Breaking News

Mariah Carey chi 1,5 nghìn tỷ đồng bảo hiểm cho đôi chân và thanh quản

Mariah Carey đầu tư nhiều tiền để đảm bảo cho chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ. Mariah Carey đã chi hơn 1,5 nghìn tỷ đồng bảo hiểm cho đôi chân và giọng hát của mình.


Hôm 8/4 vừa qua, báo chí đăng tải tin Mariah Carey chi số tiền bảo hiểm lớn cho các vùng nhất định trên cơ thể. Theo một nguồn tin, nữ ca sĩ vừa quyết định kéo dài tour diễn ở Nam Mỹ nên muốn mọi thứ được đảm bảo. Cô dành 35 triệu USD bảo hiểm đôi chân và con số tương tự cho dây thanh quản (tổng số tiền lên đến hơn 1,5 nghìn tỷ đồng).

Mariah thường xuyên xỏ những đôi giày cao chót vót trong khi biểu diễn nên việc mua bảo hiểm được cho là điều khá cần thiết. Công ty bảo hiểm sẽ chi trả đầy đủ cho nữ ca sĩ nếu chân cô bị trầy xước, bầm tím hay chấn thương. Những lần đi tour trước đây, Mariah đều chi hàng triệu đô mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà của mình. Ca sĩ Heartbreaker cũng dự định chi 10 triệu USD bảo hiểm vòng ba (khoảng 222,7 tỷ đồng).

Ca sĩ Mariah Carey hiện sở hữu khối tài sản 520 triệu USD (khoảng 11,5 nghìn tỷ đồng). Cô vừa đính hôn với tỷ phú Australia - James Packer, người sở hữu khoảng 5 tỷ USD (khoảng 111,3 nghìn tỷ đồng)