Breaking News

Sock trước những bản hợp đồng bảo hiểm không giống ai của Sao Việt và Sao Tây

Những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cũng được không ít ca sĩ, người mẫu, diễn viên trong nước và trên thế giới mua bảo hiểm.


Các ngôi sao thế giới và cả Việt Nam đua nhau mua bảo hiểm tiền tỷ cơ thể. Có người chi triệu đô để giữ vòng một khỏi trầy xước, có người lại bỏ tiền tỷ để bảo vệ đôi chân. Dường như mọi bộ phận trên cơ thể con người đều từng được ghi tên vào các loại bảo hiểm của sao. Từ đôi mắt, nụ cười, làn da, vòng một, vòng ba đến những điểm nhạy cảm, thậm chí cả “con giống” cũng được bảo hiểm.
 
Vũ Hoàng Điệp - bảo hiểm đôi chân trị giá 1 tỷ đồng


Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô đã mua bảo hiểm cho đôi chân với 50.000 đôla, tương đương hơn 1 tỷ đồng. “Tôi hiểu giá trị của vẻ đẹp cơ thể và tuổi trẻ” – người đẹp lắm thi phị giải thích.
 
Ngọc Sơn - bảo hiểm trinh tiết trị giá 1 triệu đô
 

 
Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, nam ca sĩ Ngọc Sơn gây choáng khi cho biết anh chi tận 1 triệu đô để mua bảo hiểm "đời trai" cho mình.
 
Hạ Vy - bảo hiểm đôi chân 
 

 
Người mẫu Hạ Vy không ngại bỏ ra tiền tỷ để mua bảo hiểm đôi chân. Cô cho rằng đó là hành động thể hiện sự trân trọng nghề nghiệp và những thành quả mà nghề (người mẫu) đã dành cho mình.
 
Việc mua bảo hiểm cho các bộ phận trên cơ thể là điều không quá xa lạ với các ngôi sao quốc tế:
 
Taylor Swift - bảo hiểm đôi chân trị giá 851 tỷ đồng
 

 
"Công chúa" nhạc đồng quê Taylor Swift đã chi 40 triệu đô la (khoảng 851 tỷ đồng) mua bảo hiểm cho đôi chân của mình.
 
Nam ca sĩ David Lee Roth bảo hiểm tinh trùng
 

 
Công chúng từng xôn xao trước thông tin ca sĩ David Lee Roth bỏ ra cả đống tiền nhằm "bảo vệ" cho tinh trùng của mình.
 
Julia Roberts bảo hiểm nụ cười 30 triệu đô
 

 
Julia Roberts - người đàn bà đẹp mua bảo hiểm trị gái 30 triệu đô cho nụ cười làm nên thương hiệu của mình.
 
Jennifer Lopez  chỉ 100 triệu đô cho bảo hiểm đôi chân
 

 
Jennifer Lopez chi 100 triệu đô để tránh những rủi ro với đôi chân nuột nà trời cho. Có lẽ vì thế mà công chúng luôn được chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp không tì vết của J.Lo.
 
Rihanna chi 1 triệu đô bảo hiểm chân
 

 
Nữ ca sỹ Rihanna nổi tiếng với những bộ trang phục sexy trên sân khấu. Và đôi chân ngàn vàng cũng giúp cô kiếm bộn tiền trong các tour vòng quanh thế giới. Vì thế ngôi sao này đã sẵn sàng bỏ ra 1 triệu đô dành cho đôi chân của mình.
 
Madonna bảo hiểm vòng 3 trị giá 300 triệu đô
 

 
Lâm Chí Linh - bảo hiểm vòng một trị giá 1 triệu Nhân dân tệ
 

 
Chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh đã bỏ ra 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 162 ngàn USD, tương đương 3.5 tỷ đồng) mua bảo hiểm vòng một. Ngoài ra, sau tai nạn ngã ngựa năm 2005, cô còn quyết định chi mạnh 44 triệu đài tệ để bảo hiểm đôi chân "vàng ngọc" của mình.
 
Thái Y Lâm và bảo hiểm đôi chân 53 triệu Đài tệ
 

 
Diva nhạc trẻ Đài Loan Thái Y Lâm cũng được công ty quản lý mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 53 triệu đài tệ. Là một người ca sỹ phô diễn những bước nhảy uyển chuyển sexy nên Thái Y Lâm luôn gìn giữ và bảo vệ đôi chân.

No comments