Breaking News

Xử lý tình huống từ chối : Tôi sợ tham gia bảo hiểm xong lỡ chiến tranh xảy ra ?


TÔI MUA BẢO HIỂM NẾU CÓ CHIẾN TRANH THÌ SAO?

Tôi hoàn toàn hiểu suy nghĩ của anh/chị. Một vài khách hàng của tôi cũng có suy nghĩ tương tự như vậy! Đây có phải là lý do duy nhất khiến anh/chị chưa tham gia BHNT phải không ạ?

Thưa anh/chị, một số người thường lo lắng vào những yếu tố không kiểm sóat đuợc như chiến tranh. Tuy nhiên, số liệu thống kê cho thấy người chết do chiến tranh chỉ có tỷ lệ rất nhỏ, nhưng số người qua đời vì những rủi ro bệnh tật, tai nạn giao thông thì cao hơn gấp hàng trăm đến hàng ngàn lần. Chiến tranh có thể xảy ra, nhưng tỷ lệ này ước tính là 1%.Giả sử chúng ta không thể tránh được điều đó, chiến tranh vẫn xảy ra thì lúc đó tiền ở ngân hàng, tài sản, nhà cửa, các danh mục đầu tư... sẽ trở thành những thứ vô nghĩa!

Và nếu chiến tranh xảy ra và các công ty BHNT nước ngoài không thể duy trì các hoạt động kinh doanh, thông thường trước rút về nước, họ sẽ dùng các khỏan dự phòng để hoàn trả cho khách hàng hoặc toàn bộ phí đã đóng hoặc giá trị hoàn lại nếu số nào lớn hơn. Khi chiến tranh kết thúc, tình hình ổn định thì các công ty BHNT quay trở lại tiếp tục phục vụ khách hàng.

(Đây là kinh nghiệm của thị trường BHNT Ấn Độ vào thập niên 50 khi có chiến sự xảy ra)Thực tế những rủi ro khác như là tai nạn giao thông, bệnh tật, tàn phế cao hơn gấp nhiều lần so với chiến tranh. Hàng năm tại VN trung bình có khoảng 10.000 người chết và gần 30.000 người bị thương vì tai nạn giao thông, và biết bao nhiêu chi phí phải bỏ ra để đưa những con người này trở về với trạng thái sức khoẻ bình thường để có thể tái hoà nhập với cuộc sống xã hội và đi làm như chúng ta? Hàng năm gần 300.000 ca ung thư mới phát hiện và rất nhiều người phải bán nhà, vay nóng... để có tiền điều trị. 

Vậy chúng ta sẽ bảo vệ cho rủi ro nào trước? Hơn nữa, cho dù có chiến tranh hay không thì cuộc sống vẫn tiếp diễn, vẫn phải tiết kiệm để lo cho con cái học hành thành tài, giúp gia đình có cuộc sống sung túc, viên mãn cũng như đặc biệt là bảo vệ tài chính cho họ trước những rủi ro trong cuộc sống. 

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty đã cung cấp rất nhiều giải pháp tài chính giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo vệ cũng như tích lũy tài chính trước những rủi ro kể cả do chiến tranh!Người ta tham gia BHNT không phải vì ai đó mất đi mà vì những người còn sống. Tham gia BHNT là thể hiện tình thương yêu và trách nhiệm của mình đối với những người thân yêu trong gia đình!

TÓM LẠI Ý CHÍNH:

Người chết do chiến tranh chỉ có tỷ lệ rất nhỏ, nhưng người qua đời vì những rủi ro bệnh tật, tai nạn giao thông thì cao hơn rất nhiều lần. Chiến tranh có tỉ lệ xảy ra rất nhỏ là 1%.Nếu vẫn xảy ra thì lúc đó tiền ở ngân hàng, tàis ản,nhà cửa, các danh mục đầu tư.... đã trở thành những thứ vô nghĩa. Và nếu chiến tranh xảy ra, trước khi các công ty BHNT rút về nước thì sẽ hoàn trả cho khách hàng toàn bộ phí đã đóng hoặc giá trị hoàn lại nếu số nào lớn hơn. 

Cho dù có chiến tranh hay không thì cuộc sống vẫn tiếp diễn, vẫn phải lo lắng cho cuộc sống hàng ngày và thực hiện kế họach để biến ước mơ cho người thân và gia đình của mình trở thành hiện thực, đặc biệt là bảo vệ tài chính cho họ trước những rủi ro trong cuộc sống. 

Công ty BHNT đã cung cấp rất nhiều giải pháp tài chính giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo vệ tài chính trước những rủi ro kể cả do chiến tranh! Tham gia BHNT là thể hiện trách nhiệm và tình thương yêu của mình đối với những người thân yêu của chúng ta!