Breaking News

BHNT- 12 năm một chặng đường



Trong một dịp rất tình cờ khi tôi về thăm gia đình, tôi đã được gặp chị - một người rất vui vẻ, cởi mở, luôn nở nụ cười trên môi, một người rất khéo léo trong từng lời văn câu chữ. Chị đã lắng nghe thấu hiểu và cảm thông trước nỗi đau, sự mất mát và tổn thất tài chính của gia đình tôi khi mất đi một người thân. Chị đã chia sẻ một giải pháp để bảo vệ tài chính cho người trụ cột còn lại của gia đình, đó là ba tôi. Khi đó tôi rất ấn tượng về công việc của chị - nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ đem lại sự an tâm về tài chính cho hàng triệu người.
Chị làm việc cho một công ty đa quốc gia, có thương hiệu và uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Qua cuộc trao đổi và tiếp xúc với tôi, chị có nhận xét tôi có những tố chất mà theo chị nếu tôi được làm việc và được học hỏi, được phát triển trong ngành sẽ tỏa sáng trong tương lai mặc dù khi ấy tôi còn rất trẻ. Tôi phải trải qua cuộc phỏng vấn gắt gao với bộ phận phát triển kinh doanh khu vực mới được tuyển chọn vào làm việc.
Thắm thoát mà đã 12 năm, cho đến bây giờ đôi khi ngẫm nghĩ lại, tôi rất tự hào rằng mình được may mắn làm việc cho công ty bảo hiểm Prudential. Một cơ duyên tình cờ mà tôi được gia nhập vào đại gia đình Prudential - một môi trường làm việc chuyên nghiệp và luôn luôn đổi mới để phát triển, kịp thời đáp ứng theo nhu cầu của hàng triệu người dân Việt Nam. Từng chặng đường, tôi đã học tập và rèn luyện thêm những kỹ năng tốt trong hành trình đạt đến thành công trong công việc: "Luôn luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng và phải lập kế hoạch để đạt mục tiêu đó". Và tôi đã được những điều tôi mơ ước, được làm công việc mang tính nhân bản đem lại niềm vui, một tương lai tươi sáng cho cộng đồng, được phát huy những thế mạnh của bản thân và khắc phục những điểm yếu để ngày càng hoàn thiện mình.
Trải qua một chặng đường dài, tưởng rằng có những lúc không thể vượt qua và bước tiếp, nhưng khi ấy tôi lại có những anh chị trưởng ban, trưởng nhóm động viên kịp thời và chia sẻ những thách, được tiếp thêm sức mạnh để vững bước trong nghề. Càng làm việc, càng thêm yêu việc hơn và nguyện sẽ gắn bó với những khách hàng thân yêu, những anh chị đồng nghiệp bằng tất cả niềm đam mê cháy bỏng.
Tôi muốn được chia sẻ những gì tôi được biết, học và cảm nhận về những việc mà mình làm được, để đến những điều tốt đẹp nhất cho người thân, đồng nghiệp và khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành. Xin gởi lời cảm ơn chân thành đến công ty Prudential, ban A70 đã cho tôi cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.
Tôi xin mượn lời một câu nói đã được học trong khóa huấn luyện của Prudential và luôn tâm niệm khắc cốt ghi tâm: "Hoài bão tôi nuôi dưỡng trong tâm trí, lý tưởng tôi ấp ủ trong trái tim, tôi sẽ đạt được bằng tất cả cuộc đời này và tôi sẽ trở thành đúng như vậy"
st

No comments