Breaking News

BHNT - Anh chỉ là tư vấn viên bảo hiểm!


Xin lỗi... Anh chỉ là thằng bán bảo hiểm!
Đâu đó cũng có những đại lý trẻ mới vào nghề thường hay tâm niệm rằng công việc tư vấn bảo hiểm sao lại khó thế? Sao mà những đại lý khác làm tốt thế? Họ có bí quyết gì không?...
Vâng, đó là điều hiển nhiên đối với những đại lý trẻ mới vào nghề. Không có gì gọi là "trải thảm đỏ" cho mình hết ngoại trừ mình biết nổ lực phấn đấu vì một cái nghề mà đa số người khác chưa hiểu rõ đến bảo hiểm nhân thọ thì lại PHỦI TAY

Trong cuộc sống hàng ngày, vẫn luôn có những điều mà chúng ta chưa làm được nhưng có khi nào NẢN CHÍ mà bỏ cuộc chưa?
Tại sao chúng ta lại cố gắng học hết chương trình phổ thông tận 12 năm rồi lại thêm 4 hay 5 năm chương trình cao đẳng, đại học!
Có khi nào chúng ta suy nghĩ bỏ học giữa chừng chưa hỡi những đại lý trẻ, năng động đang là những người tư vấn viên CHÂN CHÍNH vì một niềm ĐAM MÊ CHÁY BỎNG với tình yêu bảo hiểm.Có thể trong công việc sẽ gặp nhiều trở ngại cho chúng ta (môi trường làm việc, con người, chế độ...).
Bảo hiểm nhân thọ ngày trước tuy rằng chưa gắt gao đòi hỏi trình độ và chuyên môn từ người đại lý nhưng vẫn từng ngày phát triển dần lên. Và ngày nay điều lệ có phần khắt khe hơn từ khâu tuyển dụng đại lý, như vậy chúng ta có thử đặt câu hỏi xem tại sao cái nghề này lại cần TRÌNH ĐỘ và CHUYÊN MÔN?
Và chúng ta hãy tự hào rằng mình đang làm là một trong những nghề được TÔN TRỌNG hãy là một người tư vấn viên THỰC THỤ luôn đem đến cho biết bao gia đình một sự AN TÂM vững chắc nhất trong cuộc sống. Vì còn rất...rất nhiều gia đình đang cần đến sự chia sẻ CHÂN THÀNH từ chúng ta (Tư Vấn Tài Chính Chuyên Nghiệp)
Đừng vì hai chữ "tự ái"mà không dám chia sẻ công khai những điều TỐT ĐẸP đến với người khác. Điều quan trọng rằng sự trung thực trong mỗi người tư vấn viên chúng ta sẽ hàn gắn lại mọi nỗi LO LẮNG mà ngày trước đại lý cũ làm chưa hết TRÁCH NHIỆM
RỦI RO đến có báo trước cho chúng ta biết không? Tai nạn, bệnh tật, mất sớm...
Nếu rủi ro đến ai sẽ đứng ra thay chúng ta lo những điều mà vẫn chưa hoàn thành xong!
 Người độc thân: những dự định trong tương lai đã hoàn thành chưa? Bố mẹ mình ai sẽ lo cho độ tuổi khi đã về hưu?
 Người đã lập gia đình: Chắc chắn chồng hoặc vợ sẽ là người còn lại lo toang gấp đôi công việc để cuộc sống không bị KHÓ KHĂN. Con trẻ tương lai học vấn có được ĐẢM BẢO?
 Người hưu trí: Có phải tuổi xế chiều vẫn còn LAO ĐỘNG?
Họ đang cần chúng ta đấy các tư vấn viên CHÂN CHÍNH , hãy TỎA ÁNH NẮNG chiếu đến những ngôi nhà HẠNH PHÚC được BÌNH YÊN nhất...
"Tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải vì ai đó sẽ ra đi mà tham gia bảo hiểm nhân thọ vì những người thân yêu chúng ta cần phải tiếp tục sống"
( Sưu Tầm )

Bài viết nên xem : Nghề tư vấn bảo hiểm  , Không đơn thuần chỉ là cái Nghề