Breaking News

4 lý do khiến bạn thích làm một nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Ai cũng có một niềm đam mê, một công việc yêu thích, nhưng sau khi đọc 4 lý do này chắc chắn bạn sẽ thích được làm một nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ.

1. Đảm bảo tài chính cho cuộc sống của mọi gia đình Việt
Những nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ là những người hiểu rất rõ lợi ích của bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống của người dân Việt. Vậy nên họ biết được nhiệm vụ, trách nhiệm của mình là càng mang lại giải pháp tài chính cho nhiều người dân bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.
Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong muốn có được hạnh phúc, là cha mẹ, con cái, là bạn bè hay là tiền bạc, địa vị, sự nghiệp, công danh, ….Nhưng với mỗi một nhân viên tư vấn bảo hiểm đó là cho đi và nhận lại tinh thần.
Họ rất mong muốn ai ai cũng được bảo hiểm, được đảm bảo bằng một giải pháp tài chính an toàn cho tương lai trước mọi tình huống rủi ro, để không may có khi tổn thất cả về tinh thần và sức khỏe thì đã có bảo hiểm gánh một phần tài chính, và muốn những đứa trẻ có cơ hội thực hiện những ước mơ trong tương lai, những người già được an nhàn mà không phải đi kiếm từng đồng lo miếng ăn hàng ngày.
Cuối cùng họ nhận lại là niềm vui, thấy được những gia đình hạnh phúc, những đứa trẻ có quyền hưởng một tuổi thơ tốt đẹp, ước mơ của chúng thành hiện thực, các cụ già được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Đấy chính là hạnh phúc to lớn của nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
thebank_4lydokhienbanthichlammotnhanvientuvanbaohiemnhanthomin_1463653511
Thích làm một nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ
2. Thu nhập cao
Theo báo cáo mới nhất Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam, năm 2015: Xét theo ngành kinh tế, lao động trong ngành hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm có thu nhập bình quân cao nhất năm 2014, đạt 195 triệu đồng/năm.
Đây là một thực tế và hoàn toàn xứng đáng với những nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
Bởi khi bán một sản phẩm hàng hóa nào đó, có thể công ty, cửa hàng chỉ phải chăm sóc khách hàng từ 1 - 2 năm bảo hành, còn riêng khi đã chốt được một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng thì những nhân viên tư vấn bảo hiểm phải chăm sóc khách hàng đó suốt thời hạn hợp đồng và gần như trọn đời.
Đó là lý do rất chính đáng để ai trong số các bạn sẽ thích làm nhân viên tư vấn bảo hiểm.
3. Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Ai đã từng làm nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ rồi sẽ thấy được rõ nhất môi trường làm việc này rất năng động và chuyên nghiệp.
Bạn có cơ hội giao lưu học hỏi với rất nhiều đồng nghiệp cùng công ty, khác công ty qua các buổi học, tập huấn, các đợt thi hay nhiều buổi dự thảo. Và đối tượng khách hàng của bạn là bất kỳ ai, ở đâu, tầng lớp giàu hay nghèo, giới tính nam hay nữ, tuổi tác già hay trẻ... từ đó bạn có cơ hội tiếp xúc rộng hơn, thấu hiểu nhiều hơn, giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng, cuộc sống qua những trải nghiệm thực tế.
Ngoài ra, cũng như các doanh nghiệp khác, bạn cũng có môi trường cạnh tranh,  thúc đẩy bản thân phát triển tốt hơn để đạt được các danh hiệu như nhân viên xuất sắc của tháng/quý/, Top những tư vấn viên xuất sắc nhất năm, hay danh hiệu MDRT, danh hiệu PC...
4. Cơ hội việc làm rất lớn
Trích " Theo Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2011-2020, nguồn nhân lực cần thiết đến năm 2015 đối với lĩnh vực nhân thọ là khoảng 350.000 người; với lĩnh vực phi nhân thọ là khoảng 180.000 người.
Đến năm 2020, ước tính số nhân lực này cần tăng gấp đôi, đấy là chưa kể tới nhu cầu nhân lực phục vụ hoạt động tái bảo hiểm, đầu tư. Với nhu cầu lớn như vậy, mặc dù nguồn nhân lực đã tăng nhanh trong những năm qua nhưng vẫn chưa đáp ứng được thị trường."
Cho thấy được thị trường nguồn nhân lực bảo hiểm rất rộng, đây chính là cơ hội việc làm rất lớn cho những ai muốn làm nhân viên tư vấn bảo hiểm. 
Theo thị trường tài chính Việt Nam