Breaking News

Bảo Hiểm Dai-ichi Life Lừa Đảo " Ngoạn Mục"

Bảo hiểm Dai-ichi lừa đảo đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Vậy sự thật đằng sau Dai-ichi lừa đảo là gì?


Ngày nay, bảo hiểm nhân thọ đã không còn là khái niệm quá xa lạ với khách hàng việt nam. So với thời điểm hơn 20 năm về trước, khi lĩnh vực này lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường Việt Nam, hiện nay người dân đã bắt đầu nhận thức đầy đủ hơn về vai trò và tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm nhằm đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính cho bản thân và gia đình.


Bảo hiểm nhân thọ là một nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hiện nay

Đây được xem là kết quả từ những nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp trong ngành nhằm mang các giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ đến với mọi nhà, trong đó có thể kể đến Dai-ichi Life Việt Nam - một thương hiệu Nhật Bản đã “thu phục” thành công niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam chỉ sau 10 năm hoạt động.


Ấy thế mà vẫn còn không ít người cho rằng, bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm Dai-ichi lừa đảo. Vậy hãy thử tìm hiểu xem Dai-ichi đã lừa đảo khách hàng như thế nào nhé.


Bảo hiểm Dai-ichi lừa đảo khách hàng ư? 


Bảo hiểm Dai-ichi đã và đang “lừa đảo” một cách có “uy tín”


Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life Japan, mảng kinh doanh chính của Tập đoàn Dai-ichi Life, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản với tổng giá trị tài sản 443 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 49,5 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2016).

Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Từ ngày 1/10/2016, Tập đoàn Dai-ichi Life chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn cổ phần (Dai-ichi Life Holdings).


Công ty bảo hiểm hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc


Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập vào tháng 1/2007. Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 900 nhân viên và 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 200 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 31/12/2016).


Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh


Ngày 18/1/2017, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận việc tăng vốn lên thành 117 triệu đô la Mỹ, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Đứng thứ 2 trong Top những doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm

Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp bảo hiểm có thể phải trả đối với người được bảo hiểm nếu như có rủi ro xảy ra thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm. Dai ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng.


Dai-ichi Life Việt Nam

Năm 2016, Dai-ichi Life “lừa” được trên 5.300 tỷ đồng, gần 1.6 triệu “nạn nhân” và “lại quả” cho nạn nhân với tổng số tiền chi trả lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Kết thúc năm kinh doanh thứ 10 tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với năm 2015 và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007. Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường.

Dai-ichi Life cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho gần 1.6 triệu khách hàng với sứ mệnh mang đến cuộc sống an bình và tương lai vững chắc cho người dân Việt Nam.



Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 các công ty có thị phần doanh thu bảo hiểm nhân thọ lớn năm 2016

Trong năm 2016, Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều đợt chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi tham gia mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: Ngày 14/05 trao 450 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho người thân bà Phan Thị Ngọc Diệp(Pleiku) , ngày 15/06 trao 821 triệu đồng cho anh Võ Đức Sơn( Pleiku) khi không may 2 người qua đời sớm, Ngày 25/06 trao cho khách hàng Hoàng Minh Thúy(Thái Nguyên) 100 triệu đồng khi chị mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời. ... Và còn rất nhiều những đợt chi trả khác nhằm hỗ trợ kịp thời về tài chính cho những người thân vượt qua vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống và mang lại niềm tin cho nhiều khách hàng.


Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhằm hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình người tham gia bảo hiểm

Tay “lừa đảo” giỏi tới mức liên tục được nhận giải thưởng

Dai-ichi Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016 do công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Viet Nam Report) khảo sát và công bố tháng 7/2016. “Top 100 thương hiệu Sao vàng đất Việt 2015”. Giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013 - 2016).

Ngoài ra, Dai-ichi còn đạt được những giải thưởng như: Danh hiệu “Top 50 nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam năm 2014”. Giải thưởng Rồng vàng 9 năm liên tiếp với thương hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” (2008-2016).



Giữ vững thương hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất" (2008-2016)

Bên cạnh đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen tổ chức khảo sát và công bố.

thebank_daiichinoilamviectotnhat_1496911284.jpg

Dai-ichi là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam cho tất cả các ngành nghề


“Với triết lý hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng sự sáng tạo và cải tiến liên tục trong kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ khác biệt, xứng tầm của một doanh nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt, việc hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng thiết lập kế hoạch quản lý tài chính dài hạn theo một mô hình tiên tiến là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam.


Quản lý tài chính dài hạn theo mô hình tiên tiến là cách mà Dai-ichi mang lại cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ


Qua đây, bạn có thể thấy được lịch sử phát triển và sự lớn mạnh của công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, và cũng đã phần nào khẳng định được giá trị bền vững của bảo hiểm nhân thọ qua thời gian. Cũng như giải đáp một phần nào thắc mắc của mọi người về vấn đề bảo hiểm hay bảo hiểm Dai-ichi lừa đảo.


Không một công ty bảo hiểm nhân thọ nào lừa đảo


Một cách khách quan mà nói thì chẳng có công ty bảo hiểm nào lừa đảo, có chăng là do nhân viên tư vấn chưa rõ ràng, thiếu chuyên nghiệp, chưa nắm vững kiến thức về sản phẩm hay cũng tại một phần khách hàng thiếu trung thực trong việc kê khai tình trạng sức khỏe của mình. Một lời khuyên cho tất cả mọi người đó là trước khi tham gia bất cứ 1 hợp đồng nhân thọ nào, khách hàng cũng cần phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng và có trách nhiệm với chính hợp đồng mình tham gia.


Tham gia BHNT là để lên kế hoạch tài chính dài hạn. Hãy chia sẻ những lợi ích cũng như tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ mang lại. Hãy giảm thiểu nỗi lo tài chính cho người phụ thuộc khi chúng ta không may gặp phải rủi ro bằng cách tìm hiểu và tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay bây giờ.


Theo thị trường tài chính Việt Nam


No comments