Breaking News

BHNT - Nghị lực vươn lên như hoa xương rồng gai


Tôi thầm cảm ơn bảo hiểm nhân thọ và tất cả đồng nghiệp đã chỉ cho tôi con đường đến với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Tôi thầm cám ơn cuộc đời đã cho tôi giúp được nhiều gia đình có một tương lai đảm bảo.
Tôi rất thích loại hoa xương rồng gai. Nó là một loài cây sống ở vùng hoang mạc, khô hanh. Bản thân tôi biết cách nhìn nhận công việc bảo hiểm nhân thọ như thế nào? Điều gì khiến tôi gắn bó với nghề này? Tôi tiếp cận khách hàng tiềm năng để tạo nên một sức mạnh trong niềm tin như "hoa xương rồng gai".
Bảo hiểm nhân thọ là một chương trình tài chính rất lớn, cung cấp sản phẩm tốt. Tuy nhiên, tôi thấy mình cũng đang làm một công việc khó khăn nhất. Môi trường làm việc lại cạnh tranh với nhiều đối thủ khốc liệt nhất. Những sản phẩm vô hình, người khách hàng mua với nhiều giá tiền khác nhau lên đến hàng trăm triệu đồng… Điều này không dễ dàng chúc nào.
Tôi tin rằng không có chương trình nào thay thế bảo hiểm nhân thọ, chính vì vậy nó ăn sâu trong tiềm thức và thúc đẩy tôi làm tư vấn viên cho công việc này.
Với tôi và gia đình, chương trình bảo hiểm nhân thọ đã hoàn thành. Trong nhà, mỗi thành viên chăm chỉ làm việc để sở hữu nhiều hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Con trai tôi học hành thành đạt cũng nhờ vào chương trình này. Trong gia đình tôi và mỗi thành viên điều có cảm giác thật thanh thản khi nghĩ về già, vì có bảo hiểm nhân thọ lo mọi thứ. Một động lực thúc đẩy trong tôi rất mãnh liệt như "hoa xương rồng gai".
Tôi phải đi gặp gỡ khách hàng thường xuyên, khi trở về, tôi thấy mãn nguyện vì đem đến cho khách hàng sự an tâm, giúp họ ổn định về tài chánh, được vui vẻ và hạnh phúc, được thảnh thơi khi về già. Tôi thầm cảm ơn bảo hiểm nhân thọ, cảm ơn tất cả đồng nghiệp đã chỉ cho tôi con đường đến với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Tôi thầm cám ơn cuộc đời cho tôi giúp được nhiều gia đình có một tương lai đảm bảo.
Tôi đi hết khách hàng này đến khách hàng khác, sau những cái không được, tôi vẫn tiếp tục chào người ta mua bảo hiểm. Không có gì thay thế được sự cần mẫn và chăm chỉ trong công việc. Tôi thích công việc gặp gỡ khách hàng và nói chuyện với mọi người về tương lai của họ. Việc bán hàng thành công chỉ đến với những ai biết tìm kiếm nó. Điều này đã thôi thúc tôi mãnh liệt như “hoa xương rồng gai”.
Trong đám tang đưa tiễn bạn của  mình. Tôi ngồi cạnh người vợ của bạn và cố gắng an ủi chị. Mọi người thay phiên nhau đến nắm bắt chặt tay chị, tỏ sự cảm thông và chia sẻ. Sau đám tang, tôi nhận ra rằng trong những người đến và mong muốn chia sẻ giúp đỡ, chỉ có tôi là người thật sự đem lại cho bạn sự giúp đỡ cần thiết nhất. Tôi đã bán cho người bạn quá cố của mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho chị một sự giúp đỡ như mong đợi. Người bạn quá cố là trụ cột gia đình, con trai đang bước chân lên ngưởng cửa đại học và chuyện xảy ra thật đau lòng. Tôi nghĩ vai trò mà mình có thể giúp đỡ trong những lúc gia cảnh bi đát nhất, mới thật sự quý
.st

No comments