Breaking News

9 lựa chọn tối ưu của cha mẹ khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Nhiều bậc cha mẹ hiện nay đã rất quan tâm đến việc chọn mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh để con yêu được bảo vệ toàn diện trước rủi ro và cũng là lập kế hoạch giáo dục tương lai cho con em từ sớm nhất có thể.

Con cái luôn là trung tâm cuộc sống của mỗi bậc cha mẹ, quả là một quãng thời gian khá dài từ lúc sinh con ra và nuôi con không lớn trưởng thành và thành đạt trong tương lai. Và gia đình nào cũng muốn những đứa trẻ của mình có một cuộc sống tốt đẹp nhất: có tuổi thơ đẹp, có sức khỏe tốt và có một nền giáo dục tốt để làm nền tảng cho tương lai thành công.

Tuy nhiên một quãng thời gian dài đó có biết bao rủi ro không ngờ tới, vậy các bậc cha mẹ sẽ làm thế nào để đảm bảo cho con yêu?

Hiện nay bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tài chính tốt nhất bởi tính linh hoạt và bảo vệ toàn diện, theo đó các bậc cha mẹ vừa tiết kiệm cho con, vừa đảm bảo tài chính trước rủi ro cho con, vừa lập quỹ giáo dục cho tương lai của con...

Với bảo hiểm nhân thọ cho con cũng vậy, cha mẹ nên mua càng sớm càng tốt, phí càng rẻ và con bạn được bảo vệ sớm, do đó nên mua cho con từ trong bụng mẹ hoặc khi mới sơ sinh.

Những sản phẩm bảo hiểm cho trẻ sơ sinh của các công ty bảo hiểm hiện nay cho mọi lựa chọn của cha mẹ:

thebank_mar_119747211369415108min_1462792756

 

Tham gia bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo tương lai cho con yêu của bạn

1. Manulife

Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ sơ sinh như:

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu dành cho người tham gia có độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi. Sản phẩm đảm bảo kế hoạch tài chính của gia đình với quyền lợi bảo vệ tử vong lên đến 150 lần phí bảo hiểm đến tuổi 99. Ngoài ra bạn có thể chủ động gia tăng Số tiền bảo hiểm  mà không phải thông qua thẩm định y tế với Quyền lợi gia tăng STBH không cần thẩm định. Ngoài các quyền lợi bảo hiểm tăng cường trước rủi ro tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng, hay Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, con bạn còn được quyền lợi Hỗ trợ chi phí nằm viện bằng 100% STBH của quyền lợi này cho mỗi ngày nằm viện, hoặc 200% STBH nếu phải nằm điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt, giúp bạn an tâm điều trị bệnh.

Bên cạnh đó Manulife còn có sẩn phẩm Quà Tặng Con Yêu dành cho người được bảo hiểm từ 0 đến 18 tuổi. Thời gian đóng phí ngắn chỉ 12 năm nhưng được bảo vệ đến 99 tuổi. Và con bạn còn nhận được khoản hỗ trợ học tập đều đặn mỗi 3 năm đến trọn đời giúp trang trải các chi phí học tập, sinh hoạt hoặc hỗ trợ lập nghiệp cho con yêu.

Hay sản phẩm Manulife - Điểm Tựa Tài Năng, Manulife - Cho Tuổi Thần Tiên.

>>  Bảo hiểm nhân thọ Manulife

2. AIA Việt Nam

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt dành cho người tham gia từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi. Ngoài ra, bạn có thể tham gia thêm sản phẩm Bảo hiểm Miễn thu phí đặc biệt.

Nếu các bậc cha mẹ có nhu cầu và mục đích khác có thể tham gia sản phẩm An Phúc Hưng Lộc, An Phúc Hưng Gia đều có độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi.

Chỉ cần đóng phí bảo hiểm trong 10 năm, An Phúc Hưng Lộc sẽ là một giải pháp phù hợp giúp bạn an tâm khi được bảo vệ tài chính trong dài hạn 15 năm. Hơn thế nữa, sản phẩm còn cung cấp sự bảo vệ tài chính trước căn bệnh thế kỷ - Bệnh ung thư.

An Phúc Hưng Gia giúp bạn chu toàn kế hoạch dài hạn vừa cung cấp những khoản tiền mặt định kỳ nhằm đáp ứng những nhu cầu ngắn hạn của bạn và gia đình

3. Dai-ichi Life Việt Nam

An Sinh Giáo Dục: là sản phẩm bảo hiểm dành cho: Người được bảo hiểm ở độ tuổi từ 0 đến 14 tuổi. An Sinh Giáo Dục - giúp bạn chắp cánh cho tương lai của con: Tạo lập ngân sách học đại học cho con em và  Yên tâm trước những rủi ro trong cuộc sống.

Ngoài ra bạn có thể tham gia cho con sản phẩm bảo hiểm AN Phúc Hưng Thịnh với Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh vào Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam và Quyền Ưu Tiên Tuyển Sinh du học Hoa Kỳ. An Phúc Hưng Thịnh là sản phẩm dành cho bạn hoặc người thân của mình trong độ tuổi từ 0 – 60 tuổi.

Hoặc sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh vừa có được sự bảo vệ toàn diện trước rủi ro trong cuộc sống, và Đầu tư an toàn và hiệu quả, hơn nữa có khoản Thưởng duy trì hơp đồng hấp dẫn lên đến 35%.

