Breaking News

Vì biết không thể dựa vào ai nên phải dựa vào bảo hiểm nhân thọ


Chẳng ai ở mãi với ai được cả đời, không thể dựa vào người khác, bạn chỉ có thể dựa vào bảo hiểm nhân thọ mà thôi. 
Dựa vào núi núi ngả, dựa vào cây cây đổ, dựa vào người người chạy. Dựa vào cha mẹ cũng không được vì cha mẹ sẽ già, dựa vào con cái rồi đến lúc con cái sẽ bay nhảy và có một gia đình mới. Trên đời này, chúng ta chỉ có thể dựa vào bảo hiểm nhân thọ mà thôi.
Với bảo hiểm nhân thọ, ta là người tự hoạch định, tự tham gia, tự xây dựng kế hoạch bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư cho chính mình. Bảo hiểm nhân thọ là do mình mua, không hề lệ thuộc hay dựa dẫm vào ai cả.
Cha mẹ chỉ có thể cho chúng ta dựa vào khi ta còn nhỏ. Bạn thân để ta dựa vào khi gặp chuyện khó khăn. Hai người yêu nhau có thể là chỗ dựa của nhau khi còn đang yêu đương say đắm. Không có gì là tuyệt đối và mãi mãi cả cũng giống như không ai ở mãi bên ai được cả đời.

Cuộc sống nhiều gánh nặng, ai cũng muốn sống nhẹ nhàng. Thế nên, đừng dựa vào người khác

Nếu có một người dựa vào bạn, bạn sẽ cảm thấy ra sao? Tùy thuộc vào mức độ ít hay nhiều, thời gian dài hay ngắn, người thân hay người lạ mà bạn có thể cảm thấy thoải mái hoặc không. Nhưng một điều chắc chắn là đã có người dựa vào thì bạn sẽ có thêm gánh nặng. Vậy nên, đừng để ai là gánh nặng của mình và mình cũng đừng trở thành gánh nặng cho người khác.
Sẽ thật tốt nếu cha mẹ bạn để lại một gia tài đồ sộ hay người vợ/người chồng yêu dấu có thể sống khỏe mạnh bên bạn tới cuối đời. Con cái có thể chu toàn mọi việc, chăm lo và ở bên mỗi khi bạn cần. Còn nếu không thì bạn cần biết rằng ngoài bảo hiểm nhân thọ ra, bạn sẽ chẳng dựa được vào bất kỳ ai đâu.

thebank_chicobaohiemnhanthomoichobansotiencanthiettronglucbancandennhat_1493791121
Chỉ có bảo hiểm nhân thọ mới cho bạn số tiền cần thiết trong lúc bạn cần đến nhất
Hãy thử nghĩ mà xem, những lúc ốm đau, bệnh tật, già yếu … chắc chắn bạn sẽ cần một chỗ dựa. Đó chính là gia đình, bạn bè, người thân … Nhưng liệu bạn có thể dựa vào họ được bao lâu? Dựa được bao nhiêu và đến khi nào? Khi bạn bị ốm, người thân có thể cho bạn vài trăm nghìn, vài triệu đồng. Nhưng nếu bạn không may mắc phải bệnh hiểm nghèo hay gặp phải một vụ tai nạn kinh hoàng nào đó thì chỉ có bảo hiểm nhân thọ mới có thể hỗ trợ bạn đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng để vượt qua thời điểm vô cùng gian khó.
Bảo hiểm nhân thọ giúp bạn chăm sóc sức khỏe với những quyền lợi về trợ cấp nằm viện, phẫu thuật, điều trị bệnh tật ... Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ có quyền lựa chọn bệnh viện cũng như phương pháp điều trị tốt hơn nếu chẳng may gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe hay những rủi ro liên quan đến thân thể, tính mạng. Và chẳng phải là bạn sẽ bớt hoặc thậm chí không cần dựa dẫm vào gia đình, bạn bè nữa hay sao? Đặc biệt là vấn đề tài chính, chỉ có bảo hiểm nhân thọ mới sẵn sàng hỗ trợ bạn một số tiền cần thiết vào lúc mà bạn cần đến nhất.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là tạo dựng nên nhiều chỗ dựa cho mình

Sống trên đời, không ít thì nhiều, ắt hẳn ai cũng sẽ có những lần đối mặt với rủi ro. Thay vì một mình hay cùng gia đình gánh chịu, tại sao lại không nhờ đến sự trợ giúp của nhiều người khác? 2 chỗ dựa không bằng 5 chỗ dựa. 5 chỗ dựa không bằng 10 chỗ dựa. Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là bạn đang đóng góp vào việc chia sẻ rủi ro với hàng trăm, hàng nghìn người khác.
Thử tưởng tượng mà xem, nếu cả cộng đồng cùng dựa vào nhau thì sẽ tạo thành một khối gắn kết chặt chẽ đến thế nào? Hàng ngàn cái cây mọc cạnh nhau, bên nhau khăng khít, nghiêng bên này sẽ có bên này đỡ, ngả bên kia đã có bên kia vực dậy. Cả một rừng cây vững chắc, hiên ngang trước mọi bão lũ kéo về.
thebank_thamgiabaohiemnhanthocunggiongnhucacongdongduavaonhautaothanhmotrungcayvungchac1_1493784956
Tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng giống như cả cộng đồng dựa vào nhau tạo thành một rừng cây vững chắc
Còn nếu bạn chọn là một cái cây đứng một mình thì cũng ổn thôi. Nhưng một điều chắc chắn rằng khi rủi ro xảy đến nếu cây không đổ thì cũng sẽ bị thương tích nặng nề. Cũng giống như cả bó đũa thì không bẻ được nhưng một chiếc đũa lại bẻ rất dễ dàng.
Vậy thì tại sao ta không hòa nhập vào cộng đồng? Mình là chỗ dựa của người khác và người khác cũng là chỗ dựa của mình. Cho đi và nhận lại một cách công bằng. Càng nhiều chỗ dựa thì càng dễ dàng và nhanh chóng đối mặt, vượt qua những khó khăn, gian khó. Bảo hiểm nhân thọ chính là chỗ dựa vững chắc nhất mà bạn có thể dựa vào.
➤ Tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay để trở thành một phần của rừng cây ấy, để được chăm sóc, bảo vệ  và vững vàng trước mọi sóng gió cuộc đời.   
Theo Thị Trường Tài Chính Việt Nam