đó là lời khuyên vàng dành cho những người đang tìm kiếm cách phát triển bản thân và lập nghiệp của CEO 26 tuổi của công ty quảng cáo trên điện thoại di động Kiip.

"Lời khuyên không nên bỏ thời gian để khắc phục điểm yếu có vẻ hơi mâu thuẫn, bởi chúng ta luôn muốn cải thiện bản thân và trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng tôi tin rằng, khi trưởng thành thực sự bạn sẽ nhận ra, khi trỏe nên xuất sắc nhất ở một thứ, bạn có thể cải thiện tất cả những điểm yếu còn lại", CEO 26 tuổi chia sẻ.

Theo Brian Wong, có những thứ bạn rất giỏi và không cần cố gắng quá nhiều để trở thành người xuất sắc nhất. Nhờ nó, không những bạn có sự nghiệp, sự phát triển ở đẳng cấp thế giới mà còn có thể xác định đỉnh thành công cao nhất bạn có thể với tới. Không ai có thể tốt nhất ở mọi thứ. Vì vậy, cơ hội tốt nhất để đạt được đỉnh cao là thực sự xuất sắc ở một lĩnh vực. Một khi xác định được sức mạnh độc nhất của mình, tập trung phát triển nó, bạn sẽ sở hữu một "siêu năng lực".

"Về cơ bản, bạn phải tìm ra kỹ năng tốt nhất của bản thân và một môi trường thuận lợi nhất để phát huy kỹ năng đó. Khi đó, ai cũng có thể kiếm tiền được. Bạn sẽ không thể đánh giá năng lực của một con cá khi bắt nó trèo lên cây. Nếu không ở trong môi trường thích hợp, bạn cũng giống như một con cá đang cố gắng trèo cây. Việc bạn cần làm làm phải tìm thấy "đại dương" của mình. Điều quan trọng số 1 là, bạn phải có kỹ năng giỏi và tìm được một môi trường phù hợp", Brian Wong viết trong cuốn sách The Cheat Code.

No comments