An Tâm Hưng Thịnh phù hợp với tất cả khách hàng trong độ tuổi như sau: Quyền lợi bảo hiểm cơ bản: dành cho khách hàng từ 0 -  60 tuổi. Hoặc Quyền lợi bảo hiểm nâng cao: dành cho khách hàng từ 0 -  50 tuổi. Khách hàng linh hoạt chọn lựa thời hạn hợp đồng trong khoảng từ 11-25 năm tùy theo nhu cầu khác nhau của mình.

thebank_lifeinsuranceforchildrenmin_1462792698

Bảo hiểm ngày từ khi trẻ sơ sinh để cùng xây đắp tương lai cho con yêu

4. Bảo Việt Nhân thọ

Từ 0 - 15 tuổi bạn có thể tham gia An Sinh Giáo Dục cho con với giải pháp tài chính kết hợp “bảo hiểm” và “tích lũy tài chính”  mang tới sự bảo vệ và che chở vững chãi cho Bạn và con bạn chỉ trong một Hợp đồng duy nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã có giải pháp đảm bảo an toàn tài chính được hoạch định chặt chẽ theo từng bước đi trên con đường học vấn của con.   

Ngoài ra, số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm Hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho Bạn.

Mỗi gia đình có nhu cầu và mục đích tham gia là khác nhau thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm bảo hiểm khác của Bảo Việt Nhân thọ như: An Phát Hưng Gia mang đến cho Bạn một giải pháp tài chính hoàn hảo với sự kết hợp linh hoạt của “bảo hiểm”, “tiết kiệm” và “đầu tư”.

An Phát Bảo Gia bảo vệ toàn diện cả 3 thế hệ trong gia đình với các quyền lợi sẵn có và tự nguyện, đầu tư an toàn và hiệu quả, trong khi đó phí bảo hiểm rất hấp dẫn cho cả gia đình.

5. Chubb Life

Với bộ 9 (chín) sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung Kế hoạch Tài chính Trọn đời. , Chubb Life tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, chấp nhận mở rộng độ tuổi tham gia từ 0 đến 80 và bảo vệ đến trọn đời.

Chỉ trong 1 hợp đồng, "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" đã tổng hợp tất cả ưu điểm của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống bao gồm tử kỳ, tích lũy, trọn đời và trả tiền định kỳ.

Bên cạnh yếu tố bảo vệ tài chính và quản lý rủi ro thuần túy, đây còn là một sản phẩm đa năng phục vụ cho rất nhiều kế hoạch tài chính khác nhau như tiết kiệm, đầu tư, trả nợ ngân hàng, hưu trí, mua nhà, mua xe và giáo dục.

6. PVI Sunlife

PVI Sunlife có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh (Từ 30 ngày tuổi) đáp ứng các nhu cầu và mục đích của gia đình:

Bảo An Khang bảo vệ khách hàng lên đến 4 lần trước danh sách lên đến 42 Bệnh hiểm nghèo cùng với những quyền lợi tài chính vượt trội đến tuổi 75 với Thời hạn đóng phí chỉ trong 10 năm hoặc 15 năm.

Bảo Thịnh Vượng là giải pháp tiết kiệm hiệu quả giúp bạn đạt được những kế hoạch, dự định trong mỗi giai đoạn cuộc sống và bảo vệ nguồn tài chính của gia đình trong suốt 15 năm nhưng chỉ đóng phí trong 5 năm.

Bảo An Bình luôn bảo vệ tài chính vững trắc trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong suốt Thời hạn hợp đồng ...

7. Hanwha Life Việt Nam

Với 2 lựa chọn linh hoạt là đại học và cao học, Hanwha Life - An tâm học vấn sẽ giúp con bạn có một ngân sách giáo dục đảm bảo vào các thời điểm quan trọng để an tâm chinh phục các ước mơ học vấn và khởi nghiệp thành công. Cộng với quyền lợi Thủ Khoa  lên đến 25% Số tiền bảo hiểm. Sản phẩm dành cho Người được bảo hiểm: Từ 0 đến 12 tuổi

8. Generali Việt Nam

Bảo nhi toàn diện - sản phẩm mới ra mắt của Generali Việt Nam dành cho trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Chỉ với thời gian đóng phí ngắn hạn từ 8 năm, 12 năm hoặc 15 năm, con yêu của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến tuổi 85.

Trước đó, Generali Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh - Bảo An Thành Đạt cho thai nhi từ 6 tuần tuổi, Với quyền lợi đặc biệt cho mẹ là Biến chứng thai sản (trong thời gian mang thai và sinh nở): 10% mệnh giá bảo hiểm và Quyền lợi Tử vong: 100% mệnh giá bảo hiểm.

9. BIDV Metlife

Phát Lộc Đăng Khoa cùng bạn lập kế hoạch bảo vệ và tài chính vững vàng nhất cho đứa con thân yêu của mình trên từng chặng đường của hành trình kiến tạo nhân cách và một tương lai tươi sáng:

Vừa Chuẩn bị ngân sách giáo dục tương lai với quyền lợi Quỹ học vấn có thể lên tới 135% mệnh giá bảo hiểm. Giúp cha mẹ chi trả chi phí giáo dục cho những thời điểm quan trọng của trẻ ngay cả khi cha mẹ không còn bên cạnh. Và còn Bảo vệ toàn diện cho trẻ trước nguy cơ rủi ro không mong muốn, đặc biệt là với Hỗ trợ tài chính trong 110 trường hợp phẫu thuật theo danh sách.

Theo thị trường tài chính Việt Nam

No comments