Breaking News

BHNT - Trọn Vẹn Trách Nhiệm



"Đừng bao giờ nghe lời bất cứ một ai mà không tham gia bảo hiểm hoặc hủy đi hợp đồng bảo hiểm đã có, vì người đó đâu có giúp được gì cho bạn khi hoạn nạn, khó khăn"

Cuộc sống sẽ tốt đẹp biết bao khi có những tình bạn luôn sẵn lòng hy sinh vì nhau, nhưng mấy ai có được tình bạn như thế? Thật sự thì cũng không thể trách bạn sao bỏ mình lúc khó khăn, bởi ai cũng có một cuộc sống riêng và có nhiều trách nhiệm trên chính đôi vai của mình. 

Vì vậy mỗi chúng ta hãy tự chịu trách nhiệm cho tất cả những điều thuộc về chính mình khi con tim chưa ngừng đập và ngay cả lúc con tim đã ngừng đập. 

Nghe có vẻ vô lí làm sao con tim ngừng đập mà có thể hoàn thành được trách nhiệm của mình? Nhưng có đấy, tôi sẽ chỉ cho bạn một cách để bạn luôn vẹn toàn trách nhiệm với chính mình và người thân yêu. 

Để ...

- Không có lỗi với cha mẹ già,

- Không có lỗi với con thơ, 

- Không có lỗi với người bạn đời, 

- Không tự dằn vặt chính mình vì sao nên nông nỗi...

Cuộc sống cái gì cũng có thể xảy ra, hạnh phúc tột độ và niềm đau tột cùng luôn đến với bất kỳ ai đang là một kiếp người. 

Và để trọn vẹn trách nhiệm bên cạnh tình yêu thương, cách tôi muốn nói với bạn đó chính là hãy tham gia bảo hiểm cho chính mình, bằng cách trích ra số tiền vừa đủ trong tổng thu nhập mình tạo ra. 

Để trong lúc gặp phải niềm đau tột độ, bao nhiêu tài sản cũng không phải đội nón ra đi vì đã có bảo hiểm chia sẻ, 

Để trong những lúc con tim ngừng đập ta cũng không thấy có lỗi với bất kỳ ai vì đã có bảo hiểm đến để thay ta trọn vẹn trách nhiệm chăm sóc cho người thân yêu của mình. 

Bảo hiểm xấu không phải vì bảo hiểm xấu, mà do chính những tư vấn viên không chân chính đã làm cho nó xấu. Đừng vì tiếng dữ đồn xa mà ta ghét bỏ bảo hiểm. 

Điều chúng ta cần hành động là sáng suốt tỉnh táo tìm thấy người tư vấn đủ Tâm đủ Tầm đủ Đức để giúp ta lựa chọn giải pháp và dám tư vấn thật hoặc chúng ta hãy chủ động đọc luật kinh doanh bảo hiểm sẽ hiểu rõ nguyên tắc trong bảo hiểm. 

Đừng đánh mất đi cơ hội khi chúng ta còn đủ sức khỏe, đủ tài chính để sở hữu bảo hiểm cho chính mình và đừng ngại ngùng nhắn tin gọi điện cho một tư vấn chuyên nghiệp trung thực hỡi những người trụ cột của gia đình. 

Người tư vấn ấy sẽ không gánh trách nhiệm thay một ai, điều họ có thể là tư vấn đúng, thật và vì lợi ích của chính Khách hàng, bởi họ hiểu tiền chết chẳng đem theo được, thứ họ có thể tặng lại cho đời là giá trị nhân cách đạo đức của chính mình và cuộc sống bình an tốt đẹp. 

Số phận có thể đã an bài, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi nước cờ nếu chúng ta muốn! 

Với bảo hiểm hãy tham gia sớm nhất có thể, càng nhanh càng tốt. Nhưng nhớ là đúng quy trình và nguyên tắc, cẩn trọng với những tư vấn viên toàn nói điều tốt về bảo hiểm. Cái gì cũng có hai mặt!
St

No comments