Breaking News

Hanwha Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm đa tầng

Sản phẩm An Khang Phúc Lộc vừa được Hanwha Life VN ra mắt đã chiếm kỷ lục mới với danh sách bảo vệ đến 42 bệnh hiểm nghèo và cam kết chi trả đến 40% số tiền bảo hiểm, tối đa 400 triệu khi khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm.
Cải tiến để phát triển
Nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về bảo hiểm đã thay đổi so với trước đây. Khách hàng hiện nay ngày càng trở nên thông minh và am hiểu rộng hơn, vì thế họ có yêu cầu và sự đánh giá cao hơn hẳn các thệ hệ trước. Điều này đã bắt buộc các sản phẩm phải không ngừng hoàn thiện, đổi mới để thoát khỏi guồng quay đào thải.
Xu hướng mới này lại càng thể hiện rõ trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, người dân ngày càng có sự cân nhắc trong thứ tự ưu tiên các khoản chi tiêu và chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.
ss
Xét về mặt bằng chung của thị trường bảo hiểm nhân thọ, đa phần các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chỉ cung cấp quyền lợi chi trả khi người tham gia đã phát bệnh. Kề từ thời điểm mắc bệnh hiểm nghèo và được chi trả đó, hợp đồng bảo hiểm đồng thời cũng sẽ hết hiệu lực. Ngoài ra, danh sách bệnh hiểm nghèo hiện có cũng chỉ có từ 20-30 bệnh.
Mới đây, sản phẩm An Khang Phúc Lộc vừa được Hanwha Life Việt Nam cho ra mắt đã chiếm giữ kỷ lục mới với danh sách bảo vệ đến 42 bệnh hiểm nghèo và cam kết chi trả đến 40% số tiền bảo hiểm, tối đa 400 triệu khi khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm. An Khang Phúc Lộc còn chứng minh tính vượt trội của sản phẩm qua hệ thống quyền lợi kép, bảo vệ đa tầng với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% Số tiền bảo hiểm và 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện.
Các chuyên gia nhận định, sản phẩm được Hanwha Life Việt Nam tin tưởng tung ra đầu tiên trong năm 2015 đã có những cải tiến rõ rệt, giải quyết cùng lúc những vấn đề quan trọng và cơ bản nhất của các gia đình trẻ hiện nay đó là tích luỹ, bảo vệ và đầu tư cho tương lai.
Bảo vệ đa tầng - gia tăng lợi ích cho khách hàng
Sự ra đời của An Khang Phúc Lộc sẽ xác lập và định hình một khái niệm mới về vai trò của một sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp bệnh hiểm nghèo đối với mỗi gia đình Việt thế hệ mới. Bên cạnh vai trò bản năng là một tấm lá chắn an toàn cho khách hàng nương tựa khi không may biến cố cuộc đời xảy đến, An Khang Phúc Lộc còn hướng đến giá trị nhân văn mà Hanwha Life đã và đang ra sức xây dựng trong nhiều năm qua. Đây là một sản phẩm bảo hiểm có đặc tính toàn diện, bám sát vào thực tế xã hội với tầng tầng lớp lớp quyền lợi gắn kết chặt chẽ nhằm gia tăng tối đa lợi ích mà khách hàng có thể nhận được.
An Khang Phúc Lộc đã không chỉ khẳng định sự khác biệt và hiệu quả bảo vệ vượt trội so với các sản phẩm bảo hiểm tương tự trên thị trường mà theo như đại diện Hanwha Life Việt Nam, ông Back Jong Kook nhận định: “Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho những khách hàng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và bảo vệ gia đình trước mọi rủi ro. Phương châm của chúng tôi khi phát triển sản phẩm này là mang đến sự bình an, sống khỏe và yên vui cho khách hàng”.

No comments