Breaking News

Phú - Đăng Khoa Thành Tài

Phú-Đăng Khoa Thành Tài


Cho con một nền tảng, vững vàng cả tương lai

phu-dang-khoa-thanh-tai-1.jpg

  • Làm thế nào để con đường học vấn của con không bị trở ngại trước những rủi ro trong cuộc sống?
  • Làm thế nào chuẩn bị hiệu quả cho tương lai học vấn của con khi chi phí giáo dục không ngừng gia tăng?
Là cha mẹ, không có niềm hạnh phúc nào to lớn hơn khi con mình khôn lớn và thành đạt. Đầu tư hiệu quả cho tương lai học vấn của con luôn là mối quan tâm hàng đầu và tâm nguyện của bậc cha mẹ ngay từ khi con mới chào đời.

Thấu hiểu mong ước này, Prudential Việt Nam giới thiệu PHÚ-ĐĂNG KHOA THÀNH TÀI, một giải pháp bảo vệ và tiết kiệm hiệu quả, giúp đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho kế hoạch học vấn của con, mang lại sự an tâm cho bố mẹ trước rủi ro trong cuộc sống.



Các tính năng nổi bật

quyen-loi-phu-dang-khoa-thanh-tai.png

Chi tiết sản phẩm

Thông tin chung
Thời hạn đóng phí
  • Kế hoạch nhận định kỳ: Thời hạn hợp đồng - 4
  • Kế hoạch nhận 1 lần: bằng Thời hạn hợp đồng
Thời hạn hợp đồng
  • Kế hoạch nhận định kỳ : 12-22 năm
  • Kế hoạch nhận 1 lần: 8-22 năm
Ðộ tuổi tham gia 18 - 55 tuổi
Quyền lợi tiền mặtQuyền lợi học vấn: 150% STBH + Bảo tức tích lũy + Lãi chia cuối hợp đồng
  • Kế hoạch nhận định kỳ: chi trả trong 5 năm cuối của Hợp đồng.
  • Kế hoạch nhận 1 lần: chi trả tại thời điểm đáo hạn.
Quyền lợi đăng khoa: 10% STBH nếu Người thụ hưởng Quyền lợi đăng khoa đỗ Đại học chính quy với điểm tuyển sinh nằm trong 10 mức điểm đầu vào cao nhất của Ngành học."
Quyền lợi khi kết thúc hợp đồngN/A
Quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễnLên đến 150% STBH
  • Tử vong trước 46 tuổi: 150% STBH
  • Tử vong từ 46 tuổi: 100% STBH
Miễn đóng phí trong tương lai và vẫn đảm bảo chi trả Quyền lợi học vấn, Quyền lợi đăng khoa theo kế hoạch
Quyền lợi tử vongLên đến 150% STBH 
  • Tử vong trước 46 tuổi: 150% STBH
  • Tử vong từ 46 tuổi: 100% STBH
Miễn đóng phí trong tương lai và vẫn đảm bảo chi trả Quyền lợi học vấn, Quyền lợi đăng khoa theo kế hoạch

Quyền lợi học vấn

phu-dang-khoa-thanh-tai-3.jpg


Bạn có thể lựa chọn thời điểm nhận Quyền lợi học vấn để phù hợp với kế hoạch học tập của con(2): theo định kỳ trong 5 năm cuối hợp đồng hoặc nhận một lần khi kết thúc hợp đồng.

2. QUYỀN LỢI ĐĂNG KHOA Khoản tiền mặt trị giá 10% STBH sẽ là phần thưởng đặc biệt nếu con bạn đỗ đại học và có điểm xét tuyển nằm trong danh sách 10 mức điểm đầu vào cao nhất của Ngành học đã đăng ký(3).

3. QUYỀN LỢI BẢO VỆ ĐA DẠNG Nếu Người được bảo hiểm không may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Phú-Đăng Khoa Thành Tài sẽ mang đến.

cho gia đình bạn các quyền lợi sau:phu-dang-khoa-thanh-tai-4.jpg

Ngoài ra, bạn có thể tham gia thêm những sản phẩm gia tăng bảo vệ đa dạng với mức phí hợp lý giúp bảo vệ bạn và gia đình trước những rủi ro khác như tai nạn, bệnh hiểm nghèo... Do đó, gói giải pháp Phú–Đăng Khoa Thành Tài trở thành giải pháp bảo vệ tài chính cho cả gia đình chỉ với 1 hợp đồng duy nhất.



(1) Các khoản lãi được đề cập bao gồm BTTL và LCCHĐ là lợi nhuận được chia (không đảm bảo) từ Quỹ chủ hợp đồng tham gia chia lãi. BTTL là khoản lãi được công bố hàng năm. LCCHĐ là khoản lãi được chi trả thêm khi kết thúc hợp đồng.
(2) Bên mua bảo hiểm sẽ không được thay đổi lựa chọn chi trả Quyền lợi học vấn sau khi Hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành, trừ khi vẫn còn trong Thời hạn cân nhắc.
(3) Quyền lợi đăng khoa chỉ chi trả 1 lần và áp dụng đối với kết quả xét tuyển của Người thụ hưởng Quyền lợi đăng khoa. Ngành học đăng ký dự tuyển phải thuộc bậc Đại học (Hệ chính quy).
(4) Quyền lợi bảo hiểm được trả một lần và bằng 150% STBH trong trường hợp NĐBH chính Tử vong hoặc bị TTTBVV trước 46 tuổi. Từ ngày NĐBH chính đạt tuổi 46 trở đi, Quyền lợi bảo hiểm sẽ bằng 100% STBH.
Lưu ý:
Tất cả các đặc tính và quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm được thể hiện tại tài liệu này chỉ mang tính tóm lược và chỉ có giá trị tham khảo. Tất cả các quyền lợi và điều kiện tương ứng sẽ được thực hiện theo các quy định tại Quy tắc, Điều khoản bảo hiểm do Bộ Tài Chính phê duyệt.
Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện bảo hiểm để hiểu rõ các quyền lợi và đặc tính của sản phẩm.


Quyền lợi Ưu đãi - Hộ chiếu cho Tương lai
Thấu hiểu được mối quan tâm của các bậc cha mẹ về tương lai học vấn của con, Prudential kết hợp với Tổ chức Giáo dục quốc tế EF Education First mang tới Chương trình Hộ Chiếu Cho Tương Lai dành riêng cho khách hàng tham gia sản phẩm Phú–Đăng khoa Thành tài.
Với chương trình này, chúng tôi hi vọng cung cấp cho khách hàng một giải pháp tiết kiệm và bảo vệ ưu việt, đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho tương lai học vấn của con, đồng thời mang đến cho gia đình sự an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống.
Hộ Chiếu Cho Tương Lai sẽ là tấm vé thông hành cho con trở thành công dân quốc tế ngay từ hôm nay.    
   
1. Chương trình Hộ chiếu cho tương lai mang lại các ưu đãi:
  • Ưu tiên xét tuyển và xét duyệt học bổng cho con vào các chương trình Đại học và sau Đại học của trường Kinh doanh Quốc tế HULT.
  • Học viên hoàn thành các chương trình Dự bị của EF được quyền:
    • Nhận học bổng có giá trị cho chương trình Đại học và sau Đại học tại trường Kinh doanh Quốc tế HULT.
    • Ưu tiên nhập học vào hệ thống hơn 150 trường đại học đối tác của EF tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Đức.
  • Ưu đãi lên tới 15% khi ghi danh các chương trình học của EF.
  • Cơ hội trúng thưởng chương trình du học cá nhân  2 tuần tại Singapore khi đăng ký thông tin trên website ef.com.vn/prudential

    2. Giới thiệu về đối tác EF:
    EF Education First được thành lập vào năm 1965 tại nước Thụy Điển và hiện nay là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới với hơn 500 văn phòng, điểm trường tại hơn 52 quốc gia.  EF tổ chức các chương trình đào tạo từ ngôn ngữ, du học, học thuật từ bậc tiểu học, cho tới học sinh bậc THCS, THPT, Đại học, sau Đại học và cho người đi làm. Hiện nay, EF đang hợp tác với hơn 150 trường đại học tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore và Đức (thông tin chi tiết về EF vui lòng truy cập website www.ef.com.vn).

    No comments