Breaking News

VITA - Bảo An Toàn Diện, sản phẩm đáng chú ý nhất hiện nay

VITA - Bảo An Toàn Diện, sản phẩm đáng chú ý nhất hiện nay

Không thể đứng nhìn thị trường đang "nóng" sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Generali tiếp tục đưa ra sản phẩm bảo hiểm lên đến 99 bệnh hiểm nghèo rất cạnh tranh cả về mức phí và quyền lợi.

Không khỏi hoang mang trước những thông tin tai nạn, dịch bệnh, bệnh hiểm nghèo, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường tràn ngập các mặt báo hàng ngày. Đặc biệt bệnh hiểm nghèo trở thành nỗi lo sợ của tất cả mọi người khi tỷ lệ mắc bệnh tăng cao, các loại bệnh phát hiện mới, nghiêm trọng hơn là chi phí khám chữa bệnh trở thành gánh nặng gia đình cũng như xã hội.
Để giải được bài toán đau đầu này chỉ còn cách dự phòng khoản tài chính kịp thời thông qua bảo hiểm để chống đỡ khi không may mắc bệnh hiểm nghèo. Bảo hiểm y tế là một phương án phổ biến nhất để giảm bớt chi phí y tế, nhưng để có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn thì nên tham gia bảo hiểm nhân thọ.


VITA – Bảo An Toàn Diện
Dựa vào nhu cầu thực tế, hiện nay các công ty bảo hiểm cũng đầu tư vào cải tiến, thêm mới các sản phẩm ưu việt để đáp ứng mong muốn bảo vệ cũng như chăm sóc sức khỏe dài lâu của hầu hết tất cả mọi người. Trong top những sản phẩm bảo hiểm đứng đầu về bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo hiện nay, VITA – Bảo An Toàn Diện của Generali được gây chú ý nhất với giải pháp toàn diện vừa mở rộng danh mục bảo vệ lên đến 99 bệnh, vừa giúp khách hàng chủ động tài chính trong ngắn hạn.

1. Tổng quan
Generali ra mắt Vita - Bảo An Toàn Diện nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng trước rủi ro bệnh hiểm nghèo và tận hưởng cuộc sống đến 99 tuổi với 5 đặc tính ưu việt:
  • Vững tâm với quỹ bảo vệ toàn diện, được chi trả nhiều lần trước 99 Bệnh hiểm nghèo lên đến 275% Số tiền bảo hiểm đi kèm Quyền lợi miễn đóng phí nếu Người được bảo hiểm chẳng may mắc Bệnh Hiểm Nghèo
  • Chủ động tài chính trong ngắn hạn nhờ quyền lợi tiền mặt định kỳ chi trả mỗi 5 năm, tương ứng 5% Số tiền bảo hiểm
  • Cuộc sống về già an nhàn với quyền lợi tiền mặt đặc biệt ở tuổi 75 lên đến 200% Số tiền bảo hiểm và Khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng
  • Tăng quyền bảo vệ con yêu  qua quyền lợi hỗ trợ tài chính cho cha mẹ
  • Di sản yêu thương cho người ở lại khi Người được bảo hiểm qua đời từ năm 75 tuổi, tương đương 100% Số tiền bảo hiểm
2. Điều kiện tham gia
Tuổi tham gia của người được bảo hiểm
18 - 60 tuổi
Thời hạn hợp đồng
Đến 99 tuổi
Thời hạn đóng phí
12, 15 hoặc 20 năm
Mở rộng quyền lợi bảo hiểm khi tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ để đảm bảo bản thân và gia đình đều được bảo vệ toàn diện và tốt nhất.
3. Quyền lợi
Đúng là giải pháp bảo vệ 2 trong 1 với nhiều điểm ưu việt
Trước khi Vita - Bảo An Toàn Diện ra mắt, các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trên thị trường có danh mục bảo vệ cao nhất đến 88 bệnh. Và là sản phẩm đáng chú ý nhất hiện nay bởi Vita - Bảo An Toàn Diện mở rộng danh mục bảo vệ lên đến 99 bệnh. Bên cạnh đó quyền lợi bệnh hiểm nghèo được chi trả nhiều lần:
Giai đoạn đầu lần thứ 1 số tiền thanh toán là 25% STBH, Giai đoạn đầu lần thứ 2 số tiền thanh toán 25% STBH, Biến chứng Bệnh tiểu đường thanh toán 25% STBH. Giai đoạn sau lần thứ 1 thanh toán 100% STBH và miễn thu phí bảo hiểm còn lại của
sản phẩm chính, Giai đoạn sau lần thứ 2 thanh toán 100%STBH. Tổng quyền lợi bệnh hiểm nghèo lên đến 275% số tiền bảo hiểm.
Đồng thời giúp khách hàng chủ động tài chính trong ngắn hạn nhờ quyền lợi tiền mặt định kỳ mỗi 5 năm là 5% STBH. Và tiền mặt đặc biệt năm 75 tuổi (*) là 200% STBH cộng thêm các khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng.
Về quyền lợi tử vong: là 200% STBH cộng thêm Khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng Trước Ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 75 tuổi (*). Và 100% STBH Vào hoặc sau Ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 75 tuổi (*)
Về Quyền lợi ung thư dành cho trẻ em (*): Vita - Bảo An Toàn Diện hỗ trợ tài chính cho cha mẹ với số tiền 50 triệu đồng.
(*) - Theo quy định của Generali
4. Bảng minh họa quyền lợi là ví dụ rõ ràng nhất giúp bạn sáng tỏ về quyền lợi bảo hiểm trong từng trường hợp



5. Đánh giá tổng quan
Trước nỗi lo về mọi rủi ro trong cuộc sống, nhất là căn bệnh hiểm nghèo, nhiều người đã thật sự quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm nhân thọ, nhưng vẫn còn nhiều người ngại đóng phí dài nhưng lại muốn bảo vệ trọn đời và bảo vệ nhiều rủi ro.
Cho đến hiện nay Vita - Bảo An Toàn Diện đã gần như đáp ứng được nhu cầu bảo vệ trước rủi ro bệnh hiểm nghèo thông qua bảo hiểm nhân thọ, trong việc đáp ứng được mong muốn mở rộng danh mục bảo vệ bệnh cùng với việc chi trả nhiều lần giúp giảm bớt gánh nặng tài chính. Trong khi đó thời hạn đóng phí không quá dài chỉ 12, 15 hoặc 20 năm, mà lại bảo vệ lên đến 99 tuổi.
Một sản phẩm có mức phí hợp lý, quyền lợi hấp dẫn, thiết thực đáng để bạn quan tâm và đăng ký tư vấn lựa chọn hợp đồng bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hiện nay của gia đình.

Theo thị trường tài chính Việt Nam