Breaking News

Bảo Việt và Insurope tổ chức hội thảo bảo hiểm Hội đa quốc gia

Năm nay, Việt Nam được lựa chọn tổ chức Hội thảo bảo hiểm Hội đa quốc gia (Multinational Pooling 2017 Insurope Asia Pacific Workshop) và Bảo hiểm Bảo Việt - thành viên duy nhất của Insurope tại Việt Nam, sẽ là đơn vị đồng tổ chức hội thảo dành cho các đại diện là các công ty bảo hiểm hàng đầu đến từ khu vực châu Á Thái Bình Dương từ ngày 15/5 - 17/5 tại TP. HCM.
Bảo Việt và Insurope tổ chức hội thảo bảo hiểm Hội đa quốc gia

Hội thảo nhằm đẩy mạnh sự hiểu biết và hợp tác trong mạng lưới bảo hiểm Insurope tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Đây là hoạt động thường niên, nhằm tăng cường việc đối thoại hiệu quả giữa Insurope và các nước thành viên trong mạng lưới, để cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm quyền lợi nhân viên cho các tập đoàn công ty đa quốc gia trên toàn thế giới. 

Hội thảo năm này có sự tham gia của 8 trên 13 thành viên là: AXA (Singapore), Allianz (Indonesia), Asahi Mutual (Nhật Bản), FWD (Thái Lan), Manulife (Hồng Kông), Bảo hiểm Bảo Việt (Việt Nam)... 

Đây là cơ hội để các thành viên cùng nhìn lại hoạt động của mạng lưới Insurope trong năm 2016, tham gia các buổi đào tạo về kỹ thuật bảo hiểm Hội đa quốc gia, các nghiệp vụ mới của bảo hiểm phúc lợi nhân viên và được các chuyên gia của Insurope đưa ra những tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả phù hợp với khu vực và từng quốc gia. 

Bên cạnh đó, các thành viên thuộc mạng lưới Insurope có thêm cơ hội học hỏi các kinh nghiệm thực tế thông qua việc đẩy mạnh trao đổi kinh nghiệm tại thị trường địa phương đồng thời có thêm nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng các mối quan hệ cũng như quảng bá hình ảnh, vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm quốc tế.

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm duy nhất ở Việt Nam, là 1 trong 13 doanh nghiệp bảo hiểm có uy tín và tiềm lực lớn của châu Á hợp tác với các mạng lưới bảo hiểm đa quốc gia Insurope.

Thông qua Insurope, Bảo hiểm Bảo Việt đã cung cấp cho gần 100 khách hàng là các công ty đa quốc gia những sản phẩm bảo và dịch vụ bảo hiểm phúc lợi nhân viên quốc tế mang tính chất toàn cầu với những cam kết quyền lợi và lợi ích lâu dài.

Insurope là một tổ chức trung gian giữa các công ty bảo hiểm độc lập có uy tín và tiềm lực nhất tại từng quốc gia, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phúc lợi nhân viên cho các tập đoàn công ty đa quốc gia trên toàn thế giới, có mạng lưới và doanh thu thuộc top đầu trên thế giới.

Vai trò của Insurope là kết nối, tư vấn, cung cấp các giải pháp tương hỗ quốc tế và hỗ trợ các thành viên trong mạng lưới bảo hiểm toàn cầu của mình tìm kiếm sự phát triển hiệu quả hơn trong các mối quan hệ của họ với các khách hàng là các công ty đa quốc gia.

N.Lan

No comments