Breaking News

BHNT - Tình yêu để lại



"Bảo hiểm nhân thọ là phương cách để lại tình yêu cho người mình yêu thương nhất"

Có một điều chắc chắn rằng, khi đã thật sự yêu thương một ai đó, ta sẵn lòng hy sinh tất cả, làm mọi điều có thể để người mình yêu thương được hạnh phúc.

Và trong cuộc sống này, một tình yêu thiêng liêng cao cả, nước biển mênh mông cũng không đong được và mây trời lồng lộng cũng không phủ kín được. Đó chính là tình cảm của người làm Cha làm Mẹ dành cho chính những đứa con mình mang nặng đẻ đau sinh ra. Cha Mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp cho con, mong con lớn khôn đến ngày trưởng thành.

Và ngoài tình cảm Cha Mẹ dành cho con, còn có những nghĩa vợ tình chồng và tình hiếu nghĩa của con cái dành cho Đức sinh thành và dưỡng dục của mình.

Tình yêu ở góc độ nào nó vẫn mang một giá trị thiêng liêng và kỳ diệu. Ai cũng luôn mong rằng mình sẽ làm điều tốt nhất cho người mình thương yêu. Thế mà, cuộc sống mong manh dễ vỡ, đôi khi những nguyện ước cho người thân yêu vẫn bị gián đoạn bởi những điều chẳng ai mong đợi mà nó vẫn cứ tới!

Tôi là một người đang trong độ tuổi có thể gọi là đẹp của cuộc đời, tuổi 30 tôi đủ chín chắn để suy nghĩ về cuộc sống của mình, tuổi 30 tôi đã vững vàng thêm nhiều mặt và tuổi 30 tôi có thể chăm sóc được cho người thân yêu của tôi một cuộc sống tốt nhất có thể.

Nhưng lấy gì để chắn chắn tôi luôn khỏe mạnh để trọn vẹn chữ hiếu đối với Mẹ của mình và chăm lo cho những đứa cháu của tôi. Và tôi cũng như ai đó đang sống trong cuộc đời này, vào một ngày mai bất ngờ không xác định, nguồn thu nhập của tôi hay của ai đó sẽ bằng 0 hoặc âm 0 bởi những tai nạn bất ngờ, bệnh tật, tàn phế và qua đời sớm...

Dù rất yêu thương gia đình, nhưng tôi lấy gì để đảm bảo mình vẫn có thể chăm sóc cho người thân yêu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào? Nếu có giải pháp đảm bảo chúng ta luôn chăm sóc được cho người thân yêu thì bạn có chọn hay không?

Còn tôi, từ ngày biết đến giải pháp chia sẻ được rủi ro cho mình tôi đã nhanh chóng chọn lựa để được bình an.

Và giải pháp tôi lựa chọn đó chính là BẢO HIỂM NHÂN THỌ.

Và từ khi có BHNT tôi cảm thấy bình an và không còn lo lắng, cho dù cuộc đời tôi có chữ Nếu xảy ra thì Mẹ tôi và cuộc sống của những người thân yêu luôn đảm bảo. BHNT sẽ thay tôi thực hiện ước nguyện và tình yêu của tôi dành cho người tôi yêu thương.

Nếu yêu, nếu thương, xin hãy hành động bằng việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cho chính mình, đó là phương cách để lại tình yêu cho người mình yêu thương nhất!

Vì cuộc sống bình an và hạnh phúc, hãy để BHNT song hành trong cuộc sống của mình! 

Bài viết liên quan :


St