Breaking News

BHNT - BẢO HIỂM NHỮNG KHOẢN VAY.


Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều có rất nhiều dự định như:

1.Với những người làm đầu tư kinh doanh thì nguồn vốn là rất quan trọng. Muốn mở rộng vốn thì có thể phải vay thêm ở Ngân hàng hoặc cá nhân...bằng các hợp đồng vay tiền.

2. Với những người khi mua đất, xây nhà, mua ôtô…Nhằm đạt được mục tiêu về nơi ở và phương tiện đi làm nhưng với khả năng tài chính hiện có , chúng ta sẽ chưa thực hiện ngay được và không muốn bỏ lỡ những cơ hội vàng đó nên nhiều người đã thông qua ngân hàng để vay tiền nhằm đạt được những mục đích này. Nên cũng sẽ sở hữu một hợp đồng vay tiền ngân hàng.

Ngoài những lý do trên trong thực tế còn rất nhiều những việc để thực hiện dự định của mình  nhiều người đã thực hiện các hợp đồng vay vốn như là đầu tư cho con đi học, xuất khẩu lao động.....

Tuy nhiên, trong thực tiễn cuộc sống chúng ta cũng từng chứng kiến rủi ro với người trụ cột có thể xảy ra bất cứ lúc nào, khi đó gánh nặng về các khoản vay của chúng ta sẽ phải đặt lên vai người trụ cột  và những người thân khác trong gia đình. Vậy nên có những cơ sở kinh doanh đóng cửa ngang chừng, những ngôi nhà xây dựng dở dang hoặc xây xong rồi lại phải bán đi trả nợ....

Vậy giải pháp ở đây là gì?

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính là một giải pháp tối ưu hiện nay. Có hợp đồng BHNT sẽ giúp chúng ta giải quyết được hầu hết những lo lắng đó.

-Trong kinh doanh: Sẽ nhận số tiền bảo hiểm và lãi lớn hơn khoản vay ngân hàng và lãi ngân hàng phải trả. Việc kinh doanh vẫn tiếp tục mà ko bị bỏ dở.

-Trong xây nhà, mua xe ô tô.....sẽ nhận về số tiền bảo hiểm và lãi lớn hơn số tiền vay và lãi phải trả ngân hàng. Chúng ta không còn phải bán nhà hay xe để lo trả nợ nữa.

- Bảo hiểm nhân thọ còn hỗ trợ tài chính cho chúng ta khi nằm viện, tai nạn và đặc biệt là mắc bệnh hiểm nghèo Vvv...

Vậy có phải Bảo hiểm nhân thọ là phương án tối ưu nhất không? 

(Sưu tầm